ข้อมูลเกม INVICTUS 4 สุดยอดการ์ดเทพ มีในเด็คไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

    สวัสดีเหล่าอัศวินทุกท่าน ในเกม INVICTUS นั้นมีการ์ดมากมายให้เราได้เลือกสรร สามารถจัดเพื่อต่อคอมโบ ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ แต่ก็จะมีการ์ดอยู่บางใบครับที่ถือว่ามีความสุดยอดเพราะมีความสามารถหรือดาเมจที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับการ์ดใบอื่นๆ ส่วนจะมีการ์ดใบไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

ลมกรด

ลมกรด

    การ์ดระดับเลเจนท์ของสายขวาน ที่ใช้สตามิน่ามากที่สุดในเกม แต่ความสุดของการ์ดใบนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของค่าสตามิน่า แต่เป็นดาเมจของมันต่างหาก เพราะการ์ดใบนี้คือการ์ดที่มีดาเมจแรงที่สุดในเกม การ์ดใบนี้ที่เลเวล 1 จะโจมตี 3 ครั้ง แต่ละครั้งแรงถึง 165% เป็นการ์ดที่ใช้ที่แทบจะม้วนเดียวจบ โดนทีไม่ตายก็ปางตายแน่นอน


รีทรีท

รีทรีท

    การ์ดจากสายดาบโล่ใบนี้ ฟังชื่อดูเป็นการ์ดปอดแหกล่าถอยหนีจากศัตรู ซึ่งก็ใช่ครับ หากแต่ก่อนที่จะล่าถอยเราจะใช้โล่ตบศัตรูและสตันศัตรูนานถึง 8 วินาที! นั่นจึงทำให้การ์ดใบนี้เป็นการ์ที่สตันนานที่สุดในเกม นานขนาดที่แม้หลังจากใช้ท่านี้จะเดินถอยหลังไปไกลก็ยังเดินกลับมาใช้ท่าโจมตีทำคอมโบได้ทัน หากใครโดนท่านี้เข้าไปละก็เรียกว่าแทบจะปาโทรศัพท์ทิ้งกันเลยทีเดียว


ดราก้อนแอสซอลต์

ดราก้อน แอสซอลต์

    การ์ดจากสายดาบยาว ครองตำแหน่งใช้ค่าสตามิน่ามากที่สุดในเกมร่วมกับลมกรด แต่ในขณะที่ลมกรดนั้นต้องแลกมาด้วยความช้า การ์ดใบนี้คือการ์ดที่ทั้งเร็วและแรง พร้อมทั้งทำให้ศัตรูล้มลงหลังจากใช้ท่านี้ไป ทำให้การ์ดใบนี้เป็นการ์ด cc ที่มีดาเมจแรงที่สุดในเกม หากโดนเข้าไปละก็นอกจากแรงโคตรๆแล้ว ยังต้องนั่งรอรับดาบต่อไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ไจแอนท์สวิง

ไจแอนท์สวิง

    การ์ดใบสุดท้ายจากสายขวานอีกแล้ว เป็นท่าฟันหนึ่งทีที่ช้ามาก แต่ทำดาเมจได้อย่างมหาศาล โดยไม่สามารถหยุดได้ และยังสามารถทำลายการบล็อกได้ ทำให้การ์ดใบนี้เป็นการ์ดที่มีดาเมจมากที่สุดในเกมจากการฟันเพียงครั้งเดียว และยังทะลุทะลวงได้ดีที่สุดใบหนึ่งของเกมอีกด้วย การคิดจะโจมตีสวนการ์ดใบนี้คือไม่มีประโยชน์อันใด รีบกระโดดหลบไว้ดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน


   จบแล้วไปแล้วกับการ์ดที่ผมคิดว่าสุดยอดที่สุดในเกม อาจจะถึงขั้นโกงเลยก็ได้ หากมีไว้ใช้ผสมผสานกับการ์ดใบอื่นๆ จะสามารถสร้างเด็คที่ไร้เทียมทาน เป็นหนทางชนะของเด็คเราได้เป็นอย่างดี แต่ในอนาคตการ์ดเหล่านี้อาจถูกปรับสมดุลขึ้นมาก็ได้ใครจะไปรู้ ใครมีก็จงรีบใช้ก่อนจะถูกเนิฟนะครับ ทั้งนี้ต้องบอกไว้ก่อนว่าถึงแต่ละใบจะโหดแค่ไหน ก็ยังมีจุดอ่อนและทางที่จะตอบโต้อย่างง่ายดายอยู่ ฉะนั้นจะพึ่งพาการ์ดเทพอย่างเดียวไม่ได้ ยังไงฝีมือก็เป็นสิ่งชี้ชะตาในลานประลองอยู่ดีนะครับ ขอให้ทุกคนโชคดีในลานประลอง แล้วเจอกันใหม่ครับ!

 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้