เจาะลึก! INVICTUS แพตช์ 1.0.14 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

  สวัสดีครับ อัศวิน INVICTUS ทุกคน เชื่อว่าเวลามีอัพเดทเกมแต่ละครั้ง ทุกคนต้องเสียวสันหลัง กลัวเด็คที่เล่นโดนเนิร์ฟแน่ๆ แต่ไม่ใช่กับครั้งนี้ แพตช์ 1.0.14 ไม่ได้มีการบัฟหรือเนิร์ฟการ์ดอะไรแต่อย่างใด แต่มีการปรับปรุงระบบ และเพิ่มเติมบางอย่างเข้ามา เรามาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง

–    เพิ่มเนื้อเรื่องตอนใหม่ในโหมดเนื้อเรื่อง

    สำหรับเนื้อเรื่องนี้ มีเพิ่มเข้ามา 1 ตอน มีทั้งหมด 5 ด่าน ซึ่งด่าน 1-2 จะได้ชิ้นส่วนการ์ด และความคุ้มค่าจะอยู่หลังจากนั้น โดยด่านที่ 3 จะได้ ทอง 15,000 เหรียญ ด่าน 4 จะได้ 70 เพชร และด่านสุดท้ายจะได้ 300 เพชร กลายเป็นได้ 15,000 ทอง กับ 370 เพชรเลยทีเดียว!!!! แถมเล่นง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากด้วยสิ

–    เพิ่มโหมดผู้ชมในการแข่งแบบกำหนดการต่อสู้เอง

    สำหรับส่วนนี้ เป็นการเพิ่มผู้ชมเข้าไป เพื่อที่จะสามารถเข้าไปดูได้ว่าใครเล่นยังไง สเต็ปอย่างไรบ้าง โดยเราต้องมี ID ของห้องนั้นๆก่อนด้วยนะ 

–    ย้ายแพ็คเกจเพชรประจำวัน ไปหน้า เงินตรา ในเมนูร้านค้า

    มีการย้ายแพ็คเกจเพชรประจำวัน ซึ่งแต่เดิมอยู่ในหน้าแรกของร้านค้า มาอยู่หน้าเงินตรา เพื่อให้ดูง่าย และหมวดเดียวกันนั่นเอง

–    ปรับปรุงระบบกระดานคะแนน

    มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย จากที่แต่เดิมจะดูได้เพียง คะแนนรวม แคลน แต่ตอนนี้เพิ่มมาอีกหมวดคือระดับที่เราอยู่ปัจจุบัน และแรงค์ของเราอยู่อันดับเท่าไรของเซิร์ฟ จากแต่เดิมที่ต้องเลื่อนหาเอาเอง และจะเลื่อนสุดที่อันดับ 101

–    เพิ่มระบบป้องกัน Rank

ปรับให้ผู้เล่นยังอยู่ใน Rank เดิมได้ แม้คะแนน  PVP rating ลดลงต่ำกว่าคะแนนที่กำหนดใน Rank ระดับหนึ่ง แต่หากคะแนน PVP rating ต่ำกว่ามากเกินไป Rank จะลดลงตามปกติ
ตัวอย่าง : ผู้เล่นมี PVP rating 1000 คะแนน ขึ้นสู่ Rank Althea II และสู้แพ้เหลือ  PVP rating 989 คะแนน ก็ยังอยู่ใน Rank Althea II แต่ถ้าหาก PVP rating ลดเหลือ 949 คะแนน จะลดเป็น Rank Althea I
   เป็นระบบที่รอมานานมากๆ สำหรับเกมแนว PVP ระบบป้องกันแรงค์ เรียกได้เป็นระบบที่ขาดไม่ได้เลย บางทีเราก็ไม่ใช่สู้อีกฝ่ายไม่ได้ แต่ด้วยเหตุผลต่างๆ การมีระบบนี้จะช่วยได้มากทีเดียว

–    แก้ไขบัค

**และอันนี้จากที่ผมสังเกตเอง

  เวลาได้กล่องจากเควสต์ สีสัญลักษณ์กล่องอาร์ติแฟคต์ จะตรงกับสีตอนเปิดกล่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เวลาเปิดกล่องจากเควสต์ เควสต์สีส้ม จะเปิดกล่องสีเขียว ซึ่งตอนนี้เป็นกล่องสีส้มตามสัญลักษณ์แล้ว

    และเวลาใส่อุปกรณ์อะไรก็ตาม จะมีบอกว่าแต่เดิมมีเท่าไร และหากใส่ชิ้นใหม่จะเพิ่มหรือลดเป็นเท่าไร ซึ่งช่วยในการตัดสินใจมาก หากจะซื้อชุดในร้านค้า 


 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้