Trailer เปิดตัวเกมใหม่ Minecraft Earth เมื่อสิ่งที่คุณสร้างมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง

     Minecraft อีกหนึ่งเกมฮิตที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก จากรูปแบบการเล่นสไตล์เอาตัวรอด ซึ่งมีจุดเด่นในการที่เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้จากเหล่าบล็อคมากมายภายในเกม ซึ่งล่าสุดทาง Minecraft ได้ทำการลง Trailer เกมใหม่นั่นก็คือ Minecraft Earth ที่จะทำให้ทุกคนสามารถสร้างโลกของ Minecraft กันได้ภายในชีวิตจริง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย!

     จาก Trailer ของเกม Minecraft Earth เราจะเห็นได้ว่า ตัวเกมจะเป็นการเล่นผ่านมือถือ ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายกับ Pokemon GO โดยเราจะสามารถมองเห็นโลกภายในเกมผ่านจากมือถือของเราสมานเข้ากับโลกจริง และภายในนั้นก็จะมีสัตว์รวมไปถึงสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่มีภายในเกมอีกด้วย แม้ตอนนี้จะยังไม่ทราบแน่ชัดถึงวิธีการเล่นจริงๆ แต่จากข้อมูลของเว็บไซต์ที่ลงไว้ ก็ค่อนข้างจะคล้ายกับการเล่น Minecraft แบบปกติเลยทีเดียว รวมไปถึงเราสามารถเห็นสิ่งก่อสร้างต่างๆ ของคนอื่นได้เช่นกัน

     สำหรับใครที่สนใจ ณ ตอนนี้สามารถรับสมัครเข้าร่วมการทดสอบในช่วง Close Beta ได้ทางเว็บไซต์ minecraft/earth ซึ่งหากสมัครแล้วก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะได้สิทธิ์เข้าเล่นในช่วงทดสอบหรือไม่ งานนี้ใครที่เป็นแฟนเกม Minecraft ตัวยง อย่าลืมไปสมัครกันละ! งานนี้เจอ Creeper ในชีวิตจริง อาจจะมีกรี๊ดกันบ้าง ฮา

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้