[รีวิว] GIGA Three Kingdoms เกมสามก๊ก RPG ยุคใหม่มีสเน่ห์ไม่เหมือนใคร

GIGA Three Kingdoms หรือเรียกสั้นๆว่า 3K เป็นเกมแนว RPG ผสม RTS หรือ Real Time Strategy การันตรีคุณภาพโดยขึ้นเป็นเกมทำรายได้อันดับ 1 ในประเทศไต้หวันมาแล้ว พูดถึงเกมแนวสามก๊กแล้ว หลายๆเกมที่มีอยู่ในตลาดเกม มักจะมีการนำเสนอรูปแบบการเล่นและเนื้อเรื่องเหมือนกันไปหมด ทำให้เกมออกมาค่อนข้างน่าเบื่อ เพราะแทบไม่มีอะไรแตกต่างจากเกมอื่นเลย แต่ไม่ใช่สำหรับเกมนี้ เพราะเกมนี้คือเกมแนววางแผนที่จะเป็นระดับสงครามใหญ่ ซึ่งในวันนี้มาเปิดในไทยภายใต้ค่ายเกมคุณภาพ GIGA Games ก็ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก
ดาวโหลด : http://bit.ly/2WUa1Bf

วันนี้เราจะมารีวิวเกมและพูดถึง Feature เด็ดในเกม GIGA Three Kingdoms กันว่าในเกมนี้มันมีอะไรที่ทำให้ผู้เล่นติดใจและเอ่ยปากชมกันขนาดนี้! 
1.มีรูปแบบการ์ดขุนพลที่สวยงาม มารวมเป็นทีม 5 คน จัดวางรูปแบบทัพลงในสนามรบ ซึ่งขุนพลแต่ละคนนอกจากจะมีทหาร 1 จาก 3 รูปแบบคือ พลหอก ทหารม้า และ นักธนู ซึ่งทหารแต่ละแบบจุดดีจุดด้อยแตกต่างกันออกไป
2.มีระบบการต่อสู้ ค่อนข้างอิสระ ไม่ใช่ระบบต่อสู้แบบง่อยๆ สามารถเลือกใช้สกิลขุนพลได้ตามสถานการณ์ ยกทัพดีกันได้เลย 
3.มีระบบปล้นและตีเมือง ดีตรงที่เมืองไม่หายไป แต่จะไปอยู่ขอบแมพ เพื่อหลบผู้เล่นท่านอื่นๆ
4.มีอิสระในการเลือกเล่นขุนพล ที่ไม่เฉพาะเจาะจง เพียงก๊กใดก๊กหนึ่งจนเกินไป
5.สกิลขุนพล ค่อนข้างหลากหลาย สามารถแก้ทางกันได้ดี มีทั้ง ทัพม้า ทัพธนู ทัพหอก ที่ต่างคนต่างแพ้ทางกัน เช่น ม้า ชนะ ธนู / ธนู ชนะ หอก / หอก ชนะ ม้า สามารถจัดทัพเพื่อแก้ทางทัพศัตรูได้
6.มีกิจกรรมให้ทำค่อนข้างหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม EXP ที่จะให้ค่าประสบการณ์กับเราอย่างมาก ดันเจี้ยนทองที่ช่วยให้เราสามารถหาทองเพื่อใช้ในการอัพเกรดสิ่งต่างๆ ได้ไม่ยากเย็น การ PVP กับผู้เล่นคนอื่นที่นอกจากจะได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นแล้ว ยังได้เห็นแผนการจัดทัพของผู้เล่นอื่นที่เราอาจนำมาปรับใช้ได้ด้วย และเป็นเกมที่ไม่ค่อยกินเวลาชีวิตมาก เล่นได้เรื่อยๆ
7.มีเซิฟเวอร์เปิดให้บริการใหม่เรื่อยๆ ดีสำหรับผู้เล่นใหม่ 
8.มีตัวละครเยอะ พร้อมระบบความสัมพันธ์กันของตัวละคร ในการจัดทัพต้องคำนึงถึงความสัมพันธ์ ทักษะของตัวละคร  


 
ด้านความสนุกภายในเกม ระบบการเล่นเกมนี้จะเป็นการผสมผสานของเกมแนว RPG ที่คนเล่นจะได้เดินเล่นในเมือง พบปะกับเหล่า NPC รับเควสต์ ส่งเควสต์ และไปหาร้านค้าต่างๆ และเมื่อรับเควสต์แล้ว ก็จะได้ตะลุยในด่านต่างๆ นำกองทัพของตัวเองในการโจมตีอีกฝ่ายในรูปแบบของเกมวางแผน บนสนามรบขนาดใหญ่นั่นเอง ระบบ Tournament การต่อสู้ที่หลากหลายรูปแบบและข้างในมีรายละเอียดเยอะ เวลาในเกมค่อนข้างดี และสุ่มการ์ดได้ง่าย ไม่ผิดหวัง มี เนื้อหาที่น่าติดตาม มากถึง 18 Capture และ มีตัวละครภายในเกมกว่า 150 ตัวให้เลือกใช้ ดูไม่ซ้ำใครอีกด้วย 

ด้านการดูแลหลังบ้าน นอกจากเรื่องของ Feature ภายในเกมแล้ว ผู้เล่นต่างเอ่ยปากชมว่า ทางทีมงาน/แอดมินเพจ GIGA Three Kingdoms ดูแลตอบคำถามให้คำแนะนำประสานงานผู้เล่นทุกท่านดีมาก ใส่ใจในทุกปัญหาด้วยเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งมีไอเทมโค๊ดแจกบ่อยตามแต่ละกิจกรรม ติดตามกันได้เลยทางเพจ GIGA Three Kingdoms 
 

เกี่ยวกับ GIGA Games
GIGA Games Studio ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็นบริษัทที่เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเกมเมอร์ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเกมคุณภาพสูง และเปิดให้บริการเกมที่ดีๆให้แก่ทั้งเกมเมอร์ชาวไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งเรายังพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรของเราซึ่งเราเห็นว่ามีเป้าหมายร่วมกันเช่นเดียวกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gigagames.co.th/

ช่องทางการติดต่อ
ดาวโหลด GIGA Three Kingdoms : http://bit.ly/2WUa1Bf
Facebook: https://www.facebook.com/GIGAThreeKingdoms/
กลุ่มพูดคุย : https://www.facebook.com/groups/GIGA3K/
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้