5 ปีแล้วยังคูล! Summoners War ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมขนกจิกรรมและของแจกพรึ่บ!


– Com2uS ขนกิจกรรมมากมายเอาใจผู้เล่นทั่วโลก ฉลองครบรอบ 5 ปี Summoners War
– Com2uS ได้จัดเต็มเซ็ทกิจกรรมทั้ง 5 ตลอด 5 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน ถึง 19 พฤษภาคมนี้
– ผู้เล่นสามารถใช้พ้อยท์ในการอัพเกรดสกิลมอนสเตอร์ 4 ดาว และ ยังได้รางวัลต่างๆจากกิจกรรมล็อคอินพิเศษอีกด้วย

Com2uS จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ ของเกมสุดยอด RPG อมตะนิรันดร์กาลอย่าง Summoners War: Sky Arena หรือ Summoners War ด้วยกิจกรรม 5 กิจกรรม แจกแบบไม่มีกั๊ก!

สำหรับเกมสุดฮิตติดชาร์ตอย่าง Summoners War นี้ ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนเมษายน ปี 2014 พร้อมก้าวขึ้นสู่จ้าวตลาด RPG ระดับโลก ครั้งนี้ Com2uS ได้จัดงานฉลองขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 5 ปีแล้ว โดยกิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปีนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม นี้เท่านั้น ใครที่ไม่อยากพลาดของรางวัลมากมาย อย่าลืมเข้าไปล็อคอิน เล่นเกมกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


สำหรับกิจกรรมแรก ได้แก่ สกิลเลเวลอัพมอนสเตอร์ ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมเพื่อสะสมพ้อยท์ได้ทุกวัน เพื่อนำพ้อยท์เหล่านั้นมาอัพเกรดสกิลมอนสเตอร์ 4 ดาว ได้สูงสุดถึง 5 ครั้งด้วยกัน

กิจกรรมที่ 2 ได้แก่ กิจกรรมแพ็คพรีเมี่ยม ที่ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คพรีเมี่ยมเพื่อรับโบนัสเป็นคัมภีร์เวทย์มนตร์เพิ่มไปเลย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Hall of Heores Returns จัดเต็มให้ถึง  3 วัน (19 – 21 เมษายน) ที่ผู้เล่นมีโอกาสได้เลือกรับ มอนสเตอร์ที่แตกต่างกันถึง 5 ธาตุ รวมถึง มือสังหารธาตุไฟ พรายธาตุมืด และตัวละครอื่นๆ


และตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนเป็นต้นไป จะมีภารกิจเช็คอินพิเศษที่ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษมากมายแค่ อาทิเช่น เรนโบว์ม่อน ไปจนถึงคัมภีร์เวทย์มนตร์ ได้ฟรีกันไปง่ายๆเพียงแค่ล็อคอินเข้ามาในเกมนาจาา  

พิเศษสุดๆขนาดนี้ ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลด หยิบมือถือของคุณขึ้นมา! แล้วดาวน์โหลดเลยย

IOS : http://smarturl.it/SW5thAnniPRiOS
Androind : http://smarturl.it/SW5thAnniPRandroid

ห้ามพลาดกับกิจกรรมและข่าวสารต่างๆมากมายก่อนใคร ! จากเพจ Summoners War ได้เลยที่ : http://smarturl.it/SWTH5thAnniFacebook

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้