ข้อมูลเกม INVICTUS แนะนำระบบเมนู ส่วนไหนทำอะไรได้บ้างรู้ไว้ได้ใช้ประโยชน์แน่นอน!

สวัสดีครับ สำหรับไกด์เกม Invictus ในวันนี้จะมาพูดถึงระบบเมนูซึ่งอยู่ทางด้านขวาของหน้าหลักนะครับ ซึ่งในเมนูนี้จะมีระบบต่างๆที่ซ่อนอยู่ถึง 7 อย่างด้วยกัน จะมีอะไรบ้างและมีประโยชน์อย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

ข้อความ – ส่วนนี้คือหากเราได้รับข้อความจาก GM หรือได้รับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม โปรโมชั่นต่างๆ จะมาให้เรากดรับกดอ่านได้จากตรงนี้ครับ


เปิดกล่อง – กล่องที่ได้รับจากการเลเวลอัพของ NPC ทั้งอัพการ์ดหรืออัพเกรดอาวุธ กล่องที่เราได้รับจากในเกม หรือได้จากความสำเร็จในเกม หากเราได้มาแล้วเลือกเปิดทีหลัง จะมีแจ้งเตือนให้เรามาเปิดตรงนี้ครับ


ประวัติการเล่น – ในเมนูนี้จะโชว์ประวัติการเล่นย้อนหลัง 28 เกมล่าสุดของเรา โดยจะมีบอกว่าเราพึ่งสู้กับใครมา คะแนนเป็นอย่างไร กิลที่คู่ต่อสู้สังกัด และเราสามารถการต่อสู้ย้อนหลัง รวมถึงดูว่าคูต่อสู้เราใช้การ์ดอะไรบ้าง ตรงนี้ถือเป็นส่วนสำคัญที่ใช้ในการเรียนรู้ละพัฒนาฝีมือและชุดการ์ดของเราเลยล่ะครับ


กระดานคะแนน – จะบอกถึงอันดับท็อปผู้เล่นที่มีคะแนนอันดับมากที่สุด 101 คน โดยเราสามารถดูข้อมูลอุปกรณ์และชุดการ์ดด้วยการแตะที่ชื่อของผู้เล่น ซึ่งถือว่ามีประโยชน์มาก เราจะได้รู้ว่าผู้เล่นระดับท็อปเขาใช้การ์ดอะไรในการต่อสู้


ความสำเร็จ – ในส่วนนี้ก็คือรางวลความสำเร็จที่เราสามารถปลดล็อคได้ ถือเป็นภารกิจในอีกรูปแบบหนึ่ง เมื่อทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญทองและเพชร และความสำเร็จก็จอัพเวลขึ้นไป ใครที่อยากมีทองมีเพรชมาใช้สอยก็อย่าพลาดส่วนนี้ไปนะครับ


ข่าว – ข้อมูลที่ GM อยากจะบอกกล่าว แนะนำโปรโมชั่นร้านค้า อีเว้นท์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จะอยู่ในเมนูนี้ครับ


ตั้งค่า – ปรับตั้งค่าของเกม ทั้งระดับความดังของเสียงเพลง เสียงการโจมตี เปลี่ยนภาษา ปรับคุณภาพกราฟฟิค รวมถึงเมนูอื่นๆอีกตามภาพเลยครับ  

   ผ่านไปแล้วสำหรับเมนูที่ถูกซ่อนไว้ทั้ง 7 ในเกม Invictus สำหรับผู้เล่นใหม่หลายคนที่อาจจะยังไม่ทราบกันก็ได้เคลียร์ๆกันเรียบร้อยนะครับ ส่วน!ไกด์ต่อไปจะเป็นอะไรนั้น รอติดตามได้เลยครับ!
 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้