Swords & Summoners เผยโฉม 3 อาชีพสุดเท่ห์ ชวนร่วมขบวนการกอบกู้โลก

Swords & Summoners เผยโฉม 3 อาชีพสุดเท่ห์ ชวนร่วมขบวนการกอบกู้โลก!

Swords & Summoners เกมมือถือ 3D MMO แนวแฟนตาซี กำลังจะมาสาดความมันส์ดับความร้อนเร็วๆ นี้! โลกแห่งพันธสัญญาระหว่างมนุษย์และอสูร กำลังรอให้เหล่าฮีโร่เข้ามาผจญภัย พร้อมเปิดตัว 3 อาชีพสุดเท่ห์ ให้ยลโฉมกันก่อนใคร!

Swords & Summoners1 อาชีพหลากหลาย เลือกได้ตามใจ

โลกวิญญาณกระบี่ คืออาณาจักรของมวลมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ณ ดินแดนแห่งนี้ มีศิษย์ต่างลัทธิผู้หนึ่ง โกรธแค้นที่ตนถูกบรรพบุรุษแห่งโลกวิญญาณกระบี่ลงโทษ จึงคิดแก้แค้นพวกเขา ด้วยการเปิดประตูแห่งแดนปีศาจ จนทำให้มีปีศาจมากมายบุกเข้ามายังแดนมนุษย์ สร้างความหายนะไปทั่วแผ่นดิน เหล่าฮีโร่จึงรวมตัวขึ้น เพื่อกอบกู้โลกใบนี้ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง:

นักรบมังกร
นักรบมังกร คือทายาทของเผ่ามังกรและเผ่าสวรรค์ เป็นเทพสงครามที่เชี่ยวชาญการโจมตีแบบประชิด และมีพลังดาเมจรุนแรง มีรูปร่างสง่างามดุจเทพยดาบนฟ้า มีพลังเทพกล้าแกร่งไม่แพ้เผ่ามังกร ตอนวัยเยาว์ เขาได้เดินทางไปยังเขาคุนหลุนเพียงลำพัง เพื่อมอบตัวเป็นศิษย์ของนักพรตตนหนึ่ง หลังร่ำเรียนวิชาจนสำเร็จ อาจารย์ก็ได้สั่งให้เขาเดินทางไปยังโลกวิญญาณกระบี่ เพื่อกำจัดเหล่าปีศาจชั่วร้ายให้หมดไปจากแผ่นดิน

Swords & Summoners2 นักรบแกร่งกล้า พลังดาเมจมหาศาล

สาวสังหาร
สาวสวยแห่งเผ่าสวรรค์ ที่มีชีวิตอยู่ในโลกวิญญาณกระบี่ เพราะวัยเด็กเคยเกือบถูกอสูรร้ายฆ่าตาย แต่โชคดีที่ได้นักพรตแห่งเขาคุนหลุนช่วยชีวิตไว้ และได้ติดตามเซียนผู้นั้นไปยังเขาคุนหลุน สาวสังหารเชี่ยวชาญการใช้เสียงเพลง ควบคุมน้ำแข็งที่เย็นยะเยือก ได้ในระยะร้อยกว่าลี้ เธอจึงถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในฮีโร่ ผู้ร่วมภารกิจกอบกู้โลกวิญญาณกระบี่ในครั้งนี้

Swords & Summoners3 สาวสังหาร ควบคุมน้ำแข็ง ชำนาญการต่อสู้ระยะไกล

นักฆ่าเงา
นักฆ่าเงา เป็นอาชีพที่ลึกลับที่สุดในบรรดา 3 อาชีพ ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน มีความว่องไว ปราดเปรียวดุจสายฟ้า ในขณะที่เขากำลังปฏิบัติภารกิจสังหาร อยู่ๆ ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ฆ่าทุกคนที่ขวางหน้า แต่โชคดีที่สาวสังหารใช้เสียงเพลง สะกดให้จิตใจของเขาสงบลงได้ เขาจึงขอติดตามสาวสังหารไปฝึกจิตที่เขาคุนหลุน หลังเกิดเหตุการณ์ปีศาจอาละวาด เขาจึงกลายเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ที่ร่วมภารกิจกอบกู้โลกวิญญาณกระบี่

Swords & Summoners4 นักฆ่าเงา โจมตีรวดเร็วดุจสายฟ้า ฆ่าคนในพริบตา

3 อาชีพสุดเท่ห์ สาวสังหาร นักรบมังกร และนักฆ่าเงา ชวนคุณเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจกำจัดปีศาจร้าย กอบกู้โลกวิญญาณกระบี่! Swords & Summoners เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า สัมผัสความมันส์ก่อนใครแล้ววันนี้!

Swords & Summoners5 Pre-register เตรียมตะลุยสู่โลกแฟนตาซีสุดมันส์

Pre-register: https://gevents.37games.com/hd/116/190627.html?aid=jyqyyy&cid=3&scid=pr
Global:https://go.onelink.me/HRr4?pid=game&c=pr
Facebook: http://www.facebook.com/jyqy.37games

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้