มักเกิ้ลระวังตัว! Harry Potter: Wizard Unite เกมมือถือที่พ่อมดแม่มดรอคอยปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่!

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาทางแชแนลหลักของเกม Harry Potter: Wizards Unite ได้มีการโพสต์วีดีโอตัวใหม่ออกมาซึ่งภายในคลิปนั้นเราจะพบว่าเป็นรายงานข่าวการปรากฏตัวของเหล่าผู้คุมวิญญาณและสัตว์วิเศษที่กำลังบุกโลกมักเกิ้ล!?

ใช่แล้ว เจ้าคลิปดังกล่าวนี้เป็นคลิปเทรลเลอร์สำหรับโปรโมตตัวเกม Harry Potter: Wizards Unite นั่นเอง!

คลิปดังกล่าวนั้นออกมาท่ามกลางเสียงฮือฮาของแฟนๆ ที่มีทั้งเสียงว้าวกับตัวคลิปเทรลเลอร์โปรโมตที่ถูกจัดทำออกมาแทบจะเหมือนหนัง กับเหล่าคนที่โห่ร้องโดยนึกว่าจะเป็นคลิปประกาศยืนยันวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

ที่เป็นแบบนั้นเนื่องจากตัวเกม Harry Potter: Wizards Unite เป็นเกมสาย AR ที่เหล่าแฟนๆ พ่อมดแม่มดทั้งหลายต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน แต่กลับติดโรคเลื่อนกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วซะนี่ แถมตอนนี้ยังมีการเปิด Soft Launch ให้เล่นเฉพาะที่นิวซีแลนด์ซะอีก (โดยสำหรับข่าว Soft Launch สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/mobile-game/view/132041)

แต่ไม่แน่ว่าการปล่อยตัวคลิปเทรลเลอร์ในครั้งนี้นั้นอาจจะมีข่าวดีๆ มาให้ชื่นในกันในเร็ววันก็เป็นได้(?) ถ้าหากมีการอัพเดตอะไรเกี่ยวกับตัวเกมแล้วล่ะก็ ทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อกันทันที

แต่ใครที่อยากจะไปลงทะเบียนก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามข่าวสารกันได้ที่ https://www.harrypotterwizardsunite.com/en/ เลยจ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้