LINE GAME ร่วมกับ Kaokao Game เตรียมออกเกมมือถือโดราเอมอน

LINE GAME ได้ประกาศจับมือกับ Kaokao Games ของประเทศเกาหลีพัฒนาเกมมือถือ Doraemon มีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 และได้มีการเผยภาพตัว Doraemon ที่ของเกมออกมาแต่ตัวเกมจะเป็นแนวไหนมีระบบอย่างไรนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย

Doraemon เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Hiroshi Fujimoto และคุณ Motoo Abiko ภายใต้นามปากกาชื่อ Fujiko F. Fujio เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1969 มีจำนวนตอนมากกว่า 1,000 ตอน เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาอย่างยาวนานไม่เสื่อมคลาย และมีสาวกอยู่ทั่วโลก

คุณ Okui Maya หัวหน้าทีมพัฒนาเกมของ LINE GAME ได้บอกในงานแถลงประกาศสร้างเกม Doraemon ว่า “เพื่อความสะดวก และขยายขอบเขตในการที่จะสามารถเล่นเกมกับเพื่อนๆได้ ต่อจากนี้ก็จะร่วมมือกับค่ายอื่นๆอีก” ในตอนนี้ Line ได้มีการเชื่อม ID กับเกม Knives Out ของ Net Ease หรือ Monster Strike ของ Mixi และจะมีการขยายไปยัง Disney Tsum Tsum Land นอกจากนี้ Line Game ยังมียอดดาวโหลดทั่วโลกรวมกว่า 8 ร้อยล้านครั้งด้วย

Kakao เป็นค่ายที่ให้บริการระบบโซเชี่ยลและเกมมือถือที่ครองตลาดในประเทศเกาหลี การจับมือกันในครั้งนี้ดูเหมือนว่า Line เตรียมที่จะเริ่มบุกตลาดเกมประเทศเกาหลีแบบจริงจังส่วน Kakao ก็จะบุกตลาดของประเทศที่ Line ครองอยู่อย่าง ไทย ไต้หวัน ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย เรียกว่าได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย 

ที่มา https://news.qoo-app.com/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้