Langrisser SEA เกม RPG สไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

Langrisser SEA เกมส์ RPG สไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

    เกมมือถือขั้นเทพ RPG แฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต ภาคต่อของซีรีส์ที่ได้รับการดูแลทั้งหมดจาก Extreme ดั้งเดิมของญี่ปุ่น 
Langrisser SEA! เปิดตัวทุกแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการแล้วในเช้าวันนี้เวลา10:00น.

    เกมนี้ที่รับได้ความนิยมจากผู้เล่นมากมายทั่วโลกหลายประเทศและยังเป็นเกมแนะนำใน Google Play และ App Store ของ 32 ประเทศอีกด้วย เพียงแค่รุ่นเบต้าก็ได้รับความสนใจจากผู้เล่นมากมาย เปิดกิจกรรมจองล่วงหน้าเพียงไม่กี่สัปดาห์ จำนวนผู้เล่นที่มาลงทะเบียนก็มีมากถึง 500,000คน ผู้เล่นที่ล็อกอินทั้งหมดได้รับรางวัลไอเทมในเกมจำนวนมาก! รีบกดไปที่ลิงค์ด้านล่างหรือไปโหลดแอพ “Langrisser SEA” เพื่อมาเข้าร่วมกับพวกเรากันเถอะ!

Langrisser RPG
ลิงค์ดาวน์โหลด:https://go.onelink.me/Zv16/90e71c05
เพจ Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/LangrisserSEA/
เว็บไซต์ทางการhttp://langrissersea.zlongame.com/

Langrisser RPG

หวนคืนวิธีการเล่นสุดคลาสสิค

     Langrisser SEA มีมาตั้งแต่สมัยปีค.ศ.1991 ซึ่งเป็นยุคทองของประวัติศาสตร์เกมส์หมากรุกสงครามแรกเริ่ม วิธีการเล่นด้วยกลยุทธ์ลับสมอง การออกแบบเรื่องราวทางแห่งราชาต่างๆ ทำให้ Langrisser SEA ได้รับความชื่นชมนิยมชมชอบจากผู้เล่นเป็นอย่างมากและยังโดดเด่นในแพลตฟอร์มของเกมส์ MD อีกด้วย โดยโด่งดังพร้อมกับ Intelligent Systems และ Ogre Battle
     ได้รับการขนานนามว่าเป็นสามเกมระดับราชันย์ของเกมส์ญี่ปุ่นซึ่งเป็นความทรงจำวัยเยาว์ของคนรุ่นหนึ่ง นอกจากนี้เกมส์มือถือ Langrisser SEA ยังสืบทอดวิธีการเล่นหมากรุกสงครามสุดคลาสสิคของซีรีย์อีกด้วย ทั้งต้นไม้เปลี่ยนคลาสฮีโร่ ระบบจับคู่ประเภททหารก็ได้หวนคืนกลับมา ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินและขบคิดกับวิธีการเล่นเกมนี้อย่างเช่น การจับคู่ทัพ,การต่อกร, คุณสมบัติต่างๆ รวมไปถึงปัญหาการจับคู่ตำแหน่งและกลยุทธ์ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมากมาย

Langrisser RPG

Langrisser RPG Langrisser RPG

ศึกต่อสู้คลาสิก เรื่องราวดั้งเดิมยังคงดำเนินต่อไป
     ด่านที่ถูกกวาดล้างมาทับไม่ถ้วนด้วยวิธีการสุดคลาสสิคจะกลับคืนมาสู่เกมส์มือถืออีกครั้ง ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์จากศึกยอดนิยมดั้งเดิม1-5 ผลงาน ทั้งยังมียุทธวิธีกว่าสิบแบบและด่านกว่า 300 ด่าน ใน“รอยแยกแห่งกาลเวลา” เกมมือถือ Langrisser SEA เป็นเกมที่สืบทอดถอดแบบซีรีส์ดั้งเดิมออกมาแล้วยังนำนายท่านใหม่ๆเข้าร่วมเข้าไป มีตัวละครที่คุ้นเคยมาร่วมการผจญภัยสุดอันตรายนี้!หวนคืนความคลาสสิกที่โลกรอคอย ถักทอเรื่องราวดั้งเดิมของนิยายให้ผู้เล่นได้ประจักษ์
 
Langrisser RPG Langrisser RPG
หวนคืนตัวละครในประวัติศาสตร์ ควบคู่กับสกินที่สวนงาม
     ผู้ออกแบบซีรีส์ดั้งเดิม Langrisser SEA ได้สร้างความตรึงตราตรึงใจแก่ผู้เล่นด้วยตัวละครสุดฮิตอย่างลีออน  เอลวิน เชร์รี่และลูน่าที่จะหวนคืนกลับมาในเกมมือถืออีกครั้ง!ฮีโร่แต่ละคนจะมีพรสวรรค์ที่ไม่เหมือนใคร! ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ที่ชื่นชอบเพื่อเลี้ยงดูสามารถฝึกฝนได้! เกมมือถือนี้ยังเตรียมรองรับการเปลี่ยนฟังก์ชั่นฮีโร่และสร้างสกินที่สวยงามเพื่อที่จะให้พวกเขาได้โดดเด่นโลดแล่นบนสนามรบอย่างสมเกียรติ! ความรักเอ็นดูที่เลี้ยงดูตัวละครกลายเป็นเส้นทางผูกสัมพันธ์เป็นคู่หูกับฮีโร่ที่จะคอยเคียงข้างคุณเสมอ รอให้คุณไปฟังเรื่องราวของพวกเขาอยู่……
Langrisser RPG Langrisser RPG หมากรุกสงครามPVPที่แรกของโลก
     เกมส์มือถือ Langrisser SEA ยังได้สร้างวิธีการเล่นหมากรุกสงคราม PVP ทั้งยังนำ Ban&Pick มาปรากฎตัวในการแข่งขันเพิ่มความเร็วอีกครั้ง ทำให้ทุกๆ ก้าวในสนามรบอาจจะส่งผลต่อการตัดสินแพ้ชนะได้ตลอดเวลา
Langrisser RPG

     เกมมือถือขั้นเทพ RPG แฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต Langrisser SEA เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! สืบทอดกลยุทธ์ดั้งเดิม สร้างโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่ รวมเหล่าตัวละครสุดฮิตที่แข็งแกร่ง สร้างเกมส์หมากรุกสงครามแบบเรียลไทม์ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันอย่างจุใจ!สามารถเปลี่ยนภาษาในเกมส์ได้ โดยรองรับภาษาไทย จีน อังกฤษและอื่นๆ ความสนุกเหลือล้น รอคุณอยู่

ลิงค์ดาวน์โหลดhttps://go.onelink.me/Zv16/90e71c05
เพจ Facebook ทางการhttps://www.facebook.com/LangrisserSEA/
เว็บไซต์ทางการhttp://langrissersea.zlongame.com/
 

Langrisser SEA เกม RPG สไตล์ญี่ปุ่น เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้