BROWN DUST จัดเต็มกิจกรรมอิเซอร์น่าหนีไปไหน?

ล่าสุดทาง Neowiz ได้ประกาศออกมาว่า Brown Dust จะจัดกิจกรรม “อิเซอร์น่าหนีไปไหน” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่ วันที่ 30 พฤษภาคม เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นคนไทย กิจกรรม อิเซอร์หนีไปไหน นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอิเซอร์น่าผู้ซึ่งเป็นผู้นำอายุน้อยของจักรวรรดิและเป็นตัวละครที่ผู้เล่นชื่นชอบเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายจากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้

กิจกรรมที่ 1
กิจกรรมอิเซอร์น่าหนีไปไหนซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 1 เดือน ผู้เล่นจะได้รับวัตถุดิบเมื่อชนะในโหมดแคมเปญ วิหารรูน หรืออารีน่าในระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถนำไอเทมเหล่านี้ไปสร้างเบาะแสและคำใบ้ได้ และจะได้รับรางวัลต่างๆ มากมายเช่น หนังสือสกิล★5 และใบจ้างระดับสูงเมื่อได้รับเบาะแสหรือคำใบ้แต่ละอัน

กิจกรรมที่ 2
กิจกรรมควิซซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ผู้เล่นสามารถตอบควิซได้วันละ 5 ครั้ง และจะได้รับรางวัลหากตอบถูกและรางวัลเพิ่มเติมต่างๆ เช่น เพชร, ดาวเลื่อนขั้น★5 เมื่อสะสมคำแนนถึงที่กำหนด

กิจกรรมที่ 3
เพิ่ม Exp ที่ทหารรับจ้างได้รับเป็น 2 เท่าและเปิดดันเจี้ยนคริสตัลทั้งหมดเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม

นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้วผู้เล่นที่ซื้อแพ็กเกจเพชรจะได้รับ โบนัสหีบสมบัติของอิเซอร์น่า ผู้เล่นสามารถสุ่มรับหนังสือสกิล★5, ตั๋วสุ่มทหารรับจ้าง★5 และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้จากหีบสมบัตินี้ กิจกรรมนี้จะดำเนินถึงวันที่ 13 มิถุนายน 

ยังไม่หมดแค่นี้ ทาง Brown Dust ยังจะวางจำหน่ายแพ็กเกจอิเซอร์น่าเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน แพ็คเกจนี้ประกอบไปด้วยไอเทมต่างๆ เช่น หนังสือสกิล★5, ใบจ้างระดับสูง และทอง เป็นต้น

ส่วน ทหารรับจ้าง ของอัปเดตครั้งนี้นั้นมี 3 ตัวได้แก่ “แอนโทนีโอ” “อานาสตาชา” และ “คันนา”

แอนโทนีโอ เป็นทหารรับจ้างคลาสป้องกัน★5 ที่เชี่ยวชาญในการกำจัดคลาสป้องกันในแนวหน้า

อานาสตาชา เป็นทหารรับจ้างคลาสโจมตี★5 ที่สามารถทำแดเมจอย่างรุนแรงใส่คลาสโจมตีและคลาสสนับสนุนในแนวกลาง

ส่วน คันนา เป็นทหารรับจ้างคลาสโจมตี★4 ที่เชี่ยวชาญในการกำจัดคลาสป้องกันในแนวหน้า

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ https://www.plug.game/browndust/1031639#/ หรือ
https://www.facebook.com/BrownDustThailandofficial/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้