LINE HELLO BT21 เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก! มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเหล่า BT21 กันเถอะ

LINE HELLO BT21กมพัซเซิลใหม่จาก LINE เปิดให้บริการพร้อมกันแล้วทั่วโลกวันนี้! เพลิดเพลินไปกับ BT21 ตัวละครสุดฮิตจาก LINE FRIENDS ที่เป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก

LINK ดาวน์โหลดเกม: http://lin.ee/iqQilC5

LINE HELLO BT21 เกมพัซเซิลใหม่ล่าสุดในซีรี่ย์เกม LINE บับเบิ้ล ซีรี่ย์เกมยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 63 ล้านครั้ง ด้วยวิธีการเล่นแสนง่าย เพียงยิงบับเบิ้ลชนิดเดียวกันให้เรียงครบสามลูกหรือมากกว่าเพื่อทำลายบับเบิ้ลนั้นๆ ให้หมดหรือตามเงื่อนไขที่กำหนดแต่ละด่าน

สำหรับการผจญภัยของเหล่า Universtars ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเหล่าตัวละครBT21 เคลียร์ด่านต่างๆ และสะสมดวงดาวเพื่อปกป้องโลกจากการคุกคามของดอกแดนดิไลอันยักษ์ ผู้เล่นจะได้พบกับความน่ารักเกินพิกัดของเหล่า BT21 พร้อมกับคอสตูมชุดใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!แถมผู้เล่นยังสามารถพูดคุยตอบคำถามและรับภาพถ่ายออริจินัลของเหล่า Universtarsได้อีกด้วย

LINE HELLO BT21ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมียอดผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า200,000 คนทั่วโลกและเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นทุกท่านที่เข้าเกมในช่วงระยะเวลาอีเว้นท์รับของขวัญสุดพิเศษฟรี! ตั๋ว Gachaระดับ A-SS 1 ใบ

*หมายเหตุ: สามารถรับของขวัญได้ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการถึงวันที่ 16กรกฎาคม 2562 เวลา 21:59 น.
*กรุณาตรวจสอบรายละเอียดของอีเว้นท์ต่างๆเพิ่มเติมจากประกาศในเกม

ตัวละครใหม่จากจักรวาล BT21 กำลังรอเพื่อนๆอยู่ในGacha พรีเมี่ยม!
เผยโฉมผองเพื่อนและครอบครัวเหล่า BT21 ใน Gacha พรีเมี่ยม พร้อมให้คุณรวมพลังกับเหล่าคู่หูใหม่จากจักรวาล BT21 ปกป้องโลกกัน! ซึ่งจะมีเพื่อนๆมาเพิ่มในอนาคตด้วยอย่างแน่นอน!

TITI    

RK

รับรางวัลสุดพิเศษกับอีเว้นท์รางวัล
ผู้เล่นที่เคลียร์ด่านสำเร็จในช่วงระยะเวลาอีเว้นท์จะได้รับเหรียญ, ประทัด, ลูกบอลสายรุ้ง และไอเทมช่วยเหลืออื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการแจกตั๋ว Gacha ให้ผู้โชคดีแบบสุ่มอีกด้วย รางวัลมีจำนวนจำกัด อย่าพลาดโอกาสนี้นะ!

ระยะเวลาอีเว้นท์: 5 กรกฎาคม เวลา 9:00 น. – 9 กรกฎาคม เวลา 13:00 น.

อีเว้นท์ล็อกอินประจำวัน
ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมจะได้รับไอเทมช่วยเหลือต่างๆ, ชูโรส 15 นาที และของรางวัลสุดหรูอื่นๆ ที่ไม่สามารถหาซื้อได้! อย่าพลาดโอกาสคว้าไอเทมสุดพิเศษนี้เพื่อช่วยเหลือเหล่า Universtars ในภารกิจของพวกเขาล่ะ!

ตัวอย่างของรางวัล

วันที่ 1 300เหรียญ
วันที่ 2 ประทัดx2 ชิ้น
วันที่ 3 จรวดx1 ชิ้น
วันที่ 4 ชูโรส15นาที
วันที่ 5 500เหรียญ
วันที่ 6 บอมบ์x1 ชิ้น
วันที่ 7 ตั๋วGachaการันตี A-SS x1ใบ

ระยะเวลาอีเว้นท์: 2กรกฎาคม – 10 กรกฎาคม

*หมายเหตุ:กรุณาตรวจสอบวันสิ้นสุดล็อกอินอีเว้นท์ได้ที่ประกาศภายในเกม
*ของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาอีเว้นท์

เนื้อเรื่อง LINE HELLO BT21
TATA ผู้มีความฝันอยากทำให้ความรักเบ่งบานไปทั่วโลก ได้เดินทางมาที่โลกกับ VAN เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง แต่ระหว่างนั้น พวกเขาได้ทำปืนเลเซอร์ที่สามารถเปลี่ยนรูปร่างของสิ่งของต่างๆ ตกลงไปในพงหญ้าระหว่างทางจนปืนเลเซอร์เกิดทำงานผิดปกติ ทำให้เหล่าดอกแดนดิไลอันรอบๆบริเวณนั้นขยายใหญ่ขึ้น และปลิวฟุ้งปกคลุมไปทั่วเมือง TATA และผองเพื่อน BT21 จึงต้องร่วมมือกันกำจัดบรรดาดอกไม้เหล่านั้นและทำให้เมืองกลับคืนสู่สภาพเดิมพวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่…?

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้