BBK คว้าชัยเป็นตัวแทนไทยไปแข่ง Honkai Impact 3 ระดับโลก

วันนี้ (28 เมษายน 2562) ที่ Gameover Lounge ได้มีการแข่งขันรายการ Asia-Pacific Honkai Championships รอบ Bangkok City Finals ของเกมมือถือ Honkai Impact 3 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม จากรอบคัดเลือกออนไลน์กลุ่มกรุงเทพฯ จะแสดงฝีมือเพื่อแข่งขันชิงเงินรางวัล และสิทธิ์การเข้าแข่งขันในรอบต่อไป ในระดับภูมิภาคและระดับโลก ของการแข่งขันที่มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

ซึ่งทั้ง 8 ทีมก็ทำการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นตลอดทั้งวันตั้งแต่ 11.00 น. จนในที่สุด ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมและการฝึกซ้อมอย่างหนักส่งผลให้ทีม BBK ได้รับชัยชนะไปอย่างงดงาม ด้วยคะแนนที่ทำได้สูงถึง 9300 คะแนน ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงมาก ได้รับรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และสิทธิ์ในการเข้าแข่งในรอบระดับภูมิภาค และระดับโลกต่อไป รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่ทีม N.E.E.T ได้รับเงินรางวัลไป 15,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ทีม CRONOS. ได้รับรางวัลไป 10,000 บาท

บรรยากาศในงานมีหลากหลายอารมณ์ ทั้งสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเกมเมอร์ Honkai Impact 3 ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ของเกมกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งงาน ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ได้ส่งตัวแทนไปชิงชัยเกมในระดับประเทศอีกหนึ่งรายการ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้