Chess Rush กับจุดเด่นที่แตกต่างจาก Auto Battler ตัวอื่น

Chess Rush Auto Battler

 ในตลาดตอนนี้ก็มีเกมแนว Auto Battler ออกมาให้เล่นจำนวนมาก เรียกว่าถึงหลักสิบเกมกันเลยทีเดียว Chess Rush เป็น 1 เกมที่มารุกตลาดในช่วงหลังนี้จาก Tencent Games ซึ่งตัวเกมเองก็มีความแตกต่างที่น่าสนใจกว่าเกมอื่นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เกมไว เหมาะกับการเล่นระหว่างเดินทาง

Auto Chess

 Chess Rush จะมีโหมดหนึ่งที่เรียกว่า โหมดเทอร์โบ โดยภายในโหมดนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องของความรวดเร็วในการเล่นครับ เพราะว่าตัวเกมจะปรับให้ทุกคนมี HP ทั้งหมดเหลือแค่ 60 หน่วย ใช้เงินแค่ 4 เหรียญในการอัพ exp 4 หน่วย จากปกติ 5/5 จำนวน exp ที่ใช้ในการอัพเลเวลก็ลดลงมาก และเหมือนว่าการดราฟต์ฮีโร่แต่ละครั้งจะค่อนข้างเอาใจผู้เล่นมากๆ อีกด้วย ทำให้เฉลี่ยเกมนึงตกอยู่ 10 กว่านาที เท่านั้น เหมาะสำหรับการเล่นระหว่างอยู่นอกบ้าน เดินทาง หรือมีเวลาว่างพักผ่อนไม่เยอะมากนัก น่าจะตอบโจทย์สำหรับหลายคนที่ไม่อยากใช้เวลาเล่นนานๆ ต่อเกมนึง

เล่นกับเพื่อนแบบเป็นทีมได้แล้ว

Auto Chess

 อีกโหมดหนึ่งที่โดดเด่นและเชื่อว่าหลายคนอยากให้มีในเกมแนวนี้ไม่น้อยเลยก็คือ การเล่นกับเพื่อนโดยเล่นเป็นทีมเดียวกัน Chess Rush จัดให้ครับกับโหมดที่เรียกว่า Co-op ก็ตามชื่อเลยคือเราจะสามารถตั้งปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนได้อีก 1 คนเป็นทีม 2 คน โดยสิ่งที่แสดงความร่วมมือกันก็คือ แต่ละฝ่ายจะสามารถส่งฮีโร่ 2 ตัวไปลงบอร์ดเพื่อนร่วมทีมได้แบบสุ่ม ดังนั้นวิธีการเล่นหรือเทคนิคต่างๆ ก็จะมีการเปลี่ยนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว อาจจะเล่นแบบคอมพ์เดียวกันเพื่อช่วยทำให้ต่างฝ่ายต่างปั้นตัวมารวมให้คอมโบเร็วขึ้น หรือทำทีมแยกกันแล้วมีคอมโบแปลกๆ เพิ่มเติมก็ยังได้

มีตัวช่วยมือใหม่ระหว่างเล่นทีดี

Auto Chess

 ปัญหาหลักในการเล่นเกมแนวนี้ของผู้เล่นใหม่ทุกคนเลยก็คือ เราจะต้องซื้อตัวไหนมาลงดี ? Chess Rush ได้แก้ปัญหานี้ด้วยการเพิ่มระบบที่เรียกว่า แนะนำไลน์อัพ หรือการแนะนำทีมที่เล่นมาให้ครับ เราสามารถใช้เจ้าโหมดนี้ได้ระหว่างเล่นเพียงแค่เข้าเมนูไปแล้วเลือกได้เลยว่าอยากจะลองเล่นทีมคอมโบแบบไหนดี พอกดใช้ปุ๊บ เวลาเราดราฟท์ฮีโร่มาในแต่ละครั้ง ถ้ามีตัวที่สามารถคอมโบกับทีมที่เราเลือกไว้ ตัวเกมก็จะทำการขึ้นแนะนำให้ทันที ตัดปัญหาไม่รู้ว่าจะซื้อตัวไหนดีออกไป ช่วยให้มือใหม่เล่นได้ง่ายขึ้น แต่ว่าเท่าที่ดูมามันก็เอาไว้ใช้ช่วยเหลือมือใหม่เท่านั้นนะครับ เพราะมันอาจจะไม่ได้ดีที่สุด 100% แต่มันจะเน้นความง่ายในการหยิบมากกว่าการใช้งานเล็กน้อย

น้อนนนนนน!!

Auto Chess

  เกมแนวนี้มักจะมีตัวอวาต้าแทนตัวเราอยู่หลายรูปแบบ แต่ผมเชื่อว่า Chess Rush น่าจะถูกใจใครหลายคนมากกว่าเกมอื่นแน่นอนครับ ใช่แล้ว! ผมกำลังพูดถึงน้องหมาชิบะ ที่เป็นอวาต้าตัวแทนของเราภายในเกมที่ในโลกโซเชียลรอบตัวผมต่างก็โพสต์ภาพมาลงพร้อมบอกว่า 10/10 นี่คือสิ่งที่ถูกต้องและโคตรน่ารัก 55555555 แถมเจ้าน้องหมาชิบะนี่เป็นตัวแจกฟรีตั้งแต่เริ่มต้นเลยด้วย ไม่ต้องเปย์แต่อย่างใดก็ได้อวาต้าน่ารักมาใช้แต่แรก ชักอยากจะให้แต่งตัวน้องหมาได้แล้วแฮะ

Auto Chess

 นี่ก็คือจุดเด่นของเกม Chess Rush ที่แตกต่างออกมาจากเกมแนวเดียวกันกับเกมอื่นครับ ไม่นับรวมพวกชื่อและคอมโบต่างๆ ที่ไม่เหมือนกับเกมอื่นโดยตามปกติอยู่แล้วนะ อันนั้นมันต้องต่างกันทุกเกม (อาจจะไม่ต่างมาก แต่ก็จะไม่เหมือนกันแบบเป๊ะๆ) พูดตามตรงก็เป็นเกมแนวนี้เกมนึงที่ชอบมากๆ ชอบภาพกับน้องหมานี่แหละ 555 ส่วนใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลยจ้า

สามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้ 

●    Google play: https://bit.ly/2JehQfv
●    App Store: https://bit.ly/2JehQfv

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของเกม Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง 

Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้