Ragnarok M: Eternal Love เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น

    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา GungHo Online Entertainment ได้ทำการแถลงผลประกอบการประจำปี และภายในเอกสารนั้นได้มีการระบุว่ากำลังเตรียมที่จะประกาศเปิดเผยกำหนดการให้บริการเกม Ragnarok M: Eternal Love ภายในกลางเดือนพฤษภาคม 2019

    Ragnarok Online เป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่ดังมากเกมหนึ่ง เกมนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2002 (ประเทศไทยเปิดปี 2003) และเป็นเกมที่ยังคงเปิดให้เล่นมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเกมที่ผู้เล่นสร้างตำนานความเกรียนและมีความทรงจำดีๆ(?) ร่วมกันมากมาย

    ซึ่งเกม Ragnarok M: Eternal Love ก็ได้นำเกมในตำนานนี้มาทำใหม่เป็นเกมมือถือบนระบบ iOS/Android และสร้างความประทับใจให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกและชาวไทยกันกันมาแล้วซักพักหนึ่ง ถึงแม้กระแสจะจางลงไปบ้าง แต่จำนวนผู้เล่นก็ยังคงเยอะอยู่เช่นเดิม

    และ Ragnarok server ของญี่ปุ่นเคยได้ชื่อว่าเป็น server ที่มีสังคมผู้เล่นดีที่สุดแห่งหนึ่ง ผู้เล่นส่วนใหญ่มีความแบ่งปันและความเกรียนต่ำ (ยกเว้นของบอสจะตกหรือโดนบอสตีตาย) ที่สำคัญคือมีโดจินและคลิปวิดีโอที่มีเนื้อเรื่องประทับใจเยอะมาก การเปิดให้บริการของ Ragnarok M ในประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้อาจจะทำให้กระแสของเกม Ragnarok กลับมาพุ่งทะยานอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา https://www.inside-games.jp/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้