อัพเดตใหม่ LINEAGE 2: REVOLUTION ระบบใหม่ศาสตร์เฉพาะทางและของรางวัลสุดพิเศษเสริมแกร่งระดับ+30 อีกมากมาย!

เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัปเดตใหม่ของ ‘LINEAGE 2: REVOLUTION’ รวมถึงระบบใหม่อย่าง ศาสตร์เฉพาะทางและของรางวัลสุดพิเศษ เสริมแกร่งระดับ+30 อีกมากมาย!

–    แนะนำระบบใหม่อย่างศาสตร์เฉพาะทางที่จะช่วยเสริมให้อุปกรณ์แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น  
–    กิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี! พร้อมด้วยของรางวัลมากมาย อาทิเช่น กล่องอาวุธมองทะลุระดับ UR +30 และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม 
–    พบกับคอสตูมสไตล์ใหม่และสัตว์ขี่สุดมันส์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (20 มิถุนายน 2562) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมีทั้งคอนเทนต์ใหม่อย่างศาสตร์เฉพาะทางและกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี!

คอนเทนต์ใหม่อย่าง “ศาสตร์เฉพาะทาง” ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถคราฟต์ไอเทมพิเศษที่ต้องการด้วยวัตถุดิบที่ได้รับมาได้ และยังให้ผู้เล่นสามารถเก็บเกี่ยววัตถุดิบต่างๆ ที่จำเป็นในการทำคราฟต์ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย   

ในระบบศาสตร์เฉพาะทางนั้นแบ่งเป็น ศาสตร์เฉพาะทางและศาสตร์พื้นฐาน ซึ่งศาสตร์เฉพาะทางนั้นผู้เล่นจะสามารถคราฟต์ไอเทมที่ต้องการด้วยวัตถุดิบที่ได้รับมาจากดันเจี้ยนฟาร์ม ซึ่งมีศาสตร์เฉพาะทางทั้งหมด 5 ศาสตร์ด้วยกัน ได้แก่ นักแปรธาตุ ช่างตีเหล็ก ช่างเจียระไน ผู้เสริมเวทย์ และนักปรุงอาหาร ซึ่งผู้เล่นจะสามารถผลิตไอเทมได้แตกต่างกันออกไปตามแต่ละศาสตร์

นอกจากวัตถุดิบในการคราฟต์ที่ผู้เล่นจะได้รับมาจากดันเจี้ยนฟาร์มซึ่งสามารถเก็บเกี่ยววัตุดิบได้โดยการขุดแร่ การเก็บเกี่ยว และการตกปลาแล้ว เลเวลสูงสุดของแต่ละศาสตร์พื้นฐานนั้นคือเลเวล 15 ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับวัตถุดิบที่มีระดับสูงขึ้นเมื่อเลเวลของศาสตร์พื้นฐานเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย 

ยิ่งไปกว่านั้น Lineage 2: Revolution ก็ยังเฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ปี ด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังเพิ่มคอสตูมสไตล์ใหม่และสัตว์ขี่สุดมันส์เข้ามาภายในเกมให้ผู้เล่นได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย

Lineage 2: Revolution มอบของรางวัลมากมายให้กับทั้ง ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์น โดยผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์นั้นจะได้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง กล่องอาวุธมองทะลุระดับ UR +30 และสำหรับผู้เล่นรีเทิร์นที่กลับมาเล่นใหม่นานเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์นั้นก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่างกล่องเลือกอุปกรณ์หายากพื้นแดงระดับ UR +30 ไปเลย!

นอกจากนี้ก็ยังมี กิจกรรมมอบเค้กแม็กนาดีน ซึ่งได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับวัตถุดิบสำหรับอบเค้กผ่านทางเควสรายวันและในดันเจี้ยนต่างๆ แล้วนำวัตถุดิบไปบริจาคให้กับ NPC พิเศษในแม็กนาดีน ซึ่งเค้กจะมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน  โดยจะแบ่งขั้นตามจำนวนการบริจาคสะสมของผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ก็ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมที่รอให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกอีกด้วย!
 
ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมี กิจกรรมสงครามสัตว์ขี่ ซึ่งเป็นคอนเทนต์สุดพิเศษที่ ใช้สัตว์ขี่ในการเข้าร่วม นอกจากนี้ก็ยังมีเหรียญให้รวบรวมภายในแมพศึกป้อมปราการเสรี ซึ่งทีมที่สามารถรวบรวมเหรียญได้มากที่สุดก็จะสามารถคว้าชัยชนะไปครอบครองได้!  และที่พิเศษสุดก็ยังได้มีการเพิ่มคอสตูมสุดแฟนซีสไตล์ “ตะลุยโลกนิทาน” และสัตว์ขี่สุดซิ่งอย่าง “รถบั๊มพ์” เข้ามาภายในเกมเพื่อเพิ่มความสนุกและมันส์สุดเหวี่ยงให้แก่ผู้เล่นอีกด้วย! 

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่ เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้