ข้อมูลเกม INVICTUS ซีซั่นพาสระบบดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

  สวัสดีเหล่าอัศวิน INVICTUS ทุกท่าน เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักซีซั่นพาสเป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ต้องอยากรู้แน่นอนว่า มันคืออะไร และมีอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับซีซั่นพาสว่าคืออะไร เอาไว้ทำอะไร

ซีซั่นพาส คืออะไร?

    ซีซั่นพาส คือ ของรางวัลประจำซีซั่น เมื่อเราเล่นเกมไปเรื่อยๆ จะได้รับค่าประสบการณ์สำหรับซีซั่นพาส ซึ่งจะนำไปทำการปลดล็อคของรางวัลตามเลเวลของซีซั่นพาสให้เราได้รับกัน โดยระยะเวลาของซีซั่นพาส จะมีประมาณ 2 เดือนกว่าๆ หรือ 8 อาทิตย์  ซึ่งรอบนี้คือ ซีซั่นที่ 1 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2019 จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2019   

ในซีซันพาส

ของรางวัลมีอะไรบ้าง?

 ของรางวัล ซีซั่นพาส ยส่วนใหญ่ของ INVICTUS นั้นจะปลดล็อคไปตามเลเวล โดยขะมีของตั้งแต่
–    สกินชุด
–    สกินอาวุธ
–    วอลเปเปอร์
–    แบนเนอร์
–    อีโมต
–    ค่าประสบการณ์
–    ทอง
–    เพชร

โดยถ้าเป็นผู้เล่นสายฟรี จะเป็นระดับซิลเวอร์ ซึ่งของรางวัลจะมีเฉพาะบางเลเวลเท่านั้น ถ้าอยากได้แบบเต็มๆครบทุกเลเวลก็ต้องเป็นระดับโกลด์ ซึ่งก็จะมีให้เลือกเติมถึง 2 แบบนั่นคือ

ราคาซีซันพาส

    โดยทั้ง 2 อย่างก็จะต่างกัน หากใครที่ไม่มีเงิน หรือมั่นใจในฝีมือและมีเวลาที่มากพอก็อาจจะเติมเพื่อปลดล็อคระดับโกลด์ หรือสำหรับใครที่เวลาเล่นน้อยก็อาจจะปลดล็อคระดับโกลด์ พร้อมปลดล็อค 10 ขั้นก็ได้ โดยของระดับโกลด์ขั้นสุดท้ายคือสิ่งที่น่าเก็บที่สุดในเกมแล้ว นั่นคือสกินของขวาน

ยูนิคอร์นสแมชเชอร์

ยูนิคอร์นสแมชเชอร์!!!

    แค่ชื่อก็เรียกได้ว่ากินขาดแล้ว ไหนยังจะลักษณะของสกินที่น่ารักดูหวานแหววผิดกับธีมของเกม เรียกได้ว่าทั้งสร้างความบันเทิงขณะเล่นได้มากขึ้น ทั้งกวนสมาธิอีกฝ่ายได้ดีทีเดียว

    เป็นอย่างไรกันบ้างกับซีซั่นพาสของซีซั่นนี้ มีใครได้ระดับไหนกันบ้างแล้วมาอวดกันบ้างนะครับ ซึ่งตัวผมเองก็เพิ่งจะสังเกตว่ามันอยู่บนหัวของหน้าอินเตอร์เฟซนี่เอง อย่าลืมสู้กันต่อไป แล้วเล่นกันให้ได้ยูนิคอร์นสแมชเชอร์กันไวๆนะครับผม



คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้