ข้อมูลเกม INVICTUS เติมอะไรดี ซื้ออะไรคุ้ม ทั้งสายเปย์ สายฟรี!

ในเกม INVICTUS การซื้อของในเกมจะมีสกุลเงิน 2 แบบด้วยกัน คือเหรียญทองและเพชร โดยทั้งสองสกุลเงิน จะได้รับจากการเปิดกล่องและภารกิจในเกมหรือจะเติมเงินก็ได้ โดยไกด์คราวนี้ เรามาแนะนำว่าเราควรใช้เงินกับเพชรเหล่านี้ไปทำอะไรดี หรือถ้าหากอยากเติมเงินจะเติมซื้ออะไรดี ไปดูกันเลยครับ

แพคข้อเสนอพิเศษ

    พูดถึงความคุ้มค่า ต้องแพคที่เป็นข้อเสนอพิเศษเลยครับ ซึ่งจะมีมาจัดจำหน่ายหมุนเวียนไปเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่นแพคโอเมก้า สนนราคาอยู่ที่ 1,050 บาท แต่ได้ทองถึง 100,000 และเพรชอีก 5,000 ซึ่งหากเราซื้อแยกกันตามปรกติ จะต้องใช้เงินประมาณ 2,100 บาท จะเห็นได้ว่าแพคโอเมก้านั้นมีความคุ้มค่ากว่ามากเป็นเท่าตัว 

    จากสื่งที่ได้มานี้เราสามารถเอาไปเปิดการ์ดได้ถึง 30 กล่อง แล้วยังเหลือเพชรอีก 950 เปิดอีก 5 กล่อง จะเหลือเพชร 250 ก็แนะนำให้เอาไปซื้อทองครับ เนื่องจากการอัพเกรดการ์ดนั้นจะใช้เงินจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทองจึงสำคัญมาก แล้วในระหว่างที่เราอัพเกรดการ์ด เลเวลของการอัพเกรดการ์ดก็จะเพิ่มขึ้น ทำให้เราได้กล่องการ์ดฟรีมาเสริมอีกมากพอตัว เรียกว่าเก่งกันแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียวครับ หรือหากใครงบไม่ถึง จัดชุดเริ่มต้นก็คุ้มอยู่ครับ อาจจะได้เพรชน้อยกว่าปรกติ แต่ว่าได้อาวุธระดับอีปิคพร้อมการ์ดแถมมาด้วยก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

 ซื้อเหรียญทอง

   ในครั้งแรกนั้นควรซื้อทองไล่ซื้อทองทั้ง 3 แพคให้หมดก่อน เพราะจะมีโบนัสซื้อครั้งแรก อันนี้ควรซื้อมาด้วยประการทั้งปวงครับ คุ้มมากๆ ทองยังไงก็ใช้หมด หลังจากนั้น ก็ซื้อทองแพคไหนก็ได้ตามแต่ที่เรามีเพรชเลยครับ เพราะทุกแพคนั้นราคาเท่ากันหมดไม่ต่างกัน สำหรับสายฟรีอาจจะเอาทองไปซื้อการ์ดที่เราต้องการจากในร้านค้าครับ เพราะผู้เล่นสายฟรี ควรโฟกัสไปที่การเล่นอาวุธชนิดเดียวให้ชำนาญ จะเปิดกล่องจึงอาจจะเสี่ยงเกินไป เพราะอาจจะได้การ์ดในอาวุธที่ไม่ได้เล่น หรือการ์ดที่ไม่ใช้ การเก็บออมที่ทำมาอาจสูญเปล่าได้

INVICTUS Shop 3เร่งเควส

   ถ้าอยากไปเร็วกว่าชาวบ้าน เอาเพรชที่ได้มาเร่งเควสเพื่อให้เรามีเควสทำได้เร็วกว่าก็ถือว่าเป็นทางเลือกทีโอเคครับ แต่ก็เร่งไปถึงจำนวนนึงก็พอ เพราะราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆนะครับ

       สำหรับคนที่อยากไต่แรงค์อย่างมีประสิทธิภาพการซื้อการ์ดย่อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แน่นอนว่าการสุ่มกาชาแบบ 10 กล่องจะคุ้มที่สุด จะใช้เพชร 1,350 แต่ว่าจริงๆแล้วเก็บได้ 150 อยากจะเปิดทีละกล่องก็ได้ครับ แต่ถ้าเมื่อเทียบกับแพค x3 เราก็จะขาดทุน 20 เพรช ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนล่ะครับว่ารีบใช้มั้ย ยังสู้ไหวหรือเปล่า ถ้ายังไหวจะอยากเก็บไว้ก่อนก็ได้ครับ

แล้วถ้าอยากเท่และดูดีล่ะ?

    ตรงนี้ไม่แนะนำให้ไปเปิดกล่องสุ่มอุปกรณ์ เพราะโอกาสที่อาวุธเท่ๆจะออกมาและยังมีค่าสเตตัสที่น่าคบหาด้วย อาจจะยากอยู่สักหน่อย (เว้นแต่เราจะอยู่อันดับอารีน่าสูงๆแล้ว เพราะจะมีแต่ของเท่ๆ) ถ้าอยากเท่ควรไปจัดซีซั่นพาสครับ รับสกินโคตรเท่มาใส่กับอุปกรณ์อะไรก็ได้ที่ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่เข้าชุดกัน แต่ซื้อมาแล้วก็อย่าลืมหมั่นทำภารกิจเพื่อปลดล็อครางวัลนะครับ เพราะไม่งั้นอาจจะไม่คุ้มเอาได้ 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้