AxE: Alliance vs Empire ฉลองเปิดเกมครบ 3 เดือน มาพร้อมปีกไฟสุดเท่ และโหมด 75v75

Nexon ถือโอกาสฉลองเปิดเกม AxE: Alliance vs Empire ครบ 3 เดือน หรือ 100 วัน มาพร้อมกิจกรรมแจกไอเทมสุดพิเศษมากมาย เพิ่มความมันส์ให้ได้หัวร้อนกันขึ้นไปอีกด้วยโหมดของคนเดือด 75 v 75 ที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึง 150 คน นัดกันมาเลยดีกว่าสมรภูมินี้ควรเป็นของใคร ระหว่าง Alliance กับ Empire

    ดาวน์โหลดเกมมือถือ AxE: Alliance vs Empire ได้ที่
    iOS: https://apple.co/2tvd6KG
    Android: http://bit.ly/2H0eywy

อัพเดตครั้งนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย:
•    โหมด 75v75 PvPมังกรทอง โหมดของคนเดือด:ในโหมดนี้ผู้เล่นระหว่าง 2 ทีม จะแบ่งสมาชิกออกเป็นทีมละ 75 คน เพื่อเผด็จศึกเจ้ามังกรสีทอง หรือ Golden Dragon ฝ่ายไหนทำดาเมจได้เยอะที่สุดก็รับของรางวัลสุดเทพไปครอง
•    ล็อกอินเข้าเกมครบ 28 วัน รับของรางวัลฟรี!:
o    ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันลุ้นรับอาวุธและอุปกรณ์ระดับสูง รวมถึงปีก, ชิ้นส่วนชุดเกราะระดับ Mythic และอาวุธระดับ Mythic
o    สำหรับผู้เล่นที่กลับมาเล่น (คนที่ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมไม่ต่ำกว่า 15 วัน นับถอยหลังจากวันที่ 23 พ.ค. 2019) จะได้รับปีก, ชุดเกราะ Mythic, อาวุธ Mythic และสัตว์เลี้ยงไปครอบครองอีกด้วย

•    ดันเจี้ยนกิจกรรม:ไปสำรวจดันเจี้ยนใหม่ มาพร้อมธีมเมืองหนาวกับหิมะขาวโพลน ในดันเจี้ยน Pallid Snowfields เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย ดันเจี้ยนนี้จำกัดเวลานะ อย่าลืมไปลงดันกัน
•    กิจกรรม Achievement: เมื่อเคลียร์ภารกิจ Field of Honor ในแต่ละวัน รับไปเลย Enhancement Spelldust 20 ชิ้น และสามารถรับได้สูงสุดถึง 200 ชิ้น
•    กิจกรรม Attendance: ล็อกอินเข้าเกมในช่วงเวลากิจกรรม รับ White Diamond x100 ไปเลยทุกวัน และเมื่อล็อกอินครบ 7 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม รับ 1,000,000 Gold ไปเลย
•    กิจกรรม Mission: รับ Mythic Spiritstone ไปเลยเมื่อเคลียร์ภารกิจสำเร็จ

ในเกม AxE: Alliance vs Empire คุณจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้าจาก 1 ใน 2 อาณาจักรอันเกรียงไกรระหว่างจักรวรรดิดาร์คคานศักดิ์สิทธิ์ (Empire) หรือพันธมิตรกาลานอส (Alliance) สัมผัสการต่อสู้ในสงครามขนาดใหญ่ที่กุมชะตากรรมของโลก, ดันเจี้ยนสุดท้าทาย, PvP แบบเรียลไทม์, ทิวทัศน์อันสวยงาม และต่อสู้ในโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ ในเกม AxE มีตัวละครให้คุณเลือกเล่นถึง 6 ตัว สามารถตกแต่งตัวละครของคุณได้อย่างอิสระตามสไตล์เฉพาะตัว

ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของเกมมือถือ AxE: Alliance vs Empireได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayAxEหรือเว็บไซต์หลัก https://axe.nexon.com

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้