MapleStory M อัพเดตผู้ปกป้องโลกเมเปิ้ลเวิลด์คนใหม่ Paladin แล้วจ้า

ต้อนรับตัวละครใหม่ Paladin ด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งซัพพอร์ตการพัฒนาตัวละคร, แจก Meso และของแรร์อีกเพียบ

MapleStory M เกมมือถือสุดน่ารักฉบับพกพา ผลงานจาก Nexon อัพเดทอาชีพใหม่ Paladin แทงก์ตัวถึก ขวัญใจสายแทงก์

ดาวน์โหลดเกม MapleStory M ได้ทั้ง iOS และ Android

คราวนี้ MapleStory M มาพร้อมอัพเดทใหม่ๆ ดังนี้

  • ตัวละครใหม่ Paladin – 1 ในตัวละครจากกลุ่ม Explorer มาพร้อมอาวุธคู่ใจคือดาบมือเดียวและกระบอง โดย Paladin นั้นสามารถใช้สกิลเพื่อใส่ธาตุลงไปในอาวุธได้อีกด้วย
  • Dark Star Force Field – อัพเดท Star Force ระดับที่ยากขึ้น ในด่านนี้คุณจะได้พบกับมอนสเตอร์ที่โหดขึ้น เลเวลสูงขึ้น รวมถึงของรางวัลที่หายากและมูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย
  • 3 กิจกรรมอัดแน่น ของรางวัลเพียบ – ฉลองอัพเดทครั้งนี้ MapleStory M จัดกิจกรรมแบบจัดเต็มถึง 3 กิจกรรมด้วยกัน ได้แก่
  1. กิจกรรมซัพพอร์ตการพัฒนาตัวละคร – กิจกรรม Burning, กิจกรรม Growth Support และ กิจกรรมฉลองอัพเดท โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกินของดาเมจที่สามารถแต่งได้ตามสไตล์คุณ และกิจกรรมนี้ยังแจกตั๋วเพิ่มสลอตสกินดาเมจอีกด้วย 
  2. กิจกรรมสะสม Fairy’s Stars – วันนี้ – 3 ก.ค. นี้ เมื่อฆ่ามอนสเตอร์จะได้รับ Lucky Box และเหรียญ Fairy Coin ซึ่งสามารถนำไปเทรดได้ด้วย
  3. กิจกรรม Red Meso Shower – ตั้งแต่ 4 – 17 ก.ค. นี้ ปาร์ตี้ไหนที่รวมสมาชิกครบ 4 คน รวมตัวกันมาสู้ Meso Monster Hot Air Balloon ได้เลย ถ้าสามารถโค่นเจ้านี่ได้ภายใน 70 วินาที รับเงิน Meso ไปเลยแบบจัดหนัก

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทของเกมได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM   
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้