The Creator: DJ Tangkwa 94 สตรีมเมอร์สาวใสหัวใจ RoV

The Creator: DJ Tangkwa 94 สตรีมเมอร์สาวใสหัวใจ RoV

The Creator มาแล้วครับ วันนี้ต้องบอกเลยว่าสดใสกันมากๆ ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องชื่นใจวัยทำคอนเทนต์จริงๆ เพราะวันนี้ครีเอเตอร์ที่มาเข้ากล้องกับเราก็คือน้องแตงกวาจากเพจ DJ Tangkwa 94 นั่นเองครับ จะน่ารักสดใสขนาดไหนก็ไปชมกันเลย

DJ Tangkwa 94

Q: แนะนำตัวเองสักนิดหนึ่งครับ
A: แตงกวานะคะ มาจากเพจ DJ Tangkwa 94 ค่า เกมหลักๆ ที่สตรีมก็จะเป็น RoV ค่า เพราะถนัดแนว MOBAมากกว่า แล้วก็สตรีมบนแพลตฟอร์มอย่าง Facebook เกม RoV ก็ถือว่ายอดค่อนข้างดี เคยเล่น LoL มาบ้าง แต่รู้สึกถนัดเกมมือถือมากกว่าก็เล่นต้องเป็น RoV ค่ะ

Q: อ่าน้องแตงกวาจากเพจ Tangkwa 94 นะครับ แล้วเลข 94 มาจากอะไรครับเนี่ย
A: จริงๆ มีคนถามเข้ามาเยอะ แต่เอาเป็นว่าเป็นเลขมงคลค่ะ คือเป็นเลขที่ใช้สมัยตอนทำงานเป็น DJ Online ก็จะพูดคุยกับคนที่เข้ามาห้องแชทอะไรแบบนี้ค่ะ

DJ Tangkwa 94

Q: ทุกวันนี้มาเป็นสตรีมเมอร์เต็มตัวหลักๆ ก็จะเล่น RoV อย่างที่ได้บอกไป ไม่คิดจะไปแนวอื่นบ้างเหรอครับ
A: คือเป็นคนเล่นเกมแนวยิงๆ ไม่ได้เลย จะเวียนหัว แล้วเวลาเก็บปืนก็ไม่รู้ต้องใช้อันไหน เคยลองเปิดใจเล่นนะคะ แต่ไม่ไหวจริงๆ ไม่ถูกจริตกับเรา แต่ตอนนี้ก็เล็งๆ ว่าจะลอง Dead by Daylight ที่จะลงมือถืออยู่น่ะค่ะ พอเป็นเกมผีเลยคิดว่าอาจจะกรี๊ดหูดับแน่ๆ (ขำ)

Q: ถ้ากลัวผีแบบนี้อยากให้ลอง Home Sweet Home ครับ ภาค 2 กำลังจะมาด้วย
A: โห อันนี้บอกเลยว่าไม่กล้า กลัวมากๆ พอดีอยู่คนเดียวด้วยค่ะ เอ้ย! อยู่กับแมวอีก 2 ตัว คือถ้าใครเคยเข้ามาดูสตรีมจะเห็นว่าแมว 2 ตัวมันจะนอนนิ่งมากๆ นอนอย่างเดียว บางคนก็สงสัยว่าอะไรเป็นก้อนๆ อยู่ด้านหลัง อ๋อแมวค่ะ นิ่งมาก บางทีสตรีม 4-5 ชั่วโมงก็ยังนอนอยู่ที่เดิม

DJ Tangkwa 94

Q: ปกติสตรีมตั้งแต่กี่โมงครับ
A: ตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไปค่ะ ชอบดึกๆ เพราะว่ากลางวันจะได้อยู่กับตัวเองได้ แล้วพอกลางคืนมันเหงาก็เลยชอบเล่นเกมไปยาวๆ ค่ะ

Q: ก่อนจะเป็น DJ หรือสตรีมเมอร์ เคยทำอะไรมาก่อนรึเปล่าครับ
A: ทำงานค่ะเป็นพนักงานเหมือนกัน กึ่งๆ เซล แต่ไม่ใช้เซลเต็มตัวของโรงเรียนสอนการแสดงร้องเพลงอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็จะคอยดูแลเด็กๆ เพราะที่โรงเรียนก็จะแบบรับเด็กตั้งแต่ 2 ขวบมา แล้วคือเซลจะเป็นคนขายคอส เสร็จแล้วเราจะมาดูแลต่อ ก็เลยชอบพูดคุยกับเด็กๆ กับผู้ปกตรองอยู่แล้ว

DJ Tangkwa 94

Q: ก็ถ้าเกิดใครมีลูกมีหลานสนใจก็ฝากน้องเขาได้นะครับ
A: ได้เลยค่ะ อินบอกซ์มาสอบถามได้นะคะว่าโรงเรียนไหน

Q: เวลาสตรีมแล้วเจอคอมเมนต์หรือการปฏิสัมพันธ์ที่แย่ๆ กับเรานี่รับมือยังไงบ้างครับ
A: ถ้ามันแย่เกินไปจริงๆ ก็เลือกจะมองข้ามแล้วโฟกัสแต่สิ่งดีๆ ค่ะ แต่ก็จะมีบางอันถ้าเป็นเด็กมาเมนต์ก็จะมีสอนบ้างว่าแบบนี้ไม่ดีนะ คือเราดุมากไม่ได้ค่ะกับเด็กๆ เขาจะต่อต้าน เขาจะยิ่งเกรียนใส่เรา คือช่องแตงกวานี่ต้องบอกว่าเด็กดูเยอะ 10 ขวบ 12 ขวบอะไรแบบนี้ ไม่ค่อยมี 20 อัพเท่าไหร่

Q: โอเคก็ประมาณนี้ครับสำหรับน้องแตงกวาจาก DJ Tangkwa 94 ฝากไปกดไลค์ กดติดตามกันได้ สวัสดีครับ
A: สวัสดีค่า

DJ Tangkwa 94


 

DJ Tangkwa 94

ติดตาม The Creator: DJ Tangkwa 94 ได้ที่ – www.facebook.com/DJTangkwanana

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้