ไฮไลท์งานแข่งเกม Honkai Impact 3 ชิงสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันระดับภูมิภาค

ในวันที่ 28 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เกมมือถือแนวแอคชั่นอนิเมะ Honkai Impact 3 ได้จัดการแข่งขัน รอบชิงแชมป์ประเทศไทย Bangkok City Finals ที่เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลก Asia-Pacific Honkai Championships ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท  

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 ทีม ได้พิสูจน์ฝีมือตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ในรอบคัดเลือกออนไลน์ และในรอบออฟไลน์ Bangkok City Finals นี้ ทางทีมงานได้จัดเตรียมไอดีแข่งที่มีตัวละครระดับ SS และอุปกรณ์ 5 ดาวให้ทุกคนได้ต่อสู้กันอย่างเสมอภาค และโชว์ฝีมือได้อย่างเต็มที่!  

หลังจากที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมง ทีม BBK จากกิลด์ Deformity ก็สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบต่อไป SEA-PAC Finals ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้ 

อันดับรองแชมป์ของงานนี้ ตกเป็นของทีมม้ามืดอย่าง N.E.E.T ที่พ่ายแพ้ให้กับทีม BBK ไปอย่างน่าเสียดายด้วยสกอ 1-2 และกลับบ้านไปพร้อมกับเงินรางวัล 15,000 บาท 

อันดับ 3 นั้นตกเป็นของทีม Cronos. ถือว่าไม่เสียแรงแฟนคลับ ที่คอยร่วมเชียร์ตลอดทั้งงาน นอกจากประสบการณ์ดีๆแล้ว ยังได้เงินรางวัลกลับบ้านไปอีก 10,000 บาท อีกด้วย 

สำหรับแฟนเกม Honkai Impact 3 อย่าลืมติดตาม Official Facebook Fanpage ของเกมไว้นะครับ เพราะเรามีการแข่งขันรอบ City Finals ในประเทศอื่นๆตลอดทั้งเดือน ซึ่งจะมีการแจกไอเทมโค้ด และเล่นกิจกรรมแจก บัตร Google Play และ iTunes Gift Card ในไลฟ์สตรีมงานแข่งด้วยครับ

มาชม VDO ไฮไลท์งานแข่ง  Bangkok City Finals และรูปจากงานกันครับว่าน่าสนุกขนาดไหน

ลิงค์เฟสบุค Honkai Impact 3: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้