ยุคแห่งไดโนเสาร์เริ่มขึ้นแล้ว Durango: Wild Lands เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Durango: Wild Lands เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้วจ้า เกมมือถือ MMORPG Sandbox แนวเอาตัวรอด ที่ให้คุณออกผจญภัยในยุคไดโนเสาร์ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจาก Nexon ร่วมกับ What! Studio ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


iOS: https://apple.co/2YpMecG
Android: http://bit.ly/2vZ5OAh

หลังจากเปิดให้บริการไปเมื่อวานนี้เอง ตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับเกินคาด ชนิดที่ว่าคนรอเข้าเซิร์ฟเวอร์กว่าหมื่นคน วันนี้ทางผู้พัฒนาก็กำลังเตรียมจะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพื่อรองรับผู้เล่นจาก Asia ในจำนวนที่มากขึ้น

“Durango: Wild Lands จะพาคุณออกสำรวจดินแดนอันกว้างใหญ่ ไร้ขอบเขต ให้คุณได้ใช้ชีวิตและสร้างสังคมขึ้นมาใหม่ในยุคดึกดำบรรพ์ที่ถูกย่อไว้ในมือคุณ” Tommy Lee, General Manager จาก NEXON M กล่าว “What! Studio นั้นเป็นผู้ริเริ่มไอเดียสร้างเกม Open World บนมือถือเกมนี้ขึ้นมา ซึ่งเราก็ตั้งตาคอยว่าหลังจากเปิดให้เล่นแล้ว เราจะได้เห็นผู้เล่นมาร่วมสร้างดินแดนแห่งนี้ด้วยกัน รวมถึงการล่าสัตว์, ออกสำรวจ และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในดินแดนไดโนเสาร์ไปพร้อมๆ กัน”

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตอนที่มิติห้วงเวลาเกิดรอยแยก ทำให้คนที่อยู่ในยุคปัจจุบันหลุดเข้าไปในมิติเวลาใหม่ ในดินแดนหลายล้านปีก่อนยุคประวัติศาสตร์ พร้อมกับข้าวของในยุคปัจจุบันที่กระจัดกระจายอยู่รอบๆ ตัว คุณต้องร่วมกันไขความลับในโลกอันไร้ขอบเขต ที่เต็มไปด้วยหมู่เกาะมากมาย แต่ละเกาะจะมีสภาพแวดล้อมและความตื่นเต้นรอให้คุณออกสำรวจ พร้อมทั้งวัตถุดิบสารพัดชนิด หรือจะเป็นการจับไดโนเสาร์มาเป็นสัตว์ขี่ และความลับมากมายที่รอให้คุณมาค้นหา คุณจะได้เรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่อันตรายเช่นนี้ ด้วยการฝึกฝนทักษะต่างๆ ทั้งการล่า, การคราฟต์, ทำอาหาร, การทำฟาร์ม และการก่อสร้าง เมื่อเล่นไปถึงระดับหนึ่งคุณสามารถสร้างที่พักอาศัยและเกาะส่วนตัวได้ตามสไตล์ของคุณ และแบ่งปันกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

“ตอนที่เราเริ่มสร้าง Durango: Wild Lands ตอนนั้นเราคิดว่าอยากจะสร้างโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น อะไรที่จะเซอร์ไพรส์ผู้เล่น ในทุกๆ ส่วน ทุกๆ พื้นที่” Eunseok Yi, Game Director จาก What! Studio กล่าว “โลกอันน่าตื่นเต้นใบนั้นได้ถือกำเนิดขึ้นมาแล้ว และพร้อมที่จะให้ผู้เล่นทุกท่านได้ประทับรอยเท้าในฐานะผู้บุกเบิก, ล้มไดโนเสาร์นานาชนิด, สร้างสรรค์ตัวละครในสไตล์คุณ และเติบโตไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของคุณ”

ความท้าทายใน Durango: Wild Lands ก็คือ การออกล่าไปพร้อมๆ กับเพื่อนของคุณ หลายๆ คนจึงเลือกที่จะสร้างแคลนและแบ่งปันวัตถุดิบซึ่งกันและกัน สามารถออกล่าไดโนเสาร์ด้วยกันเป็นแคลนได้ที่เกาะ Raid Island หรือจะสร้างหมู่บ้านกลางไว้เป็นสถานที่รวมพล และเร็วๆ นี้ คุณจะได้พบกับโหมด Clan vs Clan เพื่อช่วงชิงเกาะ Savage Island และขยายอาณาเขตออกไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดใน Durango: Wild Lands
 
ติดตามอัพเดท กิจกรรม และข้อมูลข่าวสารของเกมมือถือ Durango: Wild Lands ได้ที่ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/


ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้