แนะนำเกมมือถือสุดแนว เล่นเพลินๆ จากช่อง Ahtee PaPaNG

เกมมือถือ ถือว่าได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นจากในอดีต มีเกมหลากหลายแนวให้เพื่อนๆ ได้เล่นเพลินๆ เพื่อฆ่าเวลา อีกทั้งครีเอเตอร์หลายคนเลือกที่จะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเกมมือถือมากขึ้นเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นก็คือครีเอเตอร์จากช่อง Ahtee PaPaNG นั่นเอง!

อาตี๋ ปาแปง

โดยช่อง Ahtee PaPaNG เป็นครีเอเตอร์ที่อยู่ในสังกัดของ Online Station ซึ่งแฟนคลับรู้จักกันในนามว่า อาตี๋ ปาแปง ผู้แคสเกมอินดี้สุดแนวหลากหลายเกม ทั้งเกมมือถือและเกมพีซี แถมด้วยลักษณะการพูดที่มีความสุภาพ เป็นมิตรกับคนดูอย่างยิ่ง ทำให้อาตี๋ ปาแปงเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คนเลยครับ

ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตาม Ahtee PaPaNG ใน Youtube ไปแล้วกว่า 980,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าไปติดตามคลิปแคสเกมต่างๆ ได้ที่ Youtube: Ahtee PaPaNG โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาแนะนำเกมมือถือสุดแนว เล่นได้เพลินๆ จากอาตี๋ ปาแปงให้เพื่อนๆ โหลดมาเล่นกัน ซึ่งจะมีเกมอะไรบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ!

Walk Master

เปิดมาด้วยเกมมือถือเกมแรก กับเกม Walk Master เป็นเกมที่เพื่อนๆ จะต้องใช้ฝีมือและสมาธิในการเล่นสักเล็กน้อย โดยเป็นเกมที่เราจะต้องควบคุมสัตว์ที่ใช้ไม้ต่อขาในการเดิน เพื่อเดินผ่านอุปสรรคต่างๆ ในแต่ละด่านไปให้ได้นั่นเอง ซึ่งเกมนี้จะยากง่ายแค่ไหน รับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ดาวน์โหลด (iOS) >> Link
ดาวน์โหลด (Android) >> Link


Total Party Kill

ต่อด้วยเกมมือถือถัดไป คือเกม Total Party Kill เกมอินดี้แนว Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องแก้ปริศนาในด่านต่างๆ โดยใช้ความสามารถของตัวละครที่มีทั้งหมด 3 ตัว คือ จอมเวทย์ อัศวิน และนักธนู ซึ่งความฮาและอินดี้ของเกมนี้ก็คือ ถ้าคิดว่าด่านที่เล่นไม่สามารถผ่านไปได้ เราสามารถเลือกที่จะเสียสละตัวละครอย่างน้อย 1 ตัว เพื่อให้ตัวละครที่ยังอยู่รอดสามารถผ่านด่านไปได้ ถือว่าเป็นเกมแก้ปริศนาที่แปลกแหวกแนวจริงๆ ครับ

ดาวน์โหลด (iOS) >> Link

ดาวน์โหลด (Android) >> Link


Die In 100 Ways

เกมมือถือต่อมา คือเกม Die In 100 Ways เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้คนในครอบครัวไม่ตายจากการทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งแต่ละภารกิจจะสุ่มมาให้เล่น และสามารถเล่นไปได้เรื่อยๆ จนกว่าจะทำภารกิจไม่สำเร็จ 3 ครั้ง โดยเกมนี้เป็นเกมที่ไม่ยากมาก เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มองหาเกมเล่นชิลๆ ฆ่าเวลาเป็นอย่างยิ่งครับ

ดาวน์โหลด (Android) >> Link


Rodeo Stampede

เกมมือถือต่อไปคือเกม Rodeo Stampede เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้บริหารสวนสัตว์แห่งนึง ซึ่งเราจะต้องทำการจับสัตว์ที่อยู่ในที่ต่างๆ มาไว้ที่สวนสัตว์ให้ได้ โดยยิ่งเราจับสัตว์ที่แปลกและหายากได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้สวนสัตว์เป็นที่นิยมมากขึ้น พร้อมทั้งได้เงินจากคนที่เข้ามาแวะชมสวนสัตว์เพิ่มขึ้น และนำเงินไปอัพเกรดสวนสัตว์ให้ดีขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งตัวเกมจะเป็นอย่างไร อาตี๋ ปาแปงเล่นให้เพื่อนๆ ดูแล้วที่คลิปด้านล่างนี้ครับ

ดาวน์โหลด (iOS) >> Link

ดาวน์โหลด (Android) >> Link


Deeeep.io

ปิดด้วยเกมมือถือสุดท้าย กับเกม Deeeep.io คือเกมที่มีลักษณะคล้ายกับ Slither.io หรือเกมงูออนไลน์ยอดฮิต แต่เกมนี้จะแตกต่างตรงที่เพื่อนๆ จะได้เล่นเป็นสัตว์ทะเลใต้น้ำ ซึ่งมีตัวให้เลือกเล่นหลากหลายตัว โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไปอีกด้วย เรียกว่าถ้าใครชอบเล่นเกม Slither.io เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ลองมาเล่นเกม Deeeep.io ก็ไม่เสียหายนะครับ

ดาวน์โหลด (Android) >> Link
เล่นผ่านเว็บ >> Link

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับเกมมือถือสุดแนวที่มาแนะนำ นี่แค่น้ำจิ้มนะครับ ในช่องของครีเอเตอร์ Ahtee PaPaNG ยังมีคลิปเล่นเกมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ไม่เพียงแต่จะเล่นเกมมือถือเท่านั้น ยังเล่นเกมพีซีแนวอินดี้อื่นๆ อีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูคลิปต่างๆ ได้ ที่ช่องทางด้านล่างนี้ครับ

Youtube : Ahtee PaPaNG

Facebook Fanpage : Castgame by Ahtee Papang

Facebook ส่วนตัว : Papang Yuttachaisanti

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้