Chess Rush Global Star Challenge พร้อมเปิดสังเวียนเดือดกับ 8 ยูทูปเบอร์ระดับโลก 27 กรกฎาคมนี้

8 ยูทูปเบอร์ระดับโลกเตรียมประจันหน้าบนสังเวียนสุดเดือด

Chess Rush Global Star Challenge 27 ก.ค. นี้

Chess Rush01

  Tencent Games ได้ออกมาประกาศผ่านหน้าเพจ Chess Rush บน Facebook เกี่ยวกับการแข่งขันใหม่ที่จะผลักดัน Chess Rush เข้าไปสู่หน้าอีสปอร์ต กับศึกระหว่างยูทูปเบอร์ระดับแนวหน้า คัดมาแล้วจากตัวแทนทั้งแปดประเทศ เผชิญหน้ากันใน Chess Rush Global Star Challenge ซึ่งประเทศไทยเราก็ได้ CGGG นักแคสเกมที่มีผู้ติดตามมากกว่าห้าล้านคน มาเข้าท้าชิงความเป็นหนึ่งกับเขาด้วย และแมทซ์ชิงชัยจะถ่ายทอดสดในวันที่ 27 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ 

ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะต้องเผชิญหน้ากับอีก 7 ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งล้วนเป็น Influencer และนักแคสเกมระดับแนวหน้าทั้งสิ้น ทั้งจากอเมริกา บราซิล เยอรมัน รัสเซีย ไทย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลี 

Chess Rush02

    ทัวน์นาเมนท์การแข่งขันนี้จะได้รับการถ่ายทอดสดบนหน้าเฟชบุ๊คและยูทูปของเกม Chess Rush ณ วันที่ 27 กรกฏาคมนี้ ผู้สนใจเเละเเฟนๆๆสามารถดูการเเข่งขันได้ที่ ช่องหลักของนักเเคสเเต่ละคนได้ อาทิ Youtube, Twitch, Nimo, Cube เเละอื่นๆ ของ  ผู้เข้าแข่งขัน โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้เจอกันทั้งในโหมดเกม Classic และ Turbo และเพื่อเพิ่มความยากและท้าทายไปอีกขั้น ผู้เข้าแข่งขันทั้งแปดคนจะได้เจอกับกฏใหม่พิเศษ กับการบังคับให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเล่นเป็นฮีโร่ที่ถูกกำหนดไว้ให้ โดยจะไม่สามารถเปลี่ยนตัวฮีโร่ หรือขายทิ้งระหว่างการแข่งขันในโหมด Classic ได้ ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มความท้าทายและความสนุกสนานในการรับชมมากขึ้นอย่างแน่นอน

Chess Rush03

   ในระหว่างการถ่ายทอดสด ทั้งแปดยูทูปเบอร์จะต้องเข้าห้ำหั่นกันเพื่อชิงเงินรางวัลมากกว่า 16,000$ เหรียญสหรัฐ และจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะคว้าเงิน 10,000$ เหรียญสหรัฐกลับบ้านไปครอง พร้อมโอกาศพิเศษในการได้เป็น Influencer ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ รับรู้เข้าถึงข้อมูลใหม่ๆจากเกม Chess Rush ก่อนใครบนโลกอีกด้วย ส่วนอันดับที่สองจะได้เงินรางวัล 5,000$ และอันดับที่สามก็จะได้รับเงินรางวัล 1,000$ ลดหลั่นกันไป

   ไม่ใช่แค่ผู้เข้าแข่งขัน แต่ผู้ชมก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเด็ดๆด้วยเช่นเดียวกัน เพียงเข้าชมรายการถ่ายทอดสดผ่านหน้าเฟชบุ๊คหรือยูทูประหว่างการแข่งขัน ก็ลุ้นรับฟรีมือถือ Xiaomi MI9, Oppo Reno และ Vivo Nex ตัวแรงกันไปได้เลยผ่านรายการสุ่มจับผู้โชคดีที่จะเกิดขึ้นเป็นระยะๆ

Chess Rush04

  Chess Rush คือผลงานใหม่จาก Tencent Games แนว Auto Battler ที่กำลังมาแรง ที่ๆผู้เล่นจะสามารถเลือกหลากหลายฮีโร่มากกว่า 50 ตัว เผชิญหน้ากับอีก 7 ผู้เล่นบนกระดานหมากรุกแบบ 8×8 ที่ทุกคนคุ้นเคย ส่งฮีโร่ของเราลงกระดานปะทะกับศัตรู และค้นหาว่าฮีโร่แบบไหนทำงานร่วมกันได้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ มาพร้อมจุดขายพิเศษในโหมด Turbo ที่ลดเวลาการเล่นแต่ละแมทซ์ลงเหลือเพียง 10+ กว่านาที ซึ่งหาไม่ได้ทั่วไปในเกมแนวเดียวกันที่ใช้เวลาในการเล่นแมทซ์ละ 30-40 นาที ผู้เล่นยังสามารถเล่นร่วมกันกับเพื่อนในโหมด Co-op ได้เช่นกัน ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บน iOS และ Android

ดาวน์โหลด Chess Rush ได้เเล้วตอนนี้เเละมาพบกันกับผู้เล่นทั่วโลก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน Chess Rush Global Star Challenge และกิจกรรมอื่นๆ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้