Chess Rush เกมแนว Auto Battler ตัวใหม่จาก Tencent เตรียมให้บริการ 4 กรกฎาคมนี้!

  เกมแนว Auto battler กลายเป็นเกมแนวที่ฮอตฮิตที่สุดในเวลานี้ ด้วยการผสมผสานระหว่างศาสตร์วางแผนและสุ่มออก ซึ่งโดนใจเหล่าผู้ชื่นชอบเล่นเกมการ์ดและวางแผนอย่างมากมาย และสำหรับ Chess Rush ซึ่งเป็นเกมแนว Auto Battler วางแผนตัวใหม่ล่าสุดให้บริการโดย Tencent Games ผู้ให้บริการเกมระดับโลก ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกเผยให้เห็นตัวเกมกันเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้… ตัวแฟนเพจ Facebook ก็ได้เริ่มนับถอยหลังรอการเปิดตัวของ Chess Rush อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้กันแล้ว

จากสิ่งที่ได้เปิดเผยออกไป เราจะเห็นได้ว่า Chess Rush เป็นเกม Auto Battler ในกราฟิกแบบ 3 มิติ ซึ่งมีฮีโร่มากกว่า 50 แบบให้คุณได้เลือกสรรค์และวางมันลงตามแผนที่วางไว้บนสนามรบ ฮีโร่แต่ละตัวต่างมีคลาสและสปีซีส์ รวมถึงความสามารถเป็นของตัวเอง ภารกิจของคุณคือต้องต่อสู้กับผู้เล่นอีกถึง 7 คน! 

ในแง่ของโหมดเกม Chess Rush ไม่ได้มีแต่เฉพาะโหมดการเล่นคลาสสิคทั่วไป แต่ยังมีโหมด Turbo ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อบังคับให้ผู้เล่นต้องจบเกมภายใน 10 นาที นับรวมถึงโหมด Co-op สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นทีม

Tencent ยืนยันว่าตัวเกมจะลงให้กับทั้ง iOS และ Android ในสัปดาห์นี้ มันถูกปรับแต่งมาเพื่อแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ พร้อมเซิร์ฟเวอร์เกมแบบ Regional รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในแต่ละภูมิภาค และตอบสนองผู้เล่นซึ่งต้องการการหาห้องที่ฉับไว รวมถึงการต่อสู้ที่ไหลลื่น และอื่นๆ 

นวัตกรรมที่ทำให้ Chess Rush โดดเด่นกว่าเกมอื่นๆ ในแนวเดียวกันก็คือโหมด Turbo นั่นเอง มันสามารถทำให้คุณจบเกมได้ภายใน 10 นาที ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโหมดนี้จะต้องใช้ความสามารถในการปรับตัวปรับแต่งอย่างสูง เพราะเวลาที่มีให้น้อยนิดจำกัดจำเขี่ยนั่นเอง Chess Rush ยังสนับสนุนฟังก์ชั่นทาง Social และระบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นสามารถตั้ง Squad กับกลุ่มเพื่อนด้วยกันเพื่อออกลุยในโหมด Co-op ได้อีกด้วย

จากภาพสกรีนช็อตที่ปล่อยออกมาในปัจจุบัน เราได้เห็นทั้งมนุษย์ซึ่งแทคทีมมากับทั้งหุ่นยนต์และมอนสเตอร์ เป็นไปได้สูงที่จะเห็นผู้เล่นใช้การผสมผสานตัวเลือกหมากที่แตกต่างและสร้างการวางแผนอันยอดเยี่ยมเพื่อสยบโลกแห่งหมากรุกไว้ใต้ฝ่าเท้า และกราฟิกสไตล์นี้ก็น่าจะโดนใจเกมเมอร์คอเกม Auto Battler อย่างแน่นอน

อีกเพียง 2 วันเท่านั้น เกม Chess Rush ก็จะเปิดให้บริการ เตรียมสนุกสนานกับความตื่นเต้นและความมันส์แบบเฉพาะตัวจาก Chess Rush ได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Chess Rush สามารถติดตามได้ที่เพจ Facebook และบัญชี Twitter หลักตามลิงค์ด้านล่าง

Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial/
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้