สายสุ่มมาทางนี้ ครีเอเตอร์สาวจากช่อง Kukku Channel กับคลิปสุ่มกาชาที่ชวนเราลุ้นไปด้วยกัน

มีใครเป็นกันบ้าง? ของในเกมที่อยากได้สุ่มกาชาไปมากเท่าไหร่ก็ไม่ออกสักที วันนี้ทีมงาน Online Station มีครีเอเตอร์สาวที่ช่ำชองด้านการสุ่มกาชามาแนะนำ โดยเกมที่เธอชื่นชอบในการสุ่มกาชาเป็นเกมมือถือที่มีตัวละครสุดน่ารักอย่าง LINE Rangers พร้อมแล้วก็มารู้จักกับเธอกันเลยครีเอเตอร์สาวนักสุ่มกาชาจากช่อง Kukku Channel 

ครีเอเตอร์สาวจากช่อง Kukku Channel เธอคือใครกัน?

เธอก็คือครีเอเตอร์สายเกมมือถือจากสังกัด Online Station หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเธอว่า “กุ๊กกู๋” โดยคอนเทนท์ของครีเอเตอร์สาวกุ๊กกู๋นั้นจะเป็นสไตล์สุ่มกาชาในเกมมือถือต่างๆ ที่มีพวกระบบสุ่มกาชาตัวละคร หรือสุ่มไอเทมในเกม เรียกว่า ใครชอบดูการสุ่มหรือลุ้นการสุ่มทีละเยอะๆ เนี่ยควรไปร่วมลุ้นร่วมเกลือ และเช็คอัตราการออกของตู้สุ่มเกมต่างๆ ได้จากคลิปของเธอเลย ดูจบบางทีอาจตัดสินใจได้ว่า ควรจะสุ่มหรือไม่สุ่มเกมนั้นดี ฮ่าๆ

วีดีโอสุ่มกาชาตัวละครในเกม LINE Rangers โดย Kukku Channel

วีดีโอสุ่มกาชาตามหาไอเทมแรร์ในเกม LINE Rangers โดย Kukku Channel

วีดีโอสุ่มกาชาในเกม TS Online Station โดย Kukku Channel

จริงๆ แล้วนอกเหนือจากการสุ่มกาชา ช่องของ Kukku Channel ก็ยังมีคลิปอย่างอื่นอีกมากมายไม่ว่าจะคลิปรีวิวเกม คลิปทริคและเทคนิคจากเกมต่างๆ มาให้ดูกันด้วยไปชมกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย!

คลิปรีวิวเกม Saint Setya : Awakening

คลิปรีวิวเกม Blue Marble M

คลิปเทคนิครวมสถานที่จับสัตว์เลี้ยงครบทุกตัวในเกม Racknarok M!

ไม่ได้มีเพียงแค่นี้เท่านั้นนะ! ใครสนใจสามารถเข้าไปดูคลิปอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องตามลิงค์ด้านล่างได้เลย!! โดยปัจจุบันช่อง Kukku Channel ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคนแล้ว 

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCgsuYPUpoA3C7Ybb9Zo2fBA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้