ข้อมูลเกม INVICTUS อาวุธและเครื่องป้องกัน ความแข็งแกร่งอันแสนงดงาม!

  เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกมมือถือสัญชาติไทยน้องใหม่ “INVICTUS” ด้วยความที่เป็นเกมแนวแอคชั่นผสมการ์ดเกม จึงทำให้มีรายละเอียดปลีกย่อยมากกว่าเกมแอคชั่นทั่วไป วันนี้เราจึงมานำเสนอเรื่องแรกของอุปกรณ์ในเกม จะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

อาวุธทั้ง 3  

ดาบยาวดาบโล่ขวาน

ในเกมนี้จะแบ่งอาวุธออกเป็น 3 อย่างด้วยกัน คือดาบยาว ดาบโล่ และขวาน โดยอาวุธทั้งสามชิ้นจะมีความต่างกันที่สไตล์ในการเล่น ดาบยาวจะเน้นการสตั๊นคู่ต่อสู้เพื่อทำคอมโบ ดาบโล่จะเน้นไปที่การป้องกันและเคาท์เตอร์ ส่วนขวานก็จะมีท่าที่รุนแรงและบัพที่ทำให้ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถหยุดเราได้

เครื่องป้องกัน

เครื่องป้องกันเครื่องป้องกัน

เครื่องป้องกันจะประกอบไปด้วย หมวก เกราะ แขน กางเกง และรองเท้า ไม่ว่าเราจะใช้อาวุธแบบไหน เราก็สามารถใส่ชุดเดียวกันได้ไม่มีปัญหา

ค่าสเตตัส

ค่าสเตตัสค่าสเตตัส
    หากพูดถึงค่าสเตตัสของอุปกรณ์แต่ละชิ้น ถึงแม้จะเป็นอาวุธต่างชนิดกัน หากมีเลเวลพอๆกันก็แทบจะไม่ต่างกัน แต่เรื่องความเบาหรือแรงนั้น จะไปแตกต่างกันที่ความสามารถจากการ์ดเป็นหลัก นอกจากเรื่องของดาเมจแล้วความรวดเร็วในการออกท่าโจมตีก็ต่างกัน โดยรวมแล้วดาบโล่จะเร็วที่สุด รองลงมาคือดาบยาว และขวานจะช้าที่สุด ยิ่งอาวุธช้าเท่าไหร่ จะต้องใช้ความชำนาญในการฝึกฝนมากกว่า เพราะจะต้องกะจังหวะที่เหมาะสมเพื่อให้การโจมตีสำเร็จ

การอัพเกรดอุปกรณ์

การอัพเกรดอุปกรณ์
    อาวุธและเครื่องป้องกันสามารถอัพเกรดได้ด้วยการกินอุปกรณ์ชนิดเดียวกันที่เราไม่ใช้ โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้นจะอัพเกรดได้ 1 ขั้นเท่านั้น อาวุธและเครื่องป้องกันจะมีสเตตัสเพิ่มขึ้น หากมีอุปกรณ์เหลือใช้ แนะนำให้เอาไปอัพเกรดอุปกรณ์ทุกชิ้นที่เราใส่ได้เลย โดยนอกจากสเตตัสที่เพิ่มขึ้นแล้ว เมื่ออัพเกรดอุปกรณ์เราจะได้รับค่าประสบการณ์การอัพเกรด ที่เมื่อเลเวลอัพแล้วจะได้รับกล่องอุปกรณ์มาเปิดฟรีๆอีกด้วย

วิธีการได้รับอุปกรณ์

วิธีการได้รับอุปกรณ์
    ในตอนเริ่มเกมเราจะมีแค่ดาบยาวพร้อมกับเครื่องป้องกันเลเวล 1 ก่อน เมื่อทำภารกิจเสร็จไปไม่นานก็จะได้ดาบโล่และขวานตามมาในภายหลัง หลังจากนี้สามารถสุ่มอุปกรณ์ได้จากกล่องอาร์ติแฟค โดยแรงค์ของเราจะเป็นตัวกำหนดรูปลักษณ์ของอุปกรณ์ ยิ่งกล่องอยู่ในระดับที่สูงมากเท่าไหร่ อุปกรณ์ก็จะยิ่งล้ำยุคขึ้นไปเรื่อยๆ นอกจากนี้อุปกรณ์ยังสามารถซื้อโดยตรงจากร้านค้าได้อีกด้วย โดยอุปกรณ์จะมีขาย 3 ชิ้นต่อวัน โดยจะมีระดับไม่ต่ำกว่าอีปิค หมุนเวียนกันมาแบบในเวลาเที่ยงคืนของทุกวัน (กล่องอาวุธกับการ์ดจะแยกกันอย่าเปิดผิดล่ะ)    

โปรโมชั่น
     สำหรับผู้เล่นใหม่ที่อยากจะล้ำหน้าคนอื่นก็สามารถซื้อแพคเริ่มต้นสำหรับอาวุธที่ชอบได้เลย โดยจะได้รับอาวุธระดับอีปิค (โดยสเตตัสจะขึ้นอยู่กับเลเวลในตอนที่เราซื้อ) นอกจากได้อาวุธแล้วยังได้การ์ดระดับอีปิคและการ์ดพื้นฐานพร้อมเงินมาอัพเลเวล แถมยังได้เพรชมาใช้สอยอีกนิดหน่อยด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าพอตัว
      จบลงไปแล้วสำหรับข้อมูลของอาวุธและเครื่องป้องกัน หวังว่าอัศวินหน้าใหม่ทุกท่านจะได้รับความรู้ไปใช้พัฒนาอุปกรณ์ของตนเอง  เพราะอุปกรณ์ใครดีกว่าย่อมเป็นต่อในลานประลอง ถึงแม้มีฝีมือแต่ถ้าอุปกรณ์ไม่ดี อาจจะเสียเปรียบเอาได้ อย่าลืมจัดเตรียมอุปกรณ์ของเราให้เรียบร้อยก่อนไปต่อสู้ในลานประลองนะครับ! 


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้