Swords & Summoners เร่งความมันส์เต็มพิกัดด้วยระบบ เปลี่ยนอาชีพ

Swords & Summoners กับระบบ เปลี่ยนอาชีพ ให้คุณได้สนุกกว่าเดิม

    หากคุณคิดว่า “Swords & Summoners” มีแค่เพียง 3 อาชีพ ขอบอกได้เลยว่าคุณคิดผิด เพราะระบบ “เปลี่ยนอาชีพ” จะมากระตุ้นต่อมความมันส์ให้คุณเพิ่มขึ้น !

อาชีพ
อาชีพใหม่ หลังจากการเปลี่ยนอาชีพทั้ง 5 ครั้ง

    หลังเก็บเลเวลจนถึงเลเวล 140 ระบบ “เปลี่ยนอาชีพ” ก็จะถูกเปิด แต่ก่อนหน้านี้ คุณต้องผ่านเควสที่กำหนดก่อน จึงจะมีสิทธิ์เปลี่ยนอาชีพครั้งแรก พร้อมได้รับสกิลใหม่อีก 2 สกิล ขณะเดียวกัน ก็จะเปิดระบบเพิ่มแต้ม, อุปกรณ์ใหม่อีก 2 ชุด และชุดแฟชั่นด้วย สำหรับการเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 2 และ 3 ก็จะเหมือนกัน  ยิ่งเป็นอาชีพที่มีระดับสูง ชุดแฟชั่นก็จะยิ่งมีความอลังการมากกว่า
 
เปลี่ยนอาชีพ
หลังการเปลี่ยนอาชีพครั้งแรก

    แต่ที่พิเศษกว่าคือ ก่อนการเปลี่ยนอาชีพครั้ง 4 ผู้เล่นจะต้องใช้ “แก้วมังกร” มาเปิด “จิตมังกร” ด้วย เมื่อจิตมังกรทั้ง 12 ดวงถูกเปิด ก็สามารถปลุก “เทพมังกร” ที่กำลังสลบไสลอยู่ได้ สำหรับจิตมังกรนั้น ได้จากการฆ่าบอสโลก เลเวล 220-280 หรือซื้อที่ร้านค้า ประโยชน์ของจิตมังกรอยู่ที่การอัปเกรดคุณสมบัติของ “ธาตุทั้งห้า” ให้กับผู้เล่น เมื่อผู้เล่นผ่านการทดสอบของเทพมังกรแล้ว จึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 4 ได้
 
Swords and Summoners อาชีพ
คุณพร้อมแล้วรึยัง ?

แต่ที่หินที่สุดก็เห็นจะเป็นการเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 5 เพราะผู้เล่นจะต้องเปิดจุดชีพจรทั้ง 15 จุดในร่างกายก่อน ในขั้นตอนนี้ต้องใช้ “ยาปลุกชีพจร”  ที่ได้จากการใช้ Exp ของตัวละคร หรือซื้อที่ร้านค้า นอกจากนี้ ทุกครั้งที่เปิดจุดชีพจร ผู้เล่นก็จะได้รับโบนัสคุณสมบัติอีกด้วย     เมื่อเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 5 สำเร็จ ก็จะปลดล็อกเลเวล 370, ปลดล็อกซุเปอร์เลเวล, อุปกรณ์ขั้น 11-12, บอสยอดเขา และระบบพลังแฝง
 
เกมคนไทย
โคตรบอส ! รอคุณอยู่ !

ข้างต้นคือเนื้อหาคร่าว ๆ ของระบบ “เปลี่ยนอาชีพ” หากอยากรู้ว่าสนุกจริงหรือไม่ ก็อย่าลืมไปดาวน์โหลดมาเล่น แล้วเจอกันที่ “Swords & Summoners”

Swords & Summoners เพิ่มความหลากหลายให้ผู้เล่นกับระบบ เปลี่ยนอาชีพ

กิจกรรม Pre-register : https://gevents.37games.com/hd/116/190627.html?aid=jyqyyy&cid=3&scid=jyqy_pr
ดาวน์โหลด : https://go.onelink.me/HRr4?pid=game&c=jyqy_pr
Facebook : http://www.facebook.com/jyqy.37games

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้