Utawarerumono ภาคใหม่จะเป็นเกมมือถือ


    เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา Aquaplus ได้มีการเปิดตัวเกม Utawarerumono ภาคใหม่ให้เหล่าสาวกได้ฮือฮากัน แต่ในตอนนั้นยังไม่ได้เผยรายละเอียดว่าจะเป็นเกมประเภทไหน และในวันนี้ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าภาคนี้จะเป็นเกมแนว RPG มีชื่อภาคคือ Utawarerumono: Lost Flag และจะเปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS/Android ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้ฟรีแต่จะมีคอนเทนท์บางส่วนที่ต้องใช้เงินซื้อ

    นอกจากนี้ยังได้มีการเผยตัวอย่างโฆษณาเกม และเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลกันแล้ว เกมนี้มีกำหนดจะเปิดให้บริการภายในปี 2019

โฆษณาโปรโมท Utawarerumono: Lost Flag

ภาพ Key Visual

    การลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถทำได้โดยการกดติดตาม Twitter/Line ของ official Utawarerumono: Lost Flag หรือลงทะเบียนด้วย E-mail และยิ่งมีผู้ลงทะเบียนมากเท่าไหร่ ของที่ได้ตอนเกมเปิดให้บริการก็จะยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีแคมเปญรีทวีตด้วย โดยจะมีของรางวัลให้มากมายเช่นตั๋ว Gift ของ Amazon แต่ผู้รับรางวัลต้องอาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

ยอดผู้ลงทะเบียน 30,000 คน จะได้หิน 300 กดกาชาได้ 1 ครั้ง
ยอดผู้ลงทะเบียน 50,000 คน จะได้หิน 600 กดกาชาได้ 2 ครั้ง (รวมแล้วจะกดได้ 3 ครั้ง)
ยอดผู้ลงทะเบียน 70,000 คน จะได้หิน 600 กดกาชาได้ 2 ครั้ง (รวมแล้วจะกดได้ 5 ครั้ง)
ยอดผู้ลงทะเบียน 100,000 คน จะได้หิน 600 กดกาชาได้ 2 ครั้ง (รวมแล้วจะกดได้ 7 ครั้ง)
ยอดผู้ลงทะเบียน 150,000 คน จะได้หิน 900 กดกาชาได้ 2 ครั้ง (รวมแล้วจะกดได้ 10 ครั้ง)

     Utawarerumono: Lost Flag จะเป็นภาคแรกของซีรี่ย์ Utawarerumono ที่จะเป็นเกมบนมือถือ และจะเป็นเกมแนว RPG ด้วย นอกจากตัวละครใหม่อย่าง Akuta และ Minagi แล้วพวกตัวละครจากภาคก่อนๆก็จะมาร่วมในภาคนี้ด้วย ส่วนระบบการเล่นจะเป็นยังไงนั้นต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

ภาพตัวละครจากภาคก่อนๆ
Eruru พากย์โดย Yuzuki Ryoka

Benawi พากย์โดย Namikawa Daisuke

Kuon พากย์โดย Taneda Risa

Rulutieh พากย์โดย Kakuma Ai

    อนึ่งเมือปี 2015 Aquaplus ที่เป็นค่ายผู้ให้กำเนิดเกม Utawarerumono เคยออกป้ายโฆษณาว่าเราจะทวงเหล่าเกมเมอร์กลับมาจากเกมบนมือถือ การประกาศสร้างเกมมือถือในครั้งนี้เลยทำให้เหล่าสาวกบางส่วนรู้สึกเสียใจกันมาก

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201907/02178814.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้