Medarot ภาคใหม่จะลงมือถือภายในปีนี้

    Imagineer เปิดตัวเกมซีรี่ย์ Medarot ภาคใหม่ Medarot S: Unlimited Nova และจะลงบนมือถือระบบ iOS/Android เกมนี้มีกำหนดจะเปิดให้บริการช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือฤดูหนาวภายในปี 2019 ซึ่งภาคนี้จะมีตัวเอกใหม่ Medarot ตัวใหม่ และเนื้อเรื่องใหม่

จากในรูปจะเห็นว่ามีระบบ Stamina และจากหินสีแดงมุมขวาบนคาดว่าอาจจะไว้ใช้กดกาชา

    ในภาคมือถือนี้จะเป็นเกมแนว RPG ผู้เล่นจะได้รวบรวม ปรับแต่ง Madarot และนำไปต่อสู้ ซึ่งจะมีการนำระบบคำสั่งที่สาวก Medarot คุ้นเคยมาใช้ แต่ก็พร้อมที่จะเปิดรับผู้เล่นใหม่โดยจะมีการตรวจสอบเรื่องคำศัพท์เฉพาะ และความสามารถให้เข้าใจง่ายขึ้น ซึ่งทีมงานพัฒนาเกมหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะได้ร่วมสนุกไปกับจักรวาลของ Medarot 

เนื้อเรื่องของภาคนี้

    ตัวเอกของภาคได้เข้าร่วมงานแข่งขัน Madalympic และลือกันว่าผู้ที่ชนะเลิศงานแข่งนี้จะขอพรอะไรก็ได้ แต่ตัวเอกก็กลับถูกดึงเข้าไปพัวพันกับกลุ่มคนที่แลดูไม่ชอบมาพากลที่หวังรางวัลชนะเลิศ สุดท้ายตัวเอกจะรอดพ้นจากเงื้อมมือและการขัดขวางของกลุ่มคนเหล่านี้ และคว้ารางวัลไปได้หรือไม่!?

    Medarot หรือ Medabot เป็นโลกที่มนุษย์และหุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกัน เกมนี้เปิดตัวครั้งแรกปี 1997 มีออกมาแล้วหลายภาค เคยทำเป็นอนิเมะและหนังสือการ์ตูนมาแล้ว มียอดขายเกมรวมทั้งหมด 3.3 ล้านชุด

ที่มา https://www.inside-games.jp/article/2019/05/16/122265.html?fbclid=IwAR30GiO4R8leLsMZgYx_gyUXOldFZSyosq3h1GxDRHra8AvD64cpJhNzno0 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้