4V4 TEAM DEATHMATCH สมรภูมิเดือดรูปแบบใหม่ใน PUBG MOBILE

ผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ของโหมด Team Deathmatch ได้แล้วซึ่งโหดใหม่เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดตใหญ่เวอร์ชั่น 0.13.0 ที่เปิดให้ดาวน์โหลด โดย Tencent Games และ PUBG Corporation โดยเป็นครั้งแรกของเกม PUBG MOBILE ที่เปิดโหมดการเล่นแบบ 4v4 ที่เน้นความรวดเร็ว สำหรับผู้ที่ชอบลุยสู้กันแบบต่อเนื่อง โดยที่โหมดอื่นๆก็ยังมีให้เลือกเล่นเช่นเดิม

โหมดใหม่ของPUBG MOBILE นี้ จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการต่อสู้ที่รวดเร็วเร้าใจมากขึ้น ซึ่งจะต้องอาศัยทั้งความสามารถในการคิด สื่อสารกับเพื่อน เพื่อคว้าชัยชนะในศึกกินไก่แบบใหม่ โดยสามารถเลือกเล่นได้ทั้งมุมมอมแบบบุคคลที่หนึ่ง First-Person Perspective (FPP)  หรือมุมมองแบบบุคคลที่สาม Third-Person Perspective (TPP)  ในการต่อสู้โหมดนี้ หากตายแล้วจะคืนชีพขึ้นใหม่ ซึ่งแข่งกันว่าทีมไหนจะทำคะแนนได้มากกว่ากัน

Tencent Games และ PUBG Corporation อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.13.0 นี้ก็เหมือนกับเป็นการฉลองที่เพิ่งสร้างสถิติ milestone ได้ 400 ล้านดาวน์โหลดและมีผู้เล่นต่อวันถึง 50 ล้านคน (ไม่นับในประเทศจีน) ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา PUBG MOBILE ยังคงสร้างผลงานสุดยอดเกมมือถือยอดนิยมได้อย่างต่อเนื่องอีกปี จากที่เมื่อปี 2018 ก็กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมจาก Golden Joysticks และยังได้เข้าชิงรางวัลเกมยอมเยี่ยมอีกหลายสาขารางวัลด้วย และเพียงในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ PUBG MOBILE ก็ยังเดินหน้าเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้าไปอีกให้สนุกเร้าใจมากขึ้น


โหมด 4v4 Team Deathmatch นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของอัพเดต 0.13.0 เท่านั้น ยังมีเนื้อหาอื่นเพิ่มมาอีกมาก ไม่ว่าจะเป็น Godzilla: King of the Monsters ธีมจากภาพยนตร์สัตว์ประหลาดยอดฮิต เพิ่มรายละเอียดเกมเพลย์ และการปรับสมดุลเกมอื่นๆ

รายละเอียดอัพเดตของเวอร์ชั่น 0.13.0
•    อัพเกรดระบบการตั้งค่า – FPP และ TPP มีการปรับแยกการตั้งค่าการเล่นแบบแยกกันชัดเจน เพิ่อความสะดวกในการเล่นมากขึ้น และเพิ่มปุ่มแอคชั่นการไต่และการปีนเข้าไป
•    ธีม Godzilla: King of the Monsters เปลี่ยนบรรยากาศของเกมด้วยธีมจากภาพยนตร์ Godzilla: King of the Monsters ที่ฉากหลังของล็อบบี้ ทำกิจกรรมอีเว้นต์ในเกม ของรางวัลและอื่นๆ
•    รอยเท้าในแผนที่ Vikendi – เพิ่มรายละเอียดรอยเท้าในฉากหิมะ Vikendi ทำให้ผู้เล่นสามารถสะกดรอยตามหาตำแหน่งของศัตรูได้
•    พัฒนาระบบป้องกันการโกง – มีการติดตั้งแอปฯใหม่เข้าไปในเกมเพื่อเพิ่มการป้องกันการโกงให้มากขึ้น โดยแอปฯใหม่นี้จะทำการจับตาดูและรายงานพฤติกรรมของผู้เล่นต้องสงสัย รวมถึงผู้ที่ใช้โปรแกรมพิเศษและดัดแปลงตัวเกม
•    ท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ – ท้าทายมากขึ้นกับความสำเร็จใหม่ ที่มาพร้อมกับโหมด Team Deathmatch เช่นรางวัลฆ่าคนสุดท้าย หรือฆ่าได้มากที่สุด

•    ระบบโซเชี่ยลที่เพิ่มขึ้น – เพิ่มฟีเจอร์ด้านโซเชี่ยล อย่างหน้าแสดง MVP ในแต่ละแมตช์ กระเป๋าเสื้อผ้า และอันดับแฟชั่น

PUBG MOBILE เกมมือถือยอดนิยมระดับโลกที่มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้มีกระแสตอบรับที่มี ตัวเกมจึงปรับให้มีการควบคุมการเล่นเกมให้เหมาะสมมากขึ้น ผ่านระบบใหม่ “Gameplay Management” ที่มีฟังค์ชั่นปรับรายละเอียดของเกมให้เข้ากับวัยของผู้เล่น โดยเมื่อเข้าเล่นเกมครั้งแรก จะต้องมีการตรวจสอบอายุของผู้เล่นก่อน สำหรับผู้เล่นที่อายุไม่ถึง 18 ปีจะต้องอ่านและยอมรับเงื่อนไขคำแนะนำในการเล่นก่อนจึงจะเข้าเล่นเกมได้ และในระหว่างเล่นก็จะมีคำเตือนขึ้นให้ทราบว่าเล่นเกมนานเกินไป ให้หยุดพักก่อน ซึ่งระบบนี้มีการใช้กับบางประเทศในเอเชียและแอฟริกา เช่น Indonesia, India, Nepal, the United Arab Emirates, Qatar, Kuwait, Iraq, Saudi Arabia, และ Egypt เพื่อให้ผู้ปกครองยอมรับก่อนที่เยาวชนจะเล่นเกมนี้ได้

รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม PUBG MOBILE อีกในเร็วๆนี้ ซึ่งรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับ Summer Carnival กิจกรรมรับหน้าร้อน ที่จะมาพร้อมเหล่าดาราดังและอื่นๆเพียบ

ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้