Animal Crossing: Pocket Camp จัดอีเวนท์โคลาโบกับ Hello kitty

Animal Crossing: Pocket Camp เกมมือถือบน iOS/Android จากค่าย Nintendo เตรียมเปิดอีเวนท์โคลาโบกับ Sanrio ในชื่ออีเวนท์ “Sanrio Characters Collection” ที่จะเป็นการนำตัวละครอย่าง Hello Kitty และตัวละครอื่นๆ มาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ให้เก็บสะสมกัน

อีเวนท์ Sanrio Characters Collection จะแบ่งเป็นช่วงโดยชุดแรกจะมีดังนี้

เฟอร์นิเจอร์ชุดที่หนึ่ง Hello Kitty&Cinnamoroll ระยะเวลา 11 กรกฎาคม – 2 กันยายน 2019

ภายในระยะเวลาของอีเวนท์สามารถใช้ Leaf Tickets สร้างของแต่งห้องที่มีต้นแบบมาจาก Hello Kitty และ Cinnamoroll อย่างตู้ โต๊ะ เก้าอี้ เตียง และอื่นๆได้

Sanrio Characters Challenge 1 ระยะเวลา 11 กรกฎาคม – 2 กันยายน 2019

ตัวละครใน Animal Crossing: Pocket Camp จะมีบางตัวที่ชอบตัวละครของ Sanrio และในช่วงระยะเวลาของอีเวนท์จะมี “แผนที่” ที่จะพาผู้เล่นไปพบกับตัวละครเหล่านี้ได้ และยังสามารถหาไอเทม Sanrio Character Cookie ได้ด้วย

ในอีเวนท์ชุดที่สองและสามนั้นจะมีตัวละครจาก Sanrio พร้อมด้วย Challenge มาเพิ่มอีกมากมายโดยอีเวนท์ชุดที่สองจะเริ่มช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม ส่วนชุดที่สามจะเริ่มช่วงต้นเดือนสิงหาคม จากในภาพที่เผยออกมา ก็จะมี Pom Pom Purin, My Melody, Little Twin Stars, Kero Kero Keroppi

นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์เก็บสะสมของตามแผนที่ต่างๆ เพื่อนำไปสร้างเป็นเสื้อ และของแต่งห้องที่มีลายของตัวละครจาก Sanrio ได้ด้วย โดยสามารถทำได้ระหว่างวันที่ 11 – 22 กรกฎาคม 2019

สำหรับผู้ที่ login เข้าเกม Animal Crossing: Pocket Camp ระหว่างวันที่ 11 กรกฎาคม – 2 กันยายน 2019 จะได้รับ Ribbon Hello Kitty กันทุกคน

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201907/09179321.html 
Arms

    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้