5 เหตุผลที่คุณควรเล่น INVICTUS

ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังเฝ้ารอเกมระดับ AAA ฝีมือคนไทยอย่าง Invictus กันอยู่เป็นแน่แท้ ตัวผมเองในฐานะคนเล่นเกมมือถือก็เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อเหมือนกัน แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าเกมนี้มันคือเกมอะไร หรือยังไม่ชัวร์ว่ามันเป็นยังไง วันนี้ผมจะมาบอก 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณอยากเล่น Invictus แน่นอน แต่ก่อนอื่นไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง กดลงทะเบียนล่วงหน้าไปก่อนเลยดีกว่า เขาแจกของเยอะจริงนะ ใกล้จะ 5 แสนคนแล้ววว ก็แบบไม่ต้องคิดมากแค่สองคลิกก็จบแล้ว คลิกเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า

เกมเพลย์แนวการ์ด-แอคชั่น สุดแหวกแนว

Dragoon

จุดนี้ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเจ๋งมากกับการผสมผสานเกมแนวการ์ดกับแอคชั่น ที่นอกจากจะต้องวางแผนจัดการ์ดท่าให้ดีแล้ว เรื่องของจังหวะการใช้ท่าก็เป็นสิ่งชี้ขาดชัยชนะในทุกการต่อสู้ เพราะการเล่นจะเป็นแบบเรียลไทม์ กดพร้อมกันเลย ใครไวกว่าตีก่อน จะบล็อคหรือหลบก็ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เพราะการเดินพลาดเพียงครั้งเดียวก็มีผลกับเกมอย่างมาก สกิลการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก และด้วยระบบนี้จึงมีแววว่า Invictus จะถูกนำไปแข่งเป็น eSports ได้แน่นอน เล่นตอนนี้ก็มองได้ยาวๆ

กราฟิกระดับ AAA

    กราฟิกของ Invictus อยู่ในขั้นท็อปของเกมมือถือแล้ว มันสวยมากจริงๆ ครับพี่น้อง ถ้าใครนึกไม่ออกว่ามันประมาณไหน ให้นึกถึง Infinite Blade เวอร์ชันที่สวยขึ้นไปอีก แสงเงา รายละเอียดตัวละคร เกราะ ดาบ เอฟเฟคการต่อสู้พิถีพิถันมาก และไม่ต้องกลัวว่าโทรศัพท์ไม่แรงจะเล่นได้มั้ย ตอนนี้เขา Optimize กราฟิกมาให้เล่นได้ลื่นขึ้นแล้ว เครื่องไม่ต้องแรงมากก็เล่นได้ ต่อให้ปรับ Low ภาพก็ยังงดงามตระการตาอยู่ดี บอกเลยว่างานภาพฟินมาก 

เกมฝีมือคนไทย

เกมฝีมือคนไทย

  Invictus พัฒนาโดยบริษัท True Axion แน่นอนว่าเป็นเกมไทยแท้ แต่ต่อให้มองเกมนี้โดยไม่มองที่สัญชาติ ก็ต้องบอกว่าเกมนี้ก็ยังเป็นเกมคุณภาพมาตรฐานโลกอยู่ดี แต่ยิ่งเห็นเกมคนไทยก้าวหน้ามาได้ไกลขนาดนี้ ในฐานะคนที่ติดตามเกมมือถือก็ตื้นตันเหมือนกันนะ น่ายินดีที่คนไทยจะได้เริ่มมีเกมมือถือมาตรฐานโลกออกมาให้ขาวโลกได้เล่นซักที ต้องสนับสนุนแล้วแบบนี้    

มีอะไรเซอร์ไพรส์ตลอด

ไม่ว่าจะเป็นท่าโจมตี ตัวละคร ชุดเกราะ อาวุธ ทุกอย่างมันน่าตื่นตาตื่นใจไปหมด คือยิ่งเราปลดล็อคเปิดกล่องอะไรไปเรื่อยๆ มันก็จะมีอารมณ์แบบ เฮ้ยย! เท่อ่ะ เฮ้ยย!อันนี้ก็มีหรอ โดยเฉพาะไอท่าเก๊กเวลาชนะเนี่ย สุดจริงๆ เดี๋ยวเกมเปิดแล้วรอดูเอง เนื้อเรื่องและคอร์ของเกมมันสเกลใหญ่มากก รับรองเลยว่าคาดไม่ถึงแน่นอน แต่จากหน้าปกก็น่าจะรู้แล้วนะ ว่ามันมีตั้งแต่อัศวินยุคกลางไปยันไซเบอร์พังค์นักรบไซบอร์ก เกมมันไร้ขอบเขตจริงๆ ทำให้เกมดูสดใหม่อยู่เสมอ ไม่น่าเบื่อ

เล่นตัวต่อตัวกับเพื่อนได้

คนไทยหัวใจ PVP อยู่แล้ว ยิ่งเรื่อง 1 ต่อ 1 นี่เห็นชอบท้ากันมาก Invictus นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ เพราะสามารถสร้างห้องแล้วชวนเพื่อนเข้ามาเล่นได้แบบง่ายมากๆ อยากวัดพลัง อยากซัดกับเพื่อนเมื่อไหร่ก็ได้เลย ชิงไหวชิงพริบกันตลอดแน่นอน และด้วยความที่มันเป็นเกม Action + Cards มันเลยทำให้ต้องอาศัยทั้งการจัดเด็คและจังหวะการตีที่ต้องฟาดฟันกันตลอด เป็นเกมที่ยังไงเล่นกับเพื่อนก็มันส์อ่ะ

เป็นไงครับกับ 5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Invictus หวังว่าจะเป็นข้อมูลร่วมในการตัดสินใจเล่นได้ไม่มากก็น้อย ส่วนตัวอยากสรุปแบบซื่อสัตย์ตรงนี้ว่า ตอนแรกไม่คิดว่าเกมมันจะดีเลย แอบคิดว่าจะแป้กด้วยซ้ำ แต่พอได้มาลองเล่นด้วยตัวเอง มันกลับเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่จริงๆ ผมเล่นเกมมือถือมาเยอะมากนะ แต่เกมนี้ให้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนเกมไหนเลย เลยคิดเลยว่า เกมนี้ต้องไปได้ไกลแน่ ถ้าเกมเต็มออกมา ยังไงมาลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยกันก่อนดีกว่า เพราะเขาแจกเยอะจริงๆ นะ ถ้าตีเป็นเงินก็หลายร้อยอ่ะ มาๆ ลงทะเบียนกัน

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ INVICTUS ที่https://www.facebook.com/accura.invictus/


คลิ๊กเพื่ออ่านข้อมูลข่าวสารและไกด์การเล่นอื่นๆ ของ INVICTUS
Wiki INVICTUS

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้