พรีวิว Saint Seiya: Galaxy Spirits เตรียมพร้อมระเบิดพลังคอสโมในประเทศไทยแล้ว

Preview of Saint Seiya: Galaxy Spirits that are preparing to explode Cosmo’s power in Thailand.
 
Toei Animation มอบอำนาจ ให้ DeNA ผู้พัฒนาเกมของญี่ปุ่นเปิดตัวเกมในชื่อว่า Saint Seiya: Galaxy Spirits ที่จะเปิดให้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมกัน พร้อมเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมในเกมมากมาย
 
Saint Seiya: Galaxy Spirits จะเป็นเกมแนว Action RPG ซึ่งจะมีเนื้อหาให้เล่นเป็นแบบ Battle Stage ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกกับภารกิจต่าง ๆ รวมไปถึงต่อสู้กับ Boss ด้วยตัวละครจากเรื่องครบครัน นอกจากนี้ตัวละครยังมีเสียงพากย์ออริจินัลจากในอนิเมะอีกด้วย ในส่วนของ Story ผู้เล่นสามารถผ่านเรื่องราวต่างๆ ได้เหมือนกับเนื้อเรื่องในอนิเมะ และสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ด้วยระบบโคโลเซี่ยม และต่อสู้กับเหล่าบอสต่างๆ ด้วย ระบบ Guild Boss เพื่อสะสมเหล่าชุดคลอธระดับต่างๆ มากมาย ทั้งนี้ Saint Seiya: Galaxy Spirits ยังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ญี่ปุ่น ฮ่องกงและไต้หวันอีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ลิงก์ https://seiya-gs.jp/ และก็จะได้รับรางวัลเป็นไอเทมสุดเจ๋งมากมาย เช่น ไอโอเลีย 4 ดาว x1, หีบชุดคลอธ x5, หัวใจมหาสมุทร x10, น้ำยา EXP สูตรพิเศษ x10 นอกจากนี้หากมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก ทางทีมผู้พัฒนาก็จะแจกไอเทมดังนี้
มากกว่า 10,000: หัวใจมหาสมุทร x3
มากกว่า 30,000: น้ำยาพลังกายขั้นสูง x2
มากกว่า 50,000: ปณิธานแห่งเทพ x3
มากกว่า 100,000: หินวิญญาณทั่วไป x3
มากกว่า 150,000: หินซากปรักหักพัง x5

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ >> https://go.onelink.me/5lua/fbfd19c8 <<

ดังนั้นอย่ามัวรอช้ารีบพาเพื่อนๆ หรือคนรู้จักเข้าไปสมัครเล่นเกม Saint Seiya: Galaxy Spirits ล่วงหน้ากันเยอะๆ นะครับ ไอเทมแจ่มๆ รออยู่

Saint Seiya เป็นมังงะผลงานของ อ.คุรุมาดะ มาซามิ ที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นในปี 1985 ซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่สวมคลอธที่เรียกตัวเองว่า เซนต์ ซึ่งต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโลก ถูกทำเป็นแอนิเมชันเมื่อปี 1986 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในสมัยนั้น และถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก จนมีแฟนคลับมากมาย และยังคงมีเรื่องราวเพิ่มเติมเรื่อยๆ มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งตัวเกม Saint Seiya: Galaxy Spirits จะมีรูปแบบเป็นเกม Action RPG ให้เราได้ชมการต่อสู้ของเหล่าเซนต์ไม่ว่าจะเป็นทั้งเอฟเฟกต์ หรือเสียงพากย์ตัวละครแบบดั้งเดิม โดยใช้ระบบเคลียร์ด่านแบบเล่าเรื่องราว รวมไปถึงมีระบบ Boss และ PVP อีกด้วย


เสียงพากย์ออริจินัลจากในอนิเมะ
 ในวาระครบรอบ 30 ปีของ “เซนต์ เซย่า” ทาง Toei Animation ร่วมกับทีมงาน Masami Kurumada ได้มอบอำนาจ ให้ DeNA เพื่อนำเอาเหล่าเซนต์มาลงบนสมาร์ทโฟนเพื่อฟื้นคืนความทรงจำและเตรียมพร้อมระเบิดพลังคอสโมอีกครั้ง

