5 สตรีมเมอร์แนะนำจากเกม Free Fire กับเทคนิคเด็ดๆ ที่คุณต้องว้าว!

Free Fire คือหนึ่งในเกม FPS แนว Battle Royal บนมือถือที่เป็นที่นิยมของเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งเกม Free Fire เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากผู้เล่นคนอื่นๆ โดยใช้อาวุธและอุปกรณ์ที่มีให้เก็บตามแมพ ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือจะตั้งทีมเล่นกับเพื่อนก็ได้ แต่คุณอย่าคิดว่าเกมๆ นี้เป็นเกมมือถือแล้วจะเล่นชนะได้ง่ายๆ เด็ดขาด! เพราะในเกม Free Fire นั้นก็มีเทคนิคลับๆ ที่หากคุณอยากชนะในเกมนี้คุณก็ต้องเรียนรู้และฝึกฝนไปพร้อมๆ กัน! ซึ่งในวันนี้เองทีมงาน Online Station ก็มีสตรีมเมอร์จากเกม Free Fire ที่มากไปด้วยฝีมือและเทคนิคมาให้ดูกันถึง 5 ช่อง หากอยากรู้แล้วว่าพวกเขาเป็นใครและมีเทคนิคที่ดีแค่ไหนก็ไปรู้จักกันเลย! 

เทคนิค

มารู้จักกับ 5 สตรีมเมอร์เกม Free Fire จากสังกัด Online Station กัน

 

MIBU GAMER

Free Fire

สตรีมเมอร์หนุ่มแว่นอารมณ์ดีกับสไตล์การเล่นที่ไม่ได้มีความเกรงกลัวฝ่ายตรงข้าม เพราะว่าการเล่นของเขานั้นเน้นเดินสำรวจแมพอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นสายลุย! แถมยังไม่ค่อยมีอาการหัวร้อนมาทำให้ประมาทอีกด้วย เรียกว่าเป็นสตรีมเมอร์ที่เหมาะมากๆ กับคนที่ชอบดูสตรีมแบบสบายชอบการเอนเตอร์เทนไม่เน้นใส่อารมณ์กับเกมมากเกินไป และนอกจากเกม Free Fire แล้วช่อง MIBU GAMER ก็ยังสตรีมสดเกม Grand Theft Auto V อีกด้วย โดยคุณผู้อ่านสามารถดูสตรีมของช่อง MIBU GAMER ได้ที่ลิ้งและวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/Mibugamer/


Nags tv

Free Fire

หากคุณผู้อ่านคนไหนชอบความท้าทายอย่างการบุกไปยิงอีกฝ่ายถึงในฐานแล้วละก็ สตรีมเมอร์จากช่อง Nags tv คือสตรีมเมอร์ที่เหมาะกับคุณ! เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่แอบและไม่รอดักซุ่มบุกไปซึ่งๆ หน้า สู้ด้วยอาวุธทุกอย่างที่มีไม่ว่าจะเป็นปืน ระเบิด โดยการเล่นแบบนี้ต้องใช้เทคนิคการเล่นที่สูงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากคุณผู้อ่านตั้งใจดูและสนุกไปพร้อมๆ กัน นอกจากจะได้รับความมันส์แล้วคุณยังได้เรียนรู้เทคนิคดีๆ จากเขาอีกด้วย! หากคุณผู้อ่านสนใจอยากดูสตรีมสดของช่อง Nags tv ก็สามารถกดดูได้ที่ลิ้งและวีดีโอด้านล่างได้เลย โดยช่อง Nags tv นั้นก็มีสตรีมสดกันทุกวันในเวลา 15.00 น. 19.00น. และ 22.00น. 

Facebook : https://www.facebook.com/NagsTV/


Chatba Channel

Free Fire

สำหรับสตรีมเมอร์จากช่อง Chatba Channel คนนี้นั้น คุณผู้อ่านที่ไม่ชอบใส่อารมณ์เวลาเล่นเกมอาจจะถูกใจเป็นอย่างมาก เพราะสไตล์การเล่นของเขานั้นไม่พูดเยอะเน้นเล่นชิวๆ แต่ด้วยความแม่นปืนและความเชี่ยวชาญในแมพเขาก็สามารถยิงได้อีกฝ่ายได้จนหมด! และนอกจากตัวของสตรีมเมอร์หนุ่มเจ้าของช่อง Chatba Channel แล้ว ในสตรีมสดก็ยังมีเพื่อนๆ ของเขามาร่วมเล่นและร่วมสร้างสีสันอีกด้วย ซึ่งมันทั้งสนุก มันส์ และระทึกใจ โดยในช่อง Chatba Channel นั้นก็ไม่ได้มีสตรีมสดแค่เกม Free Fire แค่เกมเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเกมยอดนิยมสำหรับแฟนฟุตบอลอย่างเกม FIFA Online 4 อีกด้วย ซึ่งหากคุณผู้อ่านสนใจอยากจะดูสตรีมสดของช่อง Chatba Channel ก็สามารถกดดได้ที่ลิงค์และวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/chatbachannel2016/


StingerGame

Free Fire

ถ้าหากว่าคุณชอบดูสตรีมเมอร์ที่ชอบเล่นเกม Free Fire แบบบู๊ระห่ำแล้วละก็ สตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง StingerGame คือหนึ่งในช่องที่คุณไม่ควรพลาด เพราะว่าเขากับทีมนั้นเล่นกันได้โคตรมันส์! ด้วยสไตล์การเล่นที่บุกถล่มทีมอื่นจนราบด้วยปืนลูกซองไม่ว่าจะเจอกันในส่วนไหนของแมพก็ตาม! และแน่นอนว่าการเล่นแบบนี้มักจะตามมาด้วยอาการหัวร้อน ซึ่งการหัวร้อนของสตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้ บอกเลยว่ายิ่งหัวร้อนก็ยิ่งเล่นได้โหดขึ้น! ซึ่งถ้าคุณผู้อ่านอยากลองรับชมความหัวร้อนของเขาก็สามารถคนเข้าไปดูได้ที่ลิงค์และวีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/SGGAMERTH/


Kai Monster

Free Fire

สำหรับสตรีมเมอร์หนุ่มเจ้าของช่อง Kai Monster นั้นน่าจะเหมาะสมกับคำว่า โหด มันส์ ฮา เป็นอย่างมาก เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่บุกยิงได้มันส์และเร้าใจสุดๆ รวมไปถึงการเล่นมุขที่ขำบ้างไม่ขำบ้าง (…) ในสตรีมด้วยภาษาอีสานที่สามารถเรียกรอยยิ้มของคนดูได้ ซึ่งคุณผู้อ่านที่ชอบดูสตรีมที่มีการเอนเตอร์เทนเยอะๆ นั้น ก็ขอแนะนำให้ลองรับชมกัน และบอกเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน! และถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนที่คิดว่าอาจจะไม่มีเวลาดูสตรีมสดของเขานั้นก็บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวพลาด เพราะทางช่อง Kai Monster นั้นสตรีมสดกันทุกวันโดยคุณผู้อ่านสามารถเข้าดูสตรีมสดได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/HELLOKAIMONSTER/

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ 5 สตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station นำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นยังไงกันบ้างมีสตรีมเมอร์คนไหนที่ถูกใจบ้าง และถ้าคุณผู้อ่านมีสตรีมเมอร์จากเกม Free Fire คนไหนอีกที่คิดว่ามีเทคนิคดีๆ ที่น่าสนใจและน่าติดตามก็สามารถแนะนำเพื่อนๆ ได้ที่โพสต์นี้ได้เลยนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้