Hearthstone ปล่อยโหมดผจญภัยบทที่ 4 ชวนผู้เล่นมาร่วมสวมบทเป็นตัวร้าย ปั่นป่วนเมืองดาลารันกันต่อ

สุดยอดวายร้ายราฟามได้รวมพลเหล่าวายร้ายไม่รักดีที่มีชื่อเสียโด่งดังมาก่อตั้งสมาพันธ์เพื่อทำตามแผนปล้นที่ยิ่งใหญ่และบ้าบิ่นที่สุดของเขา นั่นคือ การขโมยนครเวทมนตร์ดาลารัน! ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในลิ่วล้อระดับล่างของ สมาพันธ์ E.V.I.L. ที่ก่อตั้งโดยราฟาม บุกถนนและท่อระบายน้ำของดาลารันทุกซอกทุกมุมเพื่อให้แผนปล้นดาลารันทุกส่วนประสบความสำเร็จ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เบี่ยงเบนความสนใจของเหล่าทหารยามและผู้พิทักษ์ให้นานพอจนกว่าสมาพันธ์ E.V.I.L. จะบรรลุแผนการ 

ไปไหนกันต่อ
บลาสต์มาสเตอร์บูมมีของทุกอย่างพร้อมสำหรับแผนการของเขาแล้ว คุณคือ หนึ่งในลิ่วล้อที่สมาพันธ์ว่าจ้าง และเป้าหมายของคุณคือการก่อกวนสิ่งที่อาศัยอยู่ในอันเดอร์เบลลี่และยื้อเวลาให้นานพอ เพื่อให้บลาสต์มาสเตอร์บูมติดตั้งจรวดที่ปลอดภัยสุดๆ ไม่มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน และผ่านการทดสอบมาอย่างโชกโชนถึงศูนย์ครั้งเข้ากับมหานครเวทมนตร์ แล้วก็…ตู้ม! ขโมยเมืองทั้งเมืองไปเลย!
แต่แผนติดจรวดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะในท่อระบายน้ำของเมืองเต็มไปด้วยเมือก เยลลี่ แก๊ส ของเหลว และสไลม์นานาชนิด จงเดินอย่างระมัดระวัง และ… พยายามอย่าหายใจ สารพัดสสารไม่พึงประสงค์เหล่านี้ส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งที่อาศัยและย่างกรายเข้าสู่พื้นที่เบื้องล่าง พลังโจมตีและพลังชีวิตของการ์ดมินเนี่ยนทุกใบที่ทั้งสองฝ่ายเล่นในอันเดอร์เบลลี่จะสลับกัน คิดทบทวนให้ดีก่อนเลือกการ์ดล่ะ!

ใครจะไปลุยกันบ้าง
วอริเออร์แพนดาเร็นและบอดี้การ์ดตลาดมืดผู้นี้มีหมัดฮุกขวาที่ใครโดนเป็นต้องสลบ ดังนั้นคุณควรระมัดระวังคำพูดเอาไว้ และอย่าไปทักเรื่องทรงผมของเขาเด็ดขาด

พลังแห่งดรูอิดมาในหลายรูปแบบ และสควีมลิช ดรูอิดโคโบลด์ที่พบได้ยากก็สามารถแปลงร่างตัวเองได้หลายแบบยิ่งกว่า ทั้งร่างหนู ร่างเต่า และร่างเม่น บลาสต์มาสเตอร์บูมเชื่อว่านักแปลงโฉมผู้นี้จะสามารถเปิดทางในท่อระบายน้ำและจัดการกับภัยคุกคามในนั้นได้นานพอที่เขาจะติดตั้งจรวดให้สำเร็จพร้อมใช้งาน


 
เช่นเดียวกับลิ่วล้อตัวอื่นๆ ใน The Dalaran Heist ผู้เล่นสามารถทำภารกิจพิเศษเพื่อปลดล็อคพลังฮีโร่ใหม่ของมิสเตอร์ชูและสควีมลิช (ตัวละสองแบบ) และ เอาชนะบอส เพื่อขยายตัวเลือกเด็คเริ่มต้นที่สามารถใช้ได้

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้