มาเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS ในเกม BTS World กันเถอะ!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดตัวของเกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยอย่าง BTS WORLD ซึ่งจะพร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน นี้เป็นต้นไป ซึ่งภายในเกมนั้นผู้เล่นจะกลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก!

เกม BTS WORLD  เป็นเกมที่สร้างขึ้นร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดัง! เรื่องราวของเกม BTS WORLD นั้นจะนำพาให้ผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการปั้นเหล่าสมาชิกของวงให้ไปสู่ดวงดาวและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง!

ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ ที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTS เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่าน และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เนื้อเรื่องในลำดับถัดไป ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นจะสามารถโต้ตอบกับเหล่าสมาชิกวง BTS โดยผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 ได้!

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่ https://btsw.netmarble.com

ตัวอย่าง ‘มินิเกม’ ของเกม BTS World นั้นมีให้รับชมทางเว็บไซต์ pre-register ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเห็นตัวอย่างของเกมก่อนใคร! และนอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ก็ยังมีการแนะนำข้อมูลเบื้องต้นของเกม เรื่องราวสุดแสนพิเศษของวง BTS และข้อความจากเหล่าสมาชิกวง BTS ที่จะมาทักทายผู้เล่นแบบเป็นกันเอง และพิเศษสุดๆ จากฟังก์ชันของเกม BTS WORLD ที่สามารถทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับบรรดาสมาชิกของวง BTS ได้จริงแบบชิดใกล้!! มากไปกว่านั้นภายในเกมยังจะมีมินิเกมที่จะถามคำถามสั้นๆ เพื่อจับคู่ผู้เล่นกับสมาชิกของวงที่แมทช์กันได้ดีที่สุดในฐานะผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย!

ภายในเกม BTS World ยังได้เผย ออริจินัลซาวด์แทร็กใหม่ล่าสุดซึ่งร้องโดยวง BTS โดยจะปล่อยออกมาให้ชมก่อนการเปิดตัว โดยจะเริ่มปล่อยเพลง sub-unit ที่ร้องโดยสามสมาชิกจากวง BTS อย่าง จิน, จีมิน และ จองกุกก่อนเป็นลำดับแรก ซึ่งพิเศษสุดภายในเกม BTS world ที่เดียวเท่านั้น!

โดยวิดีโอทีเซอร์สำหรับเพลงนี้สามารถรับชมได้ทางเว็บไซค์ Pre-register และ official Youtube Channel ที่ลิงค์ http://www.youtube.com/c/BTSW_official

เกม BTS World จะเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ห้ามพลาดกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS World สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS World ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS World ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย!

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้