Pokemon Master ออกตัวอย่างใหม่เผยระบบการต่อสู้ 3 ต่อ 3

Pokemon Master เผยระบบการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 แล้ว

Pokemon

    Pokemon Master เกมมือถือสำหรับ iOS/Android ที่พัฒนาโดย DeNA ได้ออกตัวอย่างใหม่ที่จะแสดงให้เห็นถึงระบบการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 ที่จะเป็นเอกลักษณ์ของภาคนี้ ตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการช่วงฤดูร้อน 2019

ตัวอย่างระบบการต่อสู้ Pokemon Master
https://youtu.be/YoDAGY3pZqw

     Pokemon Master เป็นเกมที่รวมตัวละครเทรนเนอร์จาก Pokemon ภาคต่างๆมารวมไว้อยู่ด้วยกัน ซึ่งตัวละครบางตัวก็อาจจะเคยต่อสู้กัน หรือบางคนก็ไม่เคยเจอกันมาก่อน ทำให้เกิดเรื่องราวแบบใหม่ที่ไม่อาจสัมผัสได้ในภาคอื่น

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

ระบบสู้แบบ Real Time 3 on 3 Battle

  • ระบบ 3 ต่อ 3 Real Time Battle จะเป็นเอกลักษณ์ของเกม Pokemon Master ที่จะมีเกจการใช้ท่าค่อยๆเพิ่มตามระยะเวลาที่ผ่านไป และผู้เล่นก็จะใช้แต้มของเกจนั้นเลือกท่าที่จะใช้โจมตี นอกจากท่าปกติแล้วยังมีท่าพิเศษของ Buddys หรือท่าโจมตีพร้อมกันกับเพื่อนร่วมทีมที่จะมีพลังโจมตีสูงมากด้วย และในภาคนี้นอกจากตัวโปเกมอนแล้ว ตัวเทรนเนอร์ก็ยังมีท่าด้วยเช่นการฟื้นค่า HP หรือเพิ่มค่าสเตตัสให้กับโปเกมอน

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

World Pokemon Master

  • ภาคนี้จะมีเรื่องราวบนเกาะเทียม Pasio และบนเกาะนี้จะมีการแข่งขัน World Pokemon Master (WPM )ที่เป็นการแข่งแบบทีม 3 ต่อ 3 โดยจะมีเทรนเนอร์อย่างหัวหน้ายิม สี่เทพ และยังมีแชมเปี้ยนจากลีคต่างๆมาร่วมด้วย
  • เงื่อนไขการเข้าร่วมแข่ง World Pokemon Master คือต้องเก็บสะสม Badge ให้ได้ 5 อัน ซึ่งสามารถหาได้จาก World Pokemon Master Leader ตามสถานที่ต่างๆ ตัวเอกของเกมที่เป็น Buddys กับ Pikachu ก็จะออกผจญภัยบนเกาะเพื่อร่วมเข้าแข่งขันใน World Pokemon Master

Pokemon Master มือถือ

ชุด Costume แบบพิเศษ Majicos ( ชุดเอาจริง )

    ในภาคนี้เทรนเนอร์กับโปเกมมอนจะเป็น Buddys ที่มีจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียว และเมื่อออกผจญภัยบนเกาะ Pasio แล้วเติบโตขึ้นก็จะมีเทรนเนอร์บางคนใส่ชุดพิเศษ Majicos ปรากฏตัวมาให้เห็นด้วย ซึ่งชุด Majicos เป็นชุดที่ทำขึ้นมาสำหรับภาค Pokemon Master โดยเฉพาะ

Pokemon Master มือถือ

Pokemon Master มือถือ

ตัวละคร Original ที่ปรากฏตัวใน Pokemon Master

  • ตัวเอกของเรื่องที่จะเป็นตัวแทนของผู้เล่นมีให้เลือกเพศชายและหญิง และจะมีคู่หูก็คือ Pikachu

Pokemon Master มือถือ

เทรนเนอร์รุ่นพี่ของตัวเอก Paulo & Rockruff

  • เทรนเนอร์ที่ตั้งเป้าจะเข้าแข่ง World Pokemon Master เขาเป็นนักเรียนดีเด่นและยังรักในความถูกต้อง นอกจากนี้เขายังสะสมจำนวน Badge นำตัวเอกด้วย

Pokemon Master มือถือ

Lear, Sawyer และ Rachel

  • Lear เป็นเจ้าชายจากประเทศแห่งหนึ่ง เขาร่วมทีมกับ Sawyer และ Rachel ในอดีตเขาเคยสู้แพ้ “เทรนเนอร์ที่ใส่หมวก” ทำให้เขารู้ถึงความอ่อนแอของตัวเอง และเพื่อก้าวข้ามความอ่อนแอจึงได้สร้างเกาะ Pasio และจัดงานแข่ง World Pokemon Master ขึ้นมา

Pokemon Master มือถือ Pokemon Master มือถือ

Professor Bellis

  • Professor ของเกาะ Pasio เธอศึกษาเกี่ยวกับ Buddys Stone ที่มีความเกี่ยวข้องกับการใช้ท่า Buddys
     

Pokemon Master มือถือ

 

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201907190003/
Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้