Langrisser บุกไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 คนแล้ว!

Langrisser บุกไทย ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 500,000 คนแล้ว!

  เกมส์มือถือ LangrisserSEA ลิขสิทธิ์แท้ส่งตรงจากแดนปลาดิบสไตล์ RPG จะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 30 กรกฎาคม! Extremeได้นำซีรีย์เก่ามาปรับแต่ง ขณะนี้จำนวนคนลงทะเบียนเกมส์มือถือ LangrisserSEA ได้ทะลุ 500,000 คนแล้ว รางวัลทั้งหมดผู้เล่นจะได้รับหลังจากเกมส์เปิดอย่างเป็นทางการทุกรางวัล!

Langrisser01

ลิงค์จอง : https://go.onelink.me/Zv16/90e71c05

Facebook ทางการ : https://www.facebook.com/LangrisserSEA/

เว็บทางการ : http://langrissersea.zlongame.com/
 

ผลงานเทพที่ทุกคนรอคอย อีกแค่4วันเท่านั้น!

  การกลับมาอีกครั้งของเกมมือถือ LangrisserSEA ไม่เพียงแค่ด่านสุดคลาสสิคในตำนาน ตัวละครเดิมๆที่คุณรักจะกลับมาพบทุกท่านอีกครั้ง ความเข้มข้นของสกิลและไอเทมยังคงเดิม!

Langrisser02

 ดีไซน์และภาพวาดตัวละครผู้หญิงใน LangrisserSEA ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน คำอธิบายนิสัยและเรื่องราวของพวกเขาได้ลงรายละเอียดอย่างสมบูรณ์แบบ ความสุขุมนุ่มลึกของลาน่า ความขี้เล่นของเชร์รี่จะกลับมาปรากฎอีกครั้งในรูปแบบเกมส์มือถือ LangrisserSEA เมื่อค่าสนิทสนมถึงตามที่กำหนดแล้วก็จะสามารถปลดล็อกดันเจี้ยนเฉพาะของพวกเขาและสามารถสำรวจเรื่องราวลับๆของพวกเขาได้ หากอยากรู้เรื่องราวลับๆของพวกเขาก็รีบไปอัพค่าสนิทสนมสิ! 

Langrisser03 Langrisser04 Langrisser05 Langrisser06

เกมส์มือถือ LangrisserSEA ได้เพิ่มฟังก์ชั่นเปลี่ยนสกิลมาด้วย ตัวละครสุดฮิตจะมีสกินเท่ๆเริ่ดๆเตรียมไว้ให้คุณได้เลือก อย่างเช่นผู้เย็นชาลาน่าได้มาจับไมค์ร้องเพลง เปลี่ยนเป็นไอดอลไปเลย! เจ้าหญิงคาลซัธดื้อๆอย่างเชร์รี่ เปลี่ยนร่างเป็นนางฟ้าบินได้! ยังมีตัวละครอื่นๆที่ยังหลบซ่อนอยู่อีกมากมาย ยังไงรอคุณมาค้นหานะ~

Langrisser07 Langrisser08 Langrisser09 Langrisser10

  ตัวละครเดิมอย่างหัวหน้ากองทัพมังกร-ลีออน ก็ได้คุณเรียวตาโร โอกิอายุนักพากย์แนวหน้าของญี่ปุ่นมาพากย์ให้และยังมาพร้อมกับนักพากย์ดังๆของญี่ปุ่นมากมายอาทิเช่น อามิ โคชิมิซึ,ยูอิ โฮริเอะและนักพากย์ท่านอื่นๆกว่า30ท่าน ซึ่งจะพาทุกท่านไปต่อสู้ปีศาจทั้งหลาย 

   สุดท้ายLangrisserSEAจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้ เพื่อนๆท่านใดที่สนใจสามารถกดลงทะเบียนลิงค์ข้างใต้ได้เลย ลงทะเบียนวันนี้แจกรางวัลเพียบ! Langrisser11

ลิงค์จอง : https://go.onelink.me/Zv16/90e71c05

Facebook ทางการ : https://www.facebook.com/LangrisserSEA/

เว็บทางการ : http://langrissersea.zlongame.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้