[รีวิว] Saint Seiya : Galaxy Spirits เหล่าเซนต์โลดแล่นอย่างสง่างามบนจอมือถือ

สาวกเซนต์เซย่าเตรียมเฮลั่น เพราะจะมีเกมมือถือลิขสิทธิ์แท้มาให้เล่นกันแล้ว กับ Saint Seiya: Galaxy Spirits ที่จะเปิด CBT ให้เล่นกันในช่วงวันที่ 18-25 เมษายน ส่วนตัวเกมจะมีรายละเอียดยังไง น่าเล่นขนาดไหน ไปดูกันเลย!

ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นแบบ Action RPG จัดปาร์ตี้ตัวละครมาได้สูงสุดถึง 5 ตัวพร้อมกัน โดยจะแบ่งตำแหน่งกันยืนเป็น แนวหน้า แนวกลาง แนวหลัง ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละเซนต์ ถึงแม้ว่าภาพจะเป็นแบบ 2 มิติ แต่เวลาตัวละครใช้สกิลหรือท่าไม้ตายจะเป็นสามมิติแบบจัดเต็ม คือโคตรเท่ อันนี้ยอมเลยว่าเท่จริงๆ สาวกเซนต์เซย่ามีฟินแน่นอน

ลิขสิทธิ์แท้จาก TOEI ANIMATION CO.,LTD และ อาจารย์มาซามิ คุรุมาดะ

ตัวเกมได้ลิขสิทธิ์แท้จาก TOEI ANIMATION CO.,LTD และได้รับการอนุมัติจากอาจารย์ “มาซามิ คุรุมาดะ” ดังนั้น แน่นอนว่าจัดเต็มในเรื่องของเนื้อหา ตัวละคร และเสียงพากย์แบบของแท้ ได้อารมณ์สุดๆตัวละครที่พบเจอ และเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปทำให้รำลึกถึงความหลังที่เคยอ่านมังงะสมัยก่อน พาร์ทนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างตอบโจทย์แฟนการ์ตูน ที่อยากเห็นตัวละครที่ตัวเองรัก โลดแล่นเคลื่อนไหวได้

ท่าไม้ตายสุดเท่

    อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำเอาผมว้าวมากๆ ก็คือ แอนิเมชันสกิลและท่าไม้ตายที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร และมาในรูปแบบของ 3D เต็มขั้น ทำให้ทุกครั้งที่ใช้มันรู้สึกถึงพลังจริงๆ อย่างหมัดดาวตกเพกาซัสเนี่ย คือมันแน่น มันหนัก ดูแข็งแรงสะใจ และแต่ละสกิลก็มีลักษณะเฉพาะและใช้ประโยชน์ได้จริง บางตัวตีหมู่ บางตัวตีเดี่ยว บางตัวสายบัฟ หลากหลายมาก

ดีไซน์ตัวละครงดงาม

      นอกจากท่าไม้ตายที่เท่แล้ว ดีไซน์ตัวละครก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ต้องพูดถึง เพราะตัวเกมเก็บรายละเอียดได้ดีมาก แต่ละตัวอ้างอิงมังงะ และทำดีเทลออกมาได้ครบ ถึงแม้จะเป็นตัวสองมิติ แต่รายละเอียดครบถือว่าดีและคลาสสิค ทำให้เราอยากสะสมตัวละครให้ครบทุกตัว

ส่วนหลายคนที่สงสัยว่าช่วง CBT 18 – 25 เมษายนจะได้ประโยชน์อะไรบ้าง ทำไมต้องเล่น ก็ต้องบอกเลยเขาแจกหนักจริงๆ เพราะถึงแม้ว่าความก้าวหน้าใน CBT จะถูกรีเซตทั้งหมดเมื่อเปิด OBT แต่คนที่เข้าร่วม CBT แล้วเชื่อมแอคเคาท์เก็บเลเวลจนเลเวล 30 ขึ้นไป จะได้รับ “ชุดของขวัญจบหลักสูตร”เมื่อเปิด OBT ทันที ในชุดก็จะประกอบไปด้วย

•    บัตรซัมมอนเพชร x 10 
•    หินซากปรัก x 1
•    เหรียญทอง x 100,000
•    เพชร x 200

นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษสำหรับคนที่เล่น CBT คือ

•    เพชรทั้งหมดที่เติมไปในช่วง CBT จะ คูณสองกลับมาให้ในช่วง OBT ระดับ VIP จะกลับมาเท่ากับช่วง CBT ทุกประการ
•    ได้รับของขวัญอัพเกรดสุดพิเศษเมื่อเล่นถึงเลเวลที่กำหนดในช่วง CBT
•    จะได้ของขวัญล็อคอินประจำวันแบบจัดหนักทุกวัน
•    มีส่วนลดให้มากถึง 33% 
•    ถ้าสุ่มได้ตัวที่กำหนดมีโบนัสให้อีก จัดหนัก จัดเต็มกันไปเล้ย!

สรุป

    สำหรับแฟนเซนต์เซย่าที่อยากเห็นตัวละครที่ตัวเองรักโลดแล่น เคลื่อนไหวแบบเท่จับใจ รำลึกความหลังครั้งตอนอ่านมังงะ ยังไงก็ต้องเล่นเกมนี้จริงๆ เพราะทุกอย่างทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัว ส่วนฟีเจอร์ RPG ต่างๆ ก็คงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว การอัพสกิลอัพอาวุธ ซัมมอนตัวละคร ทำออกมาได้ดีเป็นมาตรฐาน แต่ถ้าใครจะเล่น แนะนำว่าให้เล่นตั้งแต่ช่วง CBT เลยเพราะแจกหนักจริง จะช่วยให้เราเล่นช่วง OBT ได้ง่ายขึ้นมาก มานั่งรอเล่นด้วยกันเถอะ CBT 18 –25 เมษายนนี้ เจอกัน

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติม ติดตามได้ที่

Website : https://seiyagssea.mobage.tw/th/

APK download linkhttps://go.onelink.me/LAPH/3b1ed3b7

Pre-register linkhttps://go.onelink.me/tc3b/1fead904

FB Fanpage :  https://www.facebook.com/seiyaGSsea

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้