RED BULL EXTRA ร่วมมือกับ Ragnarok M แจกไอเทมเติมพลัง ลุ้นรับหมวกแฟชั่น Red bull extra Energy Cap สุดเท่

 RED BULL EXTRA ออกแคมเปญเอาใจ คอเกม Ragnarok M ล่าสุดเครื่องดื่มเติมพลังเพิ่มความสดชื่นอย่าง  RED BULL EXTRA ที่มีทั้ง วิตามิน B12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง ได้จับมือกับ Ragnarok M ออกแคมเปญ เพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์ โดยมีการวางจำหน่าย   RED BULL EXTRA ที่มาพร้อมกับกระป๋อง ลวดลาย Ragnarok M ถึง 6 แบบให้ได้สะสมกัน แต่!!งานนี้ไม่ได้มีดีที่ลาย เพราะทุกใต้ฝาห่วงกระป๋องจะมีโค้ด ที่สามารถนำไป แลกห่อของขวัญ Red Bull Extra Giftbox ได้ฟรี!! เมื่อกดเปิดใช้จะได้รับทันที Red bull Extra Energy Drink x 5 ,  Lightning Chain x 1 นอกจากนี้ยังมีโอกาสสุ่มได้รับหมวก Red bull Extra  Energy Cap[1] x 1 สุด Cool อีกด้วย

ความพิเศษของไอเทมที่ได้รับ

– Red bull extra Energy Drink  เมื่อกดใช้ 1 กระป๋อง ภายในระยะเวลา 30 นาที ค่าสเตตัสทั้งหมด +5 , การฟื้นฟู SP +5 ซึ่งสามารถกดใช้งานได้ไม่จำกัด
– Red bull extra Energy Cap  เป็นหมวกเบสบอลที่เต็มไปด้วยพละกำลัง ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกได้ถึงพลังที่เต็มเปี่ยม และยังสามารถนำไปใส่สมุดคู่มือนักผจญภัยได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ ขาย ใน Exchange ได้อีกด้วย (หมวกแฟชั่น)

 เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนๆ Ragnarok M ต้องห้ามพลาดเลยกันเลยทีเดียว ยิ่งตอนนี้เกมมีระบบ GVG หรือ Guild Wars เข้ามาแล้ว เอาไปใส่วอร์บอกเลยว่าเท่สุดๆ ไม่ซ้ำใคร โดยสินค้าร่วมแคมเปญจะเริ่มวาง จำหน่ายในช่วง เดือนเมษายนตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป  อย่าลืมมาร่วมเติมพลังให้นักผจญภัยกับ RED BULL EXTRA เครื่องดื่ม สำหรับชาวเกมเมอร์ เล่นเกมได้ทน เก็บเลเวลได้นาน  สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารการแลกไอเทมโค้ดใต้ฝาได้ที่ https://www.ragnaroketernallove.com/redbull

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้