Hearthstone ชวนป่วนเมือง ส่งผจญภัยบทที่ 3 ให้คุณสวมบทวายร้ายวางแผนยึดเมืองพร้อมกันแล้ววันนี้

The Dalaran Heist บทที่ 3 – ถนนเมืองดาลารัน เปิดให้เล่นแล้ว
สุดยอดวายร้ายราฟามได้รวมพลเหล่าวายร้ายไม่รักดีที่มีชื่อเสียโด่งดังมาก่อตั้งสมาพันธ์เพื่อทำตามแผนปล้นที่ยิ่งใหญ่และบ้าบิ่นที่สุดของเขา นั่นคือการขโมยนครเวทมนตร์ดาลารัน! ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นหนึ่งในลิ่วล้อระดับล่างของสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่ก่อตั้งโดยราฟาม บุกถนนและท่อระบายน้ำของดาลารันทุกซอกทุกมุมเพื่อให้แผนปล้นดาลารันทุกส่วนประสบความสำเร็จ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เบี่ยงเบนความสนใจของเหล่าทหารยามและผู้พิทักษ์ให้นานพอจนกว่าสมาพันธ์ E.V.I.L. จะบรรลุแผนการ

ไปไหนกันต่อ
ก่อนหน้านี้ราชาท็อกแว็กเกิล ฮากาธา และกองทัพลูกสมุนของทั้งคู่ได้ช่วยเหลือผู้เล่นบุกปล้นธนาคารดาลารันและพังไวโอเล็ตโฮลด์เพื่อปลดปล่อยสิ่งชั่วร้ายที่ถูกคุมขังได้สำเร็จ

เป้าหมายถัดไป – ถนนเมืองดาลารัน
ขณะนี้ถนนของเมืองแห่งเวทมนตร์คึกคัก แออัด และวุ่นวาย แต่ถึงพื้นที่จะน้อยแค่ไหน คุณก็ต้องสู้เพื่อสมาพันธ์! ถนนเมืองดาลารันเต็มไปด้วยรถเข็นของคนค้าขายของล้ำค่าขวางทางเต็มไปหมด ทำให้สนามมีที่ว่างให้เล่นมินเนี่ยนเพียงฝั่งละสี่ตัวเท่านั้น ใช้พื้นที่ใช้สอยเล็กๆ ให้คุ้มค่า และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ฝั่งคู่ต่อสู้ที่มีจำกัดให้เต็มที่!

ใครจะไปลุยกันบ้าง
มาดามลาซูลสัญญากับครีซิกีว่าจะมอบสิ่งที่อารัคโคอาต้องการมากที่สุด นั่นก็คือความสามารถในการโบยบิน! ปีศาจร่างคล้ายนกผู้นี้พร้อมใช้ความสามารถของพรีสต์เพื่อสนับสนุนสมาพันธ์ E.V.I.L. และทำตามความฝันที่จะได้โบยบินอีกครั้ง

หากคุณต้องการจัดการหัวใจของเมือง โร้กช่วยคุณได้ มาดามลาซูลสัญญากับโจรสลัดวัลเพราผู้นี้ว่าสมบัติเหนือจินตนาการกำลังรอเธออยู่ เพียงแค่เธอช่วยสมาพันธ์ปล้นดาลารันเท่านั้น

เช่นเดียวกับลิ่วล้อตัวอื่นๆ ใน The Dalaran Heist ผู้เล่นสามารถทำภารกิจพิเศษเพื่อปลดล็อคพลังฮีโร่ใหม่ของครีซิกีและกัปตันยูโดร่า (ตัวละสองแบบ) และเอาชนะบอสเพื่อขยายตัวเลือกเด็คเริ่มต้นที่สามารถใช้ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้