TS Online Mobile เปิดเซิร์ฟใหม่ ปาโต้เยาพเนจร

TS Online Mobile เปิดเซิร์ฟใหม่ “ปาโต้เยาพเนจร” 
พร้อมอัพเดทเขตใหม่ “ปิ้งโจว” และระบบปาโต้รูเลตต์แล้ววันนี้!

TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึง จาก PlayPark.com ชวนร่วมออกผจญภัยครั้งใหม่ขยายพื้นที่เก็บเลเวลและรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นไปกับแผนที่ใหม่ “เขตปิ้งโจว” พร้อมอัพเดทระบบใหม่ล่าสุด “ปาโต้รูเลตต์” ลุ้นรับของรางวัลมากมาย เหล่านักเสี่ยงโชคห้ามพลาด! สามารถเข้าระบบปาโต้รูเลตต์ได้จากปุ่มเมนูหลักทางด้านล่างขวามือของหน้าจอเกม

อัพเดทเขตปิ้งโจว และเพิ่มระบบปาโต้รูเลตต์

    พร้อมเปิดเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ปาโต้เยาพเนจร” เพื่อรองรับเพื่อนใหม่ที่เข้ามาร่วมผจญภัยเพิ่มขึ้น มาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่แจกไอเทมฟรีไม่อั้นต่อเนื่อง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 11 – 13 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. งานนี้ใครที่รอเล่นรีบชวนเพื่อนๆ มาเล่นพร้อมกันได้เลย ห้ามพลาดน้า!

กิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ “ปาโต้เยาพเนจร”

    นอกจากนี้ TS Online Mobile ยังมีอัพเดทอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ อาทิเช่น เพิ่มรางวัลพิเศษเมื่อ ออนไลน์ในเกมครบ 60 นาที รับเหรียญสุขสันต์ TS ฟรี 2 ชิ้นต่อวัน, สะสมยอดใช้ทอง ครบตามกำหนดแลกรับรางวัลเพียบ, เพิ่ม กล่องอาวุธสองเฉียว ในรายการแลกของรางวัลดี และกิจกรรม จับสุขสันต์ Rate Up สุ่มการ์ด “ทัพภรรยา-ห้าทหารเสือ” และมาพร้อมอัพเดทรายการ Item Shop ใหม่ๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดข้อมูลการอัพเดททั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2WrjZcb


  
เพิ่มพิเศษออนไลน์ครบ 60 นาที รับเหรียญสุขสันต์ TS ฟรี 2 ชิ้นต่อวัน

กิจกรรม Consumtion Reward สะสมยอดใช้ทองทุกช่องทางภายในเกม


 
กิจกรรมจับสุขสันต์ Rate Up สุ่มการ์ด “ทัพภรรยา-ห้าทหารเสือ”

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม เหยาเหยาสายเปย์ เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าเกมในช่วงระยะเวลากิจกรรมก็รับไอเทมจากเหยาไปเลย สามารถรับ Mail จากเหยาภายในเกมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มิถุนายน 2562 เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2F2IDtH 

มาร่วมย้อนรำลึกความทรงจำวัยเด็กกันอีกครั้งกับ TS Online Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ทั้ง iOS และ Android ดาวน์โหลดเลย! สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเกม TS Online Mobile ได้ที่เว็บไซต์ TSONLINE.playpark.com และ Facebook Fanpage PlayPark TS Online TH

 
  
iOS | Android ดาวน์โหลด https://go.onelink.me/ctvd/9e6c7549
WEBSITE ▶ https://tsonline.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH 
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

——————————————————————————————————————-
TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม MMORPG รูปแบบ Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึง จาก PlayPark.com ขอต้อนรับคุณกลับสู่โลกแห่งสงครามที่คุณคิดถึง และครั้งนี้เรามาในรูปแบบเกมมือถือแล้ว! พร้อมระบบที่ผสมทั้งดั้งเดิมและทันสมัย
♦ การต่อสู้แบบ Turn-Based ใน MMORPG ที่แท้จริง♦ สนุกสุดมันส์ไปกับการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์และสติปัญญา ควบคุมกองทัพของคุณ ปลดปล่อยสกิลเหนือชั้น และกลายเป็นผู้แข็งแกร่งในใต้หล้า
♦ ขุนพลนับร้อย หญิงงามมากมาย ปาโต้เยาเจ้าเก่าก็มา♦ เฉพาะท่านจอมยุทธใน TS Online Mobile เท่านั้น! ที่จะออกท่องทั่วแดน พร้อมเหวี่ยงแหจับขุนพล
♦ ระบบช่วยเล่นที่เหนือกว่า♦ ระบบออโต้เควส ช่วยเหลือในการทำเควสให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น พร้อมระบบ AI ช่วยในเก็บเลเวล และฟาร์มไอเทม ที่แสนสะดวกสบาย
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้