Netmarble พาอัศวินคนใหม่ “ธารา” มาเผยโฉมใน Seven Knights

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights เตรียมเผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ล่าสุด “ธารา” พร้อมคอนเทนต์ใหม่อย่าง “สงครามปกป้องปราสาท”

ขอเชิญทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ของธาราปลุกพลัง ซึ่งเน็ตมาร์เบิ้ลได้เพิ่มอัศวินโฉมใหม่อย่าง “ธารา” ซึ่งเป็นน้องสาวของ “กล้าหาญ” เข้ามาภายในเกม เมื่อเข้าสู่เลเวล 42 ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับเรื่องราวของธารา และเมื่อเข้าสู่เลเวล 50 ผู้เล่นจะสามารถได้รับเครื่องประดับของเกลลิดัสและอิซาเบลลาได้อีกด้วย

Seven Knights เผยเนื้อหาโฉมใหม่อย่าง “สงครามปกป้องปราสาท” ซึ่ง สงครามปกป้องปราสาทนี้จะเป็นการปกป้องปราสาทกิลด์ และผู้เล่นสามารถใช้อัศวินต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้เป็นประจำมาร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งนี้ได้ และนอกจากผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาใหม่ๆ อันน่าตื่นตาแล้ว ผู้เล่นก็ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิเช่น หินข้ามขีดจำกัด และอัศวินพิเศษต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ เฮเลเนียก็ยังสามารถรีเมคได้อีกด้วย 

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตธาราปลุกพลังครั้งนี้ด้วยการมอบ ของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกมากมาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกเครื่องประดับอิซาเบลลา 6 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีการเพิ่มภารกิจพิเศษเข้ามาใหม่เพื่อรอให้เหล่าผู้เล่นทั้งหลายมาพิชิตชัยและร่วมสนุกกับคอนเทนต์ใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลมากมายขึ้นหลังจากทำภารกิจได้สำเร็จ 

สามารถติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com/
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้