Chess Rush เกมแนว Auto Battler เร็วและแฟร์ที่สุด จาก Tencent เปิดให้บริการทั่วโลก

   หลังจากที่ทาง Tencent Games ได้เปิดตัวเกม Chess Rush เกมแนว Auto Battler ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  ล่าสุดตัวเกมได้ทำการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android โดยเกมนี้เป็น เกมมือถือแนว 3D, Turn-based มีฮีโร่มากกว่า 50 ตัวละคร และแข่งขันกับผู้เล่น 7 คน

Auto battler เป็นแนวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและนับวันยิ่งป๊อปปูล่าขึ้นเรื่อย ๆ Tencent สัญญาว่าเกมนี้จะนำประสบการณ์มือถือและนำนวัตกรรมการเล่นเกมที่ดีขึ้นสู่ Auto battler ทุก ๆ คน และผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสถียรและราบรื่นบนกราฟิกที่มีสไตล์แถมยังมีฮีโร่ที่หลากหลายรวมไปถึง การปรับกลยุทธ์ที่มากมาย

จบเกมอย่างรวดเร็ว

  การไม่มีเวลาเพื่อเล่นเกม 40 นาทีจะไม่เป็นปัญหาอีกแล้ว เพราะเกมนี้มี Turbo Mode ซึ่งจะทำให้การแข่งแต่ละแมทช์จบได้เร็วกว่า ภายใน 10 กว่านาทีเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นกระบวนการของเกมจะถูกเร่ง เช่นจะลดค่าพลังชีวิต (HP) เมื่อเทียบกับโหมดคลาสสิคและยังเพิ่ม EXP และ Gold เป็น 2เท่าจากแต่ละรอบ ความเร็วในการปรับระดับตัวละครและฮีโร่ที่ได้รับนั้นก็ถูกเร่งเช่นกัน

No more pay-2-win ไม่เติมก็เทพได้

  เงินไม่สามารถซื้อชัยชนะในเกมนี้ได้, สำหรับเกม Chees rush ผู้เล่นสามารถสุ่มฮีโร่ได้ ไม่ต้องเติมเงินเยอะแยะเพื่อไปซื้อตัวแพงๆ ให้ตัวเองเทพก็สุ่มเอาได้เลย กลยุทธ์เป็นกุญแจสำคัญ แต่โชคก็มีบทบาท! รับฮีโร่แบบสุ่มและเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของคุณด้วยการรวมตัว 3 ฮีโร่เข้าด้วยกันเพื่อเลเวลอัพ และ รวมหลากหลายฮีโร่เพื่อโบนัสความสัมพันธ์ และไอเทมก็ยังสามารถปรับค่าสถิติของแต่ละฮีโร่ได้อีกด้วย การตั้งวางฮีโร่และกลยุทธ์จะมีผลต่อผลกระทบอย่างมาก

Global Server

  คงไม่มีอะไรที่น่าตื่นเต้นไปกว่า การได้ประลองฝืมือกับเหล่าผู้เล่นทั่วโลกอีกแล้ว Chess Rush ได้ร่วมสนับสนุนระบบสังคม โดยเปิดโอกาสให้คุณสร้างห้องเล่นร่วมกับเพื่อนได้อย่างอิสระ นอกจากนี้คุณยังสามารถจับคู่กับเพื่อน เล่นเกมผ่านระบบ Co-op เพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดท้ายอีกด้วย 

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้ 

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของเกมกันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง 

Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้