เรียกน้ำย่อย พาชม Garena World 2019: Unlock Your Passion แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนวันจริง

วันนี้พวกเรา Online Station ได้รับโอกาสสุดพิเศษจากทาง Garena ให้เข้าชมงาน Garena World 2019: Unlock Your Passion แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนวันจริงที่จะมีขึ้นในวัน เสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 เมษายนนี้ ที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98-100 ไหนๆ วันนี้เขาก็เชิญมาก่อนวันจริงแล้ว เลยจะมาแชร์ให้ฟังว่าปีนี้เขาเล่นใหญ่ยังไง ทำไมเราต้องไป Garena World ด้วย เดี๋ยวมาฟังเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนไปจริงกันซักหน่อยละกัน 

 

ภายในงาน Garena World 2019 แฟนเกมสามารถร่วมสนุกไปกับบูธกิจกรรมใน “Game Zone” ที่รวบรวม 7 เกม ยอดนิยมจากการีนาไว้ในงานเดียว ทั้ง RoV (Arena of Valor), Free Fire, League of Legends (LoL), Point Blank, FIFA Online 4 และเกมน้องใหม่อย่าง Speed Drifters และ Ring of Elysium (RoE) พร้อมรับชมการชิงชัยเพื่อคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 17 ล้านบาทจาก 10 รายการแข่งขันอีสปอร์ตที่ทั่วโลกจับตามองอาทิ RoV Pro League Season 3 by TrueMove H รอบไฟนอล, Valor Tournament Season 3 รอบแกรนด์ไฟนอล และ Free Fire World Cup 2019 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในไทย โดยสามารถติดตามกำหนดการแข่งขันได้ที่ http://garenaworld.in.th/ รวมถึงบูธที่ให้ความรู้มากมายเกี่ยวกับโอกาสและเส้นทางของสายเกมจากกูรูมากมาย พูดไปก็ไม่เห็นภาพ เดี๋ยวเราไปดูบูธต่างๆกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

RoV (Arena of Valor)

เริ่มจากหนึ่งในพระเอกของงานกับเวที RoV ที่ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม พร้อมกับการจัดแข่งด้วยเทคโนโลยีการแข่งขันระดับโลกอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นรายการ Pro League Season 3 หรือ Valor Tournament ก็มีให้ดูกันอย่างจุใจทั้งสองวัน เวทีใหญ่เห็นง่ายแน่นอน ใครเป็นสาวก RoV ก็สามารถมาสิงอยู่ที่เวที RoV ได้ทั้งวันเลย

FIFA Online 4 

ตามมาติดๆ กับสาวกลูกหนังออนไลน์อย่าง FIFA Online 4 ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ด้วยเวทีสุดอลังการ และยิ่งใหญ่มากๆ พ่วงมากับ Partner ที่แข็งแกร่ง รับรองว่ามีของแจกเยอะแน่นอน ใครอยากได้ของฟรีก็สามารถมาเกาะบูธนี้กันได้

Point Blank (PB)

ในส่วนของเกม FPS อย่าง Point Blank ก็ไม่น้อยหน้าด้วยเวทีที่ยิ่งใหญ่ดุดัน รวมถึงไฮไลท์คือการแข่งทัวร์นาเม้นหญิงล้วน ที่เขาบอกว่าต้องดูจริงๆ ว่าเกมเมอร์หญิงไทยก็ไม่แพ้ใครในโลกจริงๆ ก็มาดิค๊าาา

League of legends (LoL)

ในส่วนของ LoL มาแปลกตาเพราะมีคอมพิวเตอร์วางอยู่เต็มไปหมด พอไปถามก็ได้คำตอบว่า คอมเหล่านี้จะใช้ในการจัดทัวร์นาเมนต์ ซึ่งมีรองรับไว้ถึง 50 เครื่อง เรียกได้ว่าสามารถจัดแข่งได้แบบจุใจแน่นอน ใครอยากเข้าไปแข่งก็เดินเข้าไปได้เลย

Ring of Elysium (RoE)

เกม Survival น้องใหม่อย่าง RoE ก็บอกเลยว่าผมไม่เล็กนะค้าบ เพราะจะมีทัวร์นาเมนต์ของตัวเองเป็นครั้งแรก เงินรางวัลกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมกับขนของรางวัลมาแน่นเอี๊ยด เขาบอกมีการ์ดจอแจกด้วยนะเออ นี่ผมยังอยากได้เลยนะเนี่ย

Free Fire 

ต้องบอกเลยว่าปีนี้ Free Fire มาแรงจริงๆ เวทีใหญ่อลังการงานสร้างมาก เพราะจะขนคนขึ้นไปแข่งจำนวนมาก เพื่อหาตัวแทนไปชิงแชมป์โลก Free Fire World Cup รางวัลสูงถึง 3.7 ล้านบาท 

Speed Drifters

เกมน้องใหม่อีกเกมที่เล่นใหญ่ไม่แพ้พี่ๆ ด้วยกิจกรรมการแข่งขันมากมาย วันนี้มีให้สื่อขึ้นไปแข่งกันเองด้วย บอกเลยว่าระบบแข่งเขาดีจริงๆ พร้อมก้าวขึ้นสู่ระดับโลกได้เลย ใครเล่นอยู่ก็ไปติดตามดูได้

Garena Get & Give

เป็นอีกหนึ่งบูธที่น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นสถานที่รวมกูรูจากทั่วสารทิศมาให้ความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเส้นทางในอุตสาหกรรมเกม ทั้งจากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแคสเตอร์ ผู้บริหารค่ายเกม มาให้ความรู้กันอย่างจุใจ รวมถึงซุ้มกิจกรรมช่วยเหลือผู้เป็นโรคหัวใจ ด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานที่ทาง Garena บอกว่า จะบริจาค 100 บาทต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 คน

 

เป็นยังไงครับ น้ำลายสอกันเลยล่ะสิ สำหรับกิจกรรม Garena World 2019: Unlock Your Passion นี่แค่วันก่อนวันจริงยังน่าไปขนาดนี้ วันจริงจะขนาดไหน ยังไงไปกันเยอะๆ นะ มาเจอกันที่  ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98-100 ได้ตั้งแต่ 10.00น.กันเลย รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน แล้วมาเจอกันนะ ทักทายกันด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้