ชวนส่องเทคนิคและเคล็ดลับดีๆ ใน Clash of Clans ไปกับครีเอเตอร์สาว We did it !

เกมแนวกลยุทธ์เป็นเกมที่เล่นค่อนข้างยาก และหากต้องการจะเล่นให้เก่งและเชี่ยวชาญแล้วด้วยนั้น ผู้เล่นจะต้องทุ่มเทเวลาในการเล่นเป็นอย่างมาก และยังต้องศึกษาแผนการเล่นอย่างละเอียดอีกด้วย โดยเกมมือถือยอดนิยมอย่าง Clash of Clans ก็เป็นอีกหนึ่งเกมกลยุทธ์ที่ต้องใช้เวลาในการเล่นเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทุ่มเทให้กับการเล่นเกมแนวนี้ เพราะผู้เล่นหลายคนก็ต้องการเพียงจะเล่นฆ่าเวลาเท่านั้น!

และครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้เธอไม่ได้เล่นเกมแค่เพื่อฆ่าเวลา แต่เธอคือผู้เชี่ยวชาญที่จะมาพร้อมกับเทคนิคและเคล็ดลับในการเล่นเกม Clash of Clans มารู้จักกันเลยกับครีเอเตอร์สาวจากช่อง We did it ! 

We did it ! ครีเอเตอร์สาวสายเกมกลยุทธ์จากสังกัด Online Station หรือจะเรียกเธอว่า “จักจั่น” ก็ได้ โดยคอนเทนท์หลักๆ ของช่อง We did it ! นั้นจะเป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่เป็นที่นิยมอย่างเกม Clash of Clans ที่มีตั้งแต่เทคนิคพื้นฐาน ไปจนถึงเทคนิคระดับสูงที่ที่เรียกได้ว่าแทบจะพลิกผลการต่อสู้ได้เลยทีเดียว! และในปัจจุบันนั้น We did it! ก็ยังคงอัพเดตเทคนิคและกลยุทธ์ต่างๆ พิ่มเติมอยู่ตลอดด้วย เรียกว่าครบครันอย่างแน่นอนสำหรับการเล่นเกม Clash of Clans!

และนอกจากจะเอาเทคนิคดีๆ มาบอกต่อกันแล้ว We did it ! ยังนำเอากลยุทธ์ต่างๆ ที่แนะนำมาใช้กับตัวละครในเกมของตัวเองให้ดูกันอีกด้วย ทีมงาน Online Station บอกเลยว่าถ้าไม่มั่นใจจริงๆ คงไม่จะกล้าเอามาเล่นให้ดูอย่างแน่นอน!

ตัวอย่างคลิปวีดีโอเทคนิคเกม Clash of Clans จากช่อง We did it !

และนอกจากเกมแนวกลยุทธ์อย่าง Clash of Clans แล้วช่อง We did it ! ยังมีเกมแนวอื่นให้รับชมอีกเหมือนกันอย่างเกม Brawl Stars เกมมือถือแนวต่อสู้สุดสนุกที่สามารถเล่นจบได้ใน 3 นาที! แถมยังมีให้เลือกเล่นหลายโหมดอาทิ โหมดศึกชิงอัญมณี ที่ผู้เล่นจะจัดทีม 3 คนแข่งกันเก็บรวบรวมอัญมณีให้ครบ 10 เม็ด และ โหมดศึกประจันหน้า ที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดในการต่อสู้แบทเทิลรอยัลด้วยตัวคนเดียว หรือจับจะคู่กับเพื่อน 2 คนช่วยกันก็ได้ หากคุณผู้อ่านสนใจเกม Brawl Stars ก็สามารถลองรับชมจากวีดีโอด้านล่างได้เลย 

คลิปวีดีโอเล่นเกม Brawl Stars จากช่อง We did it !

และคุณผู้อ่านยังสามารถติดตามครีเอเตอร์สาวจักจั่นจากช่อง We did it ! โดยกดที่ลิ้งด้านล่างได้เลย

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UClI60rGrfgxULOkAWAytQIw

Facebook : https://www.facebook.com/wedidit.jukjaan/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้