กลับคืนสู่ความคลาสสิก
สู่รูปแบบการเล่าเรื่องในรูปแบบกราฟิกแบบสองมิติและสามมิติที่จะย้อนหวนคืนสู่ความทรงจำจากแอนิเมชันเซนต์เซย่าและเหล่าผองเพื่อน สนุกไปกับบทสนทนาสุดคลาสสิก ตื้นเต้นไปกับการต่อสู้เพื่อความรักและความยุติธรรมในโลกของเหล่าเซนต์!

ลุยกันเป็นกิลด์ พร้อมโหมด PVP
ภายในเกมผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยมากมาย พร้อมเผชิญหน้ากับภารกิจสุดท้าทายที่จำเป็นต้องวางแผนอย่างดี แถมยังมีระบบการต่อสู้กับบอสในรูปแบบกิลด์ พร้อมโหมด PVP อีกด้วย

ลิขสิทธิ์ถูกต้องตามต้นฉบับ
Saint Seiya: Galaxy Spirits เป็นเกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามต้นฉบับ เนื้อหาอ้างอิงจากเวอร์ชันอนิเมะอย่าง Sanctuary Act, Poseidon Act และ Hades Act จากในซีรี่ส์ดัง  Soul of Gold และ Saint Seiya Omega และจากเวอร์ชันภาพยนตร์ Warriors of the Final Holy Battle, Evil Goddess Eris, The Heated Battle of the Gods และ Legend of Crimson Youth โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้จะมีอยู่ในเกม Saint Seiya: Galaxy Spirits 

 
Saint Seiya: Galaxy Spirits จะประกอบไปด้วย 5 ฟีเจอร์หลักดังนี้
ระบบ Training 
ภายในเกม Saint Seiya: Galaxy Spirits ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครกว่า 100 ตัว เพื่อใช้พัฒนาผ่านระบบฝึกฝน 15 รูปแบบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งและคว้าชัยชนะกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

ระบบ PvE
ในระบบ PvE จะมีการผสมผสานเนื้อเรื่องดั่งเดิมเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม พร้อมปลุกความทรงจำในอดีตอันหอมหวานให้กลับมาอีกครั้ง 

ระบบ PvP
นี่คือโหมด Saint Seiya: Galaxy Spirits ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ความมันส์ที่ไม่อยากให้คุณพลาด โดยภายในโหมดนี้จะประกอบไปด้วยหลากหลายโหมด เช่น การต่อสู้แบบตัวต่อตัว, การต่อสู้แบบร่วมกันสองคน, การต่อสู้เป็นกลุ่มเล็กๆ, การต่อสู้แบบกิลด์, การต่อสู้ระหว่างเซิร์ฟเวอร์ และการต่อสู้แบบเรียลไทม์
ระบบ Social System
ตัวเกม Saint Seiya: Galaxy Spirits จะเน้นรูปแบบการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น ภายในเกมผู้เล่นสามารถที่จะสร้างกิลด์ที่ประกอบไปด้วยเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันได้

ระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ตัวเกมเปิดให้เล่น ใน ไต้หวัน มาเก๊า ฮ่องกงทางทีมงานได้มีความมุ่งมั่นและพร้อมให้สัญญาว่าจะปรับปรุง อัพเดตให้ Saint Seiya: Galaxy Spirits มีความสดใหม่น่าเล่นอยู่เสมอในทุก ๆ เดือน ทั้งในส่วนของเกมเพลย์และเนื้อหาต่าง ๆ ภายในเกม

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ >> https://go.onelink.me/5lua/fbfd19c8 <<

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
App Store & Google Play: https://go.onelink.me/5lua/fbfd19c8  
ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://seiyagssea.mobage.tw/?utm_source=pr
Facebook: www.facebook.com/seiyaGSsea 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้