BoxSkin Channel ครีเอเตอร์หนุ่มสายดีด พาลุยเกม Free Fire

Free Fire เกมแนวแบทเทิล รอยัลในมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ ด้วยตัวเกมที่กินสเปคไม่แรงมาก และเพราะตัวเกมที่มีระบบที่ไม่ซับซ้อนก็สามารถทำให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าใจระบบเกมได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งทำให้ครีเอเตอร์หลายคนเลือกที่จะหยิบเกมนี้มาสตรีมหรือทำคอนเทนต์กันอย่างไม่ขาดสาย หนึ่งในนั้นก็คือครีเอเตอร์หนุ่มสายดีดจากเพจ BoxSkin Channel นั่นเองครับ!

BoxSkin Channel

BoxSkin Channel เป็นเพจของครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station สาย Facebook Gaming Creator ที่แฟนคลับรู้จักกันดีในนามว่า หมู ผู้มีสไตล์การไลฟ์สตรีมเกมที่คึกและดีดอยู่แทบจะตลอดเวลา (ถ้าวันนั้นเขาไม่ป่วยขึ้นมานะ ฮา) ทำให้คนดูรู้สึกสนุกและไม่น่าเบื่อเมื่อรับชมเขาไลฟ์สตรีม อีกทั้งยังมีฝีมือการเล่นเกม Free Fire ที่เก่งฉกาจคนนึงเลยทีเดียว ทำให้ศัตรูยากที่จะกำจัดเขาให้ออกจากเกมไปได้

โดยเพจ Facebook ของ BoxSkin Channel (ลิงก์) มีผู้ติดตามไปแล้วกว่า 362,000 คน ซึ่งเขาจะมาไลฟ์สตรีมให้เพื่อนๆ ได้ดูกันทุกวัน เวลาประมาณ 18.00 น. – 22.00 น.

คลิปตัวอย่างการไลฟ์สตรีมเกมของเพจ BoxSkin Channel ที่เล่นเกม Free Fire

นอกจากที่ครีเอเตอร์ BoxSkin Channel จะไลฟ์สตรีมเกมในเฟสบุ๊คให้ได้ดูกันแล้ว เขาก็ยังทำคลิปลงในช่อง Youtube อีกด้วย ใช้ชื่อช่องว่า BoxSkin Bz. โดยคลิปส่วนใหญ่จะเป็นคลิปที่ตัดมาจากไลฟ์สตรีมเกม Free Fire ในเพจเฟสบุ๊ค ทำให้เป็นช่องที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการรับชมเขาเล่นเกมแบบดีดๆ ในความยาวคลิปที่สั้นและกระชับนั่นเอง โดยช่องยูทูปของเขา (ลิงก์) มีผู้ติดตามไปแล้วมากกว่า 1,290,000 คน ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมตัวอย่างคลิปของเขาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

หวังว่าทุกคนจะถูกใจครีเอเตอร์หนุ่มสายดีดที่มานำเสนอในวันนี้อย่าง BoxSkin Channel นะครับ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความดีดและความโหดในการเล่น Free Fire หรือเกมอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้เลยครับ

Facebook >> BoxSkin Channel

กลุ่ม Facebook >> BoxSkin (Official Group)

Youtube >> BoxSkin Bz.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้