โอหงิด ครีเอเตอร์เด็กมหาเทพจากเกม ROV

เกม ROV หรือ Arena of Valor เป็นเกมมือถือยอดนิยมของคนไทยที่ถูกใช้สตรีมและทำคอนเทนท์วีดีโอเยอะมากๆ ดังนั้นผู้เล่นทั่วไปในเกม ROV จึงสามารถหาดูข้อมูลเกี่ยวกับเกมได้ไม่ยาก ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะเริ่มเบื่อคอนเทนท์เกี่ยวกับเกม ROV กันแล้ว ดังนั้นทีมงาน Online Station จึงอยากจะแนะนำให้ได้ดูคลิปวีดีโอของครีเอเตอร์เด็กคนนึงกับการทำคอนเทนท์เกม ROV ที่ไม่เหมือนใคร ไปรู้จักกันเลยกับครีเอเตอร์หนุ่มน้อย โอหงิด !

ROV

มารู้จักกับ โอหงิด ครีเอเตอร์เด็กสุดเก่งกันดีกว่า!

จุดเริ่มต้นการทำคอนเทนท์ของ โอหงิด นั้นเริ่มต้นจากการเข้าไปมีส่วนร่วมกับคลิปวีดีโอของ กายหงิด ผู้เป็นพี่ชายอยู่ในหลายคลิปวีดีโอ และเมื่อมีกระแสตอบรับที่ดีต่อมาโอหงิดก็ได้มีช่องเป็นของตัวเอง ซึ่งช่องของ โอหงิด ก็อยู่ในสังกัด Online Station อีกด้วย แต่ถึงโอหงิดจะมีช่องเป็นของตัวเองแล้วเขาก็ยังมีส่วนร่วมกับคลิปวีดีโอของ กายหงิด อยู่เหมือนเดิม

ซึ่งสไตล์คอนเทนท์ในช่องของหนุ่มน้อยโอหงิดนั้นมันคือการเล่นเกม ROV แต่ก็ไม่ใช่แค่การเล่นเกมธรรมดาๆ เพราะมันเป็นการเล่นที่ใช้ความเป็นเด็กผสมอยู่ด้วยอย่างแท้จริงซึ่งก็คือเป็นการเล่นที่มีทั้งความซนและความเกรียนแบบเด็กๆ ที่ใครดูเป็นต้องรู้สึกสนุกและอมยิ้มไปตามๆ กัน และนอกจากโอหงิดแล้วในคลิปวีดีโอเล่นเกม ROV ในบางครั้งยังมีครีเอเตอร์และนักกีฬา E-Sport จากเกม ROV คนอื่นๆ มาร่วมเล่นอยู่ในคลิปอีกด้วย และพวกเขาเหล่านี้ก็จะตกเป็นเหยื่อให้กับความเกรียนของโอหงิด ซึ่งหากคุณผู้อ่านได้ดูแล้วละก็คงจะทนกลั้นหัวเราะไม่ได้อย่างแน่นอน สามารถลองรับชมความเกรียนของหนุ่มน้อยโอหงิดคนนี้ซึ่งสามารถดูได้ที่วีดีโอด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปวีดีโอการเล่นเกม ROV ของโอหงิด

และในปัจจุบันช่องของหนุ่มน้อยโอหงิดก็ยังอัพเดตอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหากคุณผู้อ่านคนไหนสนใจในลีลาการทำเล่นเกม ROV ของเขาก็สามารถไปกดติดตามได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลย

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCrDguwtG_SFWoR13O5VgbJg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